Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไงดีคะ ทะเลาะกับเพื่อนตอนเปิดเทอม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก้ตามหัวข้อเลยค่ะ   วันนี้เป็นวันที่3ของการไปเรียนค่ะ คือครูใ้ห้กลุ่มค่ะ   คือเราที่ไม่รู้  เเล้วเพื่อนก้ลากเข้ากลุ่ม ใช่ค่ะเราไม่รู้
จากนั้นเราก้ถามเพื่อนเลยค่ะ  ว่า  

   นี่กลุ่มเ-้ยไรวะ   (ปกติคุยกันเเบบงี้ไง)


เเละเราก้เปลี่ยนโปรกลุ่มเป็นรูปตลกๆ


เพื่อนสนิท ก้พิมพ์ต่อมาเลย

ฟวย   (เเต่ก้ขึ้นต้นด้วยค.ควายเเหละมันเป็นคำหยาบเลยไม่เขียน)

คือตอนนั้นงงมาก 

เเล้วก้โดนเตะออกจากกลุ่ม

  พอไปถามเพื่อนที่ไม่สนิท ว่านี่กลุ่มอะไร เพื่อนก้ตอบว่า

นี่กลุ่มวิตย์ทุกคนต้องเข้านะ

คือตอนนั้นคือหัวร้อนมากว่า เราไม่รู้ทำไมไม่บอกกัน   เเล้วเมื่อวานก้คุยกันเเบบเหมือนเเค่คนรู้จักอะ  เลยหัวร้อน

เเเล้วจากน้นเพื่อนที่ไม่สนิทก้ลากเราเข้ากลุ่ม

เเต่เพื่อนสนิทเราก้เตะเราออก 

เเละสิ่งเราเห็นคือข้อความที่อยู่ในกลุ่มหลังจากที่เตะเรารอบสุดท้ายคือ

ไม่ต้องลากมันเข้ามา

เราเลยพิมไปในเเชทส่วนตัวเลย

ทำกันเเบบงี้อะ   เทอก้อย่ามาคุยกับฉันดีกว่า

ก้ประมาณงี้ค่ะ ทำไงดีคะ 




 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

เทพายฯ 5 ก.ค. 63 เวลา 12:27 น. 1-1

อืมใช่ค่ะ เเต่ก้เราก้ได้ตั้งใจเท่าไร เราเขียนไปเพราะความโกรธกับความที่ไม่เข้าใจเพื่อนอ่าค่ะ อีกทั้งในกลุ่มวิทย์ที่เพื่อนตั้ง ทุกคนก้เป็นกันเองอยู่เเล้ว คุยเเบบกู-ได้อยู่เเล้วไง เราก้เเบบอิหยังวะ เลยพิมพ์ไปเเบบงั้น เเล้วตอนนี้ก้กำลังคิดอยู่น่ะค่ะว่าเพื่อนทำกับเเบบงั้นทำไม

0
นัมจุนทำแอร์พอร์ตหายอีกละ 4 ก.ค. 63 เวลา 23:27 น. 2

อืม...ใดๆการเข้ากลุ่มที่ไม่รู้จักแต่แรก ถ้าจู่ๆมีคนพิมพ์มาแบบนี้เป็นอิชั้นก็เตะออกจ้า แถมยังจะไปเปลี่ยนโปรกลุ่มอีกน่อ แต่ก็ไม่รู้ว่านี่คืออยู่ระดับชั้นไหนนะ มุมมองแต่ละคนต่างกันอยู่แล้ว

อันนี้บอกเป็นกลุ่มวิทย์ เข้าทุกคนแสดงว่าคุณก็คงสนิทกับคนในห้องมากๆที่จะทำแบบนั้นใช่มั้ยคะ? รึถ้าเป็นกลุ่มเล็กๆงานกลุ่มทำด้วยกันอันนี้จะพอเข้าใจคุณนะว่าจะเล่นๆ แต่คุณบอกไม่รู้กลุ่มอะไร ก็แปลกๆอ่ะอันนี้ไม่เข้าจขกท.เลยกับการเข้ากลุ่มที่ตัวเองไม่รู้แล้วไปป่วนกลุ่มนั้นๆอ่ะ


