Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

7 ไอเทมดอกเดซี่ สุดฮิต!! #ของมันต้องมี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รวม ไอเทมดอกเดซี่ 7 อย่างที่น่าซื้อ น่าใช้  


สวัสดีคนที่เข้ามาชมกระทู้เราด้วยนะคะ วันนี้ทางเราจะมาป้ายยาทุกคนกัน 
ช่วงนี้มีกระเเสความฮิตของดอกเดซี่  ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ รองเท้า  หมวก  สร้อย กางเกงเเละอีกมากมาย เรายังสงสัยอยู่ว่าทำไมดอกเดซี่ถึงฮิตขึ้นมา ส่วนตัวเราคิดว่าเป็นเพราะเดซี่เป็นดอกไม้ที่เรียบง่ายเเต่ก็ยังมีความน่ารักไปในตัว ด้วยสีที่เป็นเอกลักษณ์ของดอกเดซี่ สีขาวกับสีเหลืองตัดกัน ทำให้มันดูมีสีสันน่ารัก  ดังนั้น  วันนี้ทางเราจึงรวมไอเทมดอกเดซี่   บอกเลยว่า ชาว daisy lover   อย่างเราจะต้องไม่พลาด 

มาเริ่มกันเลย!!!

1. เสื้อไหมพรมดอกเดซี่


ภาพโดย     https://images.app.goo.gl/eLHUANXNfNkwckK68



ภาพโดย   https://images.app.goo.gl/m141ZfZ1xTc1dWBeA

เสื้อเดซี่อันนี้บอกเลยว่าเหมาะกับอากาศประเทศไทยสุดๆ ความเป็นสายเดี่ยว ที่มีความเซ็กซี่เล็กน้อยเเล้วก็ยังมีความน่ารักของลายปักดอกเดซี่  เพื่อนๆสามารถใส่เสื้อไหมพรมเดซี่กับกางเกงยีนส์  กางเกงขาสั้น  หรือจะเป็นกระโปรงลายสก็อทซ์ก็จะน่ารักไปอีกเเบบ   หรือจะใส่เพิ่มเป็นเสื้อคลุมก็ได้เช่นกัน   ราคาก็น่ารักอยู่ที่หลักร้อยเองค่ะ


2. กางเกงยีนส์ปักดอกเดซี่


ภาพโดย   https://images.app.goo.gl/f8ZrVuM5XTLdkwPb7

เพื่อนๆสามารถใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นเดซี่อันนี้กับเสื้อยืดที่เป็นสีขาว หรือจะเป็นโทนสีสันสดใสก็ได้ พร้อมกับสะพายกระเป๋าผ้าเหมาะกับวันที่ชิลล์มากเลยค่ะ  หรือเพื่อนๆจะเพิ่มเข็มขัดมาด้วยก็ดูเท่ไปอีกเเบบ  ลุคนี้เป็นลุคที่เเต่งได้ในทุกๆวันเลย เป็นกางเกงที่น่ารักน่าซื้อสุดไปเลย


3. รองเท้าผ้าใบ
 

ภาพโดย    https://images.app.goo.gl/2qaKBuny9ruGtWXG6

ในรูปนี้จะเป็นรองเท้ารุ่น nike air  force 1 shadow รองเท้า nikeรุ่นนี้เป็นรุ่นที่เเรร์เเละหาซื้อยากมากเนื่องจากความน่ารักของดีไซน์เเละสีของรองเท้า ราคาจะค่อนข้างเเรง  หรือเพื่อนๆจะซื้อเป็นรองเท้ารุ่นอื่นก็ได้  โดยหาเชือกที่เป็นลายดอกเดซี่นำมาผูก หรือจะเป็นรองเท้าผ้าใบที่สกรีนลายดอกเดซี่ก็สวยเหมือนกัน 


 4. ยางรัดผมดอกเดซี่ 


ภาพโดย   https://images.app.goo.gl/Zwd9dWceBo3duRw27

เพื่อนๆคนไหนที่เป็นสาวหวานบอกเลยว่าไอเทมอันนี้เหมาะมากๆ ยางรัดผมโทนสีพาสเทล เวลาเราผูกมันจะฟูเเละน่ารักมาก เราสามารถนำไปผูกผมเป็นทรงโดนัท   หรือเพื่อนๆจะทำทรงผมถักเปียก็ได้ หรือจะนำมาใส่ที่ข้อมือให้เป็นเหมือนกำไลข้อมือที่เข้ากับชุดก็น่ารักเหมือนกัน ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋าด้วย ราคาอยู่ที่ประมาณหลักสิบเองค่ะ


5.สร้อยลูกปัด


ภาพโดย   shopee:   cherry.jubilee

ไอเทมอันนีิ้จะออกเเนวกลับไปตอนยุค 90 หน่อย สร้อยข้อมือลูกปัดจะเป็นงาน handmade โดยเเต่ละร้านที่ขายก็จะเเตกต่างกัน เราสามารถเลือกสีที่ตัวเองชอบได้  จะเป็นลูกปัดสีขาวหรือเพื่อนๆจะเลือกเป็นเเบบสีรุ้งก็น่ารัก  โดยเราสามารถเอาไปใส่กับพวกเสื้อที่เป็นโทนสีสันสดใสได้เลย มันจะเข้ากันมาก  ราคาอันนี้ก็น่ารักอีกเเล้ว จะราคาอยู่ที่ประมาณ 30 บาท


6.ผ้าโพกผมสามเหลี่ยม


ภาพโดย   https://images.app.goo.gl/SFu9sUecqKLSUkyn8

เป็นไอเทมที่กำลังมาเเรงมาก นั้นก็คือผ้าโพกผม นอกจากจะน่ารักเเล้วผ้าโพกผมเเล้วยังช่วยทำให้ผมเราดูเป็นทรงเรียบร้อย ไม่ทำให้ผมเราออกมาเกะกะบนหน้าด้วย ผ้าโพกผมในรูปนี้จะมีลายปักดอกเดซี่  โดยวิธีการเลือกซื้อเพื่อนต้องเลือกสีผ้าโพกผมให้โทนสีเข้ากับชุดที่เราจะใส่   โทนสีที่กำลังฮิตอยู่ในช่วงนี้ก็จะเป็นโทนสีน้ำตาล  ครีม 


7.เคสโทรศัพท์


ภาพโดย   https://images.app.goo.gl/WVGGUF3daZTq6CJf6

เเน่นอนว่าไอเทมนี้จะขาดไม่ได้ นั้นก็คือเคสโทรศัพท์   เคสจะทำให้โทรศัพท์ของเราดูน่าใช้ขึ้นมาทันที  เคสเเต่ละร้านก้จะมีหลายเเบบที่เเตกต่างกัน โดยสามารถเลือกลายเเละสีที่ชอบได้เลย ไม่ว่าเป็นโทนสี ดำ ขาว พาสเทล   หรือเคสใส  


จบไปเล้วค่ะ เพื่อนๆชอบกันไหมคะ   ขอบคุณที่เข้ามาชมกระทู้นี้ด้วยนะคะ หวังว่าเพื่อนจะชอบไอเทมดอกเดซี่ที่เราเเนะนำไปนะคะ    ทุกไอเทมที่เราหามาใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ตามเเอปช็อปออนไลน์ได้เลย เช่น shopee  ร้านในไอจี lazada  ก่อนจากกันอย่าลืมนะคะว่า    #ของมันต้องมี  



 

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

RMRMRM 10 ก.ค. 63 เวลา 08:53 น. 4

ช่วงนี้ไปไหนมาไหนก็เห็นจริงๆอะ ฮิตมาก เล็งๆไว้หลายอย่างอยู่เหมืิอนกันค่ะ><

0
sukhita3667 10 ก.ค. 63 เวลา 11:36 น. 6

ช่วงนี้เห็นดอกเดซี่เขาฮิตกันจริงๆค่ะ ของทุกอย่างน่ารักมากๆๆเลยค่าาาา อยากได้มาใช้เองบ้างอ่ะ(นี่โดนป้ายยาความน่ารักของดอกเดซี่แล้วววว)

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-08.png

0
Yenyul 10 ก.ค. 63 เวลา 13:35 น. 8

ดอกเดซี่ฮิตมากๆเทรนกำลังมาเลยยย​ อยากให้แนะนำพวกเครื่องเขียน​ ของใช้ที่มีดอกเดซี่ด้วยจะเฟอร์เฟค​มากเลยฮะ​><

สู้ๆน้าาา

0
saitara6322 12 ก.ค. 63 เวลา 11:14 น. 9

น่ารักมากๆเลยค่ะ ไม่คิดว่าดอกเดซี่จะเข้ากับหลายไอเทมขนาดนี้ ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆนะคะ

0