Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สอบถามเกี่ยวกับไพ่ยิปซีหรือไพ่ออราเคิลหน่อยค่ะ (ขอเฉพาะคนที่เชื่อเรื่องดวงนะคะ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
(* ย้ำนะคะ เฉพาะคนเชื่อเรื่องดวงและไพ่เท่านั้นนะคะ *)

เราสงสัยว่าการที่เราไปดูดวงมานี่ แล้วเราเกิดถามคำถามซ้ำอีก แล้วผลคำทำนายออกมาไม่ตรงกันบางครั้งก็เหมือนกัน อยากรู้ว่าคำทำนายไหนน่าเชื่อถือที่สุดคะ? เราไปดูดวงมาว่าเปิดเทอมจะได้เป็นหัวหน้าห้องอีกมั้ย ครั้งที่1บอก อาจจะได้เป็นอีก ครั้งที่2เราดูซ้ำอีก เขาบอกว่าเป็นยาก  แต่พอเปิดเทอมมาจริงๆเราได้เป็นหัวหน้าห้องอีก ซึ่งเป็นตามคำทำนายแรก  แสดงว่าคำทำนายแรกน่าเชื่อถือที่สุดใช่มั้ยคะ แต่เรากะว่าจะไม่ถามคำถามซ้ำอีกแล้ว เพราะมันทำให้เกิดความสับสน เราก็เคยดูเรื่องจะได้แต่งงานปีไหน ครั้งที่1บอก ได้แต่งปีหน้า ส่วนครั้งที่2 ช่วงนี้ยังไม่มีเกณฑ์แต่งงาน รอไปยาวๆ ครั้งที่3 เขาบอกว่าถ้าไม่ได้ผิดพลาดอะไรหรือไม่ไ่ด้ท้องจะได้แต่งในช่วงอีกหลายๆปี ซึ่งมันทำให้เรามึนงงมากค่ะ.... แล้วเราก็เคยดูเรื่องลูกค่ะ อันนี้อยากรู้เฉยๆว่าจะมีปีไหน ถ้าไม่ได้มีช่วงนี้ก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะแค่อยากรู้ เพราะตอนนี้เรายังไม่พร้อมมี คำทำนายครั้งที่1 บอกปีหน้า  แถมเขาบอกว่าเป็นลูกสาวด้วย-.- ครั้งที่2 เราดูกับคนอื่น เขาบอกว่าปีหน้ายังไม่มีเกณฑ์ที่จะท้อง เพราะยังมีฝ่ายใดฝ่ายนึงที่ยังต้องการอยากจะใช้ชีวิตอิสระอยู่ แต่ถ้าเราหันมาดูแลตัวเองมากขึ้นจะเพิ่มโอกาสในการท้องได้ ถ้าท้องจะได้เป็นลูกสาว คำทำนายนี้คล้ายกับคำทำนายครั้งแรกนิดนึง   ส่วนเรื่องหมั้น เราถามจะได้หมั้นตอนไหน เขาบอกว่าเดือนนี้ มีเกณฑ์ที่จะได้หมั้นอยู่แล้ว อันนี้ยังไม่รู้ว่าแม่นมั้ย เพราะมันพึ่งต้นเดือน  และก็เรื่องเปิดตัว เขาบอกว่าความรักความสัมพันธ์กำลังจะเปิดตัวในเดือนนี้

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

littleroseapple 3 ก.ค. 63 เวลา 16:27 น. 1-1

เรื่องที่เหตุการณ์ผ่านมาแล้วตรงค่ะ ตรงหลายอย่างเลย ส่วนเรื่องที่ยังไม่รู้เป็นเรื่องในอนาคต บางครั้งเคยถามซ้ำเพื่อความแน่ใจ คำทำนายเปลี่ยนซะงั้น ... ก็เลยคิดว่าคำตอบที่แท้จริงคืออันไหนกันแน่

0
ผ่านมาดู 3 ก.ค. 63 เวลา 15:46 น. 2

เทคนิคของหมอดูคือพูดให้มันคลุมทุกเรื่องไง เดี๋ยวมันก็ต้องมีถูกสักเรื่องนะ ตอนเด็กเคยมีหมอดูแขกบุกมาถึงบ้านบอกอีนี้จะมาดูดวงให้นะ สรุปสั้นๆที่บ้านถูกหลอกเอาเงินไปยี่สิบแล้วเผ่นหนีหายไปเลย 55

1
littleroseapple 3 ก.ค. 63 เวลา 16:28 น. 2-1

หมอดูที่เราดูด้วยบ่อยๆเขาแม่นมากนะคะ หลายเรื่องเลย แต่เราเคยดูซ้ำเลยงง

0
littleroseapple 3 ก.ค. 63 เวลา 16:29 น. 3-1

น่าจะอย่างนั้นค่ะ ถ้าจะดูอีกทีก็ต้องผ่าน3เดือนนี้ไปถามอีกทีได้ ดวงยุ่งเหยิงจริงค่ะ มันทำให้สับสนด้วย

0
Chidapa2403 5 ก.ค. 63 เวลา 15:54 น. 4

คำถามเดิมแต่คำตอบไม่เหมือนเดิม เรื่องไพ่ยิปซีเราเชื่อนะคะ แต่ไม่ให้มันมากำหนัดชีวิตเรา ถ้าเราจะถามอะไรมันเราถามครั้งเดียวพอ อย่าถามมันมาก เชื่อตัวแรกแล้วไม่ต้องถามอีก เพราะชะตาอาจจะเปลี่ยนแปลง

1