Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถ้าเกิดเสียงกรีดร้องโหยหวนที่ข้างห้องตอนกลางดึก คุณจะทำยังไง รีวิวโอม แรงอาฆาต ตอนที่ 1

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องประหลาดยามค่ำคืน

 
           เกิดเสียงประหลาดที่ชั้น 20 กลางอพาร์ทเม้นท์หรู มันเป็นเสียงของหญิงสาวที่ฟังดูโหยหวน เจ้าของเสียงนั้นคือ…….จิตหรา ผู้ช่วยสาวแสนสวยของ “บริษัทมิตรไมตรีจำกัด” ซึ่งเป็นสำนักงานทนายความระดับประเทศ สุดท้ายแล้ว เธอเจอกับอะไร ประสบปัญหาแบบไหน หาคำตอบได้ด้วยการคลิกเข้าไปอ่านในลิงค์ด้านล่างครับ
 
ตัวอย่างนิยาย

       ณ.อพาร์ทเม้นท์หรูใจกลางกรุงเทพ ที่พำนักแห่งนี้มีลักษณะเป็นตึกสูงยี่สิบชั้นและกว้างประมาณ 7 คูหา ทางเข้าอาคารเป็นประตูเลื่อนที่ต้องใช้คีย์การ์ดในการเปิด ด้านหน้าตึกมีป้อมยามเล็กๆซึ่งมี ร.ป.ภ. อย่างน้อยหนึ่งนายรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

        เมื่อเข้ามาสู่ภายใน ก็จะพบเคาน์เตอร์บาร์ไม้สักอันตั้งอยู่ไม่ห่างจากประตูทางเข้า ในบาร์นั้นยังมี ร.ป.ภ.ประจำหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมงอยู่อีกนาย บนพื้นหินอ่อนปูด้วยพรมแดงหรูหรา มีดวงไฟสีส้มจากโคมไฟราคาแพงติดอยู่ตามกำแพงที่สลักลายป่าไผ่ ทำให้บรรยากาศโดยรวมดูสวยงามและเลิศเลอ

       พรมแดงบนพื้นนำพาผู้คนไปยังลิฟต์ทันสมัยตัวหนึ่ง และเมื่อเงยหน้ามองไปที่เพดาน ก็จะพบกับสปริงเกอร์เล็กจิ๋วที่ซ่อนอยู่อย่างแนบเนียนไปตลอดทาง เพื่อคอยพ่นน้ำดับอัคคีภัยที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเวลา

       ชั้นที่ 20 ของอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ นับเป็นชั้นที่เงียบสงบและหรูหราที่สุด ดังนั้นราคาซื้อ ค่าส่วนกลางจึงค่อนข้างที่จะแพงกว่าชั้นอื่น คนที่พอจะมีกำลังซื้อ ส่วนใหญ่เป็นพวกนักธุรกิจและนักการเมืองเท่านั้น คนธรรมดาหมดสิทธิ์

        ตามปกติที่ชั้น 20 จะมีแต่ความเงียบสงบ แต่หลายวันที่ผ่านมา มักจะมีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้น เหตุนั้นก็คือ.......

 " กรี๊ดๆ! "

ลิงค์นิยาย

https://my.dek-d.com/jalando/writer/viewlongc.php?id=1628975&chapter=1

แสดงความคิดเห็น

>