แต่เหมือนคห.1ค่ะ คุณดั๊นพิมพ์ว่าอย่ามาคุย อ่าวจบเห่

ดูไม่ออกค่ะว่าใครผิดเพราะนี่คือมุมที่คุณเล่าซึ่งถ้าให้ตีความจากทั้งหมดใดๆเริ่มที่คุณนั่นแหละผิด * วิธีก็คือ ''ขอโทษ'' และอธิบายเหตุผลค่ะว่าทำไมถึงทำแบบนั้นไป ไม่่ใช่โมโหจนลืมตัวเกินไป หรือถ้าคุณคิดว่าตัวเองไม่ผิดก็หาเหตุผลไปนะคะ แต่ใดๆก็อย่าลืม '' ขอโทษ ''

3
เทพายฯ 5 ก.ค. 63 เวลา 12:25 น. 2-1

อืม....ตอนนี้รู้เเล้วค่ะ ว่ากลุ่มเป็นกลุ่มวิทย์ใหญ่ๆ เเต่เราก้พอคุยกับเพื่อนได้หมดเเล้วมันก้เป็นเเค่กลุ่มรวมเพื่อนในคาบนั้นน่ะค่ะ เเล้วที่เปลี่ยนโปรเพราะวินาทีเเรกที่เห็นคือ มันไม่มีโปรกลุ่มค่ะเลยเปลี่ยน เเต่่ยังเครียกับเพื่อนไม่ได้สักที55555 รู้สึกผิดทันทีเลย เมื่อคืนคงหัวร้อนไปหน่อย


0
นัมจุนทำแอร์พอร์ตหายอีกละ 6 ก.ค. 63 เวลา 13:53 น. 2-2

จากมุมเรา การเปลี่ยนโปรกลุ่มคิดว่าให้คนตั้งกลุ่มเปลี่ยนเองดีกว่า คือจะมาบอกก็ไม่เห็นมีรูปเลยเปลี่ยนสะเลย มันดูเด็กน้อยสะจริงนึกจะทำก็ทำเนี่ยยย

แต่ถ้าสนิทมากๆอันนี้จะไม่ผิดอะไรนะ แต่ย้ำว่ามากๆเนอะเพราะเพื่อนมีความสนิทไม่เหมือนกันอารมณ์แต่ละคนในตอนนั้นก็อาจจะไม่เหมือนคุณด้วย แล้วได้ขอโทษและเคลียร์กันมั้ยคะ?

0
เทพายฯ 6 ก.ค. 63 เวลา 14:46 น. 2-3

เอาจริงๆนะคะเเทบทุกกลุ่มเลย รูปโปรกลุ่มเนี้ยจะเป็นรูปตลกๆเหมือนกันหมดถึงจะเป็น

กลุ่มงานหรือกลุ่มไร้สาระก้เป็นรูปตลก เเล้วตอนนี้เราก้กำลังรอไปร.รเพื่อไปเจอหน้ากันเเล้วคุยน่ะค่ะ เราไม่ได้รู้สึกผิดตรงที่เราไปเปลี่ยนโปรกลุ่มนะ เเต่เรารู้สึกผิดที่พูดไม่ดีกับเพื่อน

0
Chidapa2403 5 ก.ค. 63 เวลา 16:22 น. 3

คิดว่าคุณผิดนะเพราะคุณไปเปลี่ยนโปรและพิมบอกว่าไม่ต้องมาคุยกันอีกคิดว่าถ้าจะขอโทษคงลำบาก

2
เทพายฯ 6 ก.ค. 63 เวลา 13:43 น. 3-1

อืม ใช่ค่ะเราผิดอยู่ เเต่ว่าเราก้ไม่เข้าใจอยู่นิสนิงที่เเบบตอนเเรกไม่มีโปรกลุ่มนะ เเล้วเราก้เปลี่ยนมันผิดป่าว เพราะเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มนั้นก้รู้จักนิสัยเราดีอยู่ เป็นกันเองอยู่เเล้ว เเล้วเราก้คิดอยู่นะว่าตัวเองผิด เพราะเราไปพิมพ์กับเพื่อนเเบบงั้นเพราะโมโหอยู่ อ่าค่ะ



0
Chidapa2403 6 ก.ค. 63 เวลา 13:46 น. 3-2

อืมเราก็เข้าใจความรู้สึกของคุณดี พราะเราก็เคยทำผิดกับเพื่อน ถ้าคุณยังอยากเป็นเพื่อนกับเขาคุณควรไปขอโทษต่อหน้าเขานะ มันเป็นทางที่ดี่ที่สุด

0