Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Eng Breaking

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฉันเพิ่งซื้อ Eng Breaking และเปิดเรียนแล้วแต่ขี้เกียจเรียนจริงๆ ทุกคนที่เรียนแล้วขอแชร์ประสบการณ์ในการเรียนและให้แรงบันดาลใจกับฉันได้ไหมคะ การพูดตามให้ทันมันยากมาก เราพูดตามไม่ทันเลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

30 ความคิดเห็น

naraknarak2 10 ก.ค. 63 เวลา 09:38 น. 1

ฉันอยู่ในระดับ Beginer ดังนั้นฉันคิดว่า Eng Breaking เหมาะสำหรับฉัน :) ตอนแรกฉันคิดว่าบทเรียนก็ค่อนข้างง่าย แต่จากนั้นฉันเห็นว่าการออกเสียงและการตอบโต้ของฉันเป็นธรรมชาติมากขึ้น ฉันเห็นว่าคอร์สเรียนทั้งชุดประกอบด้วย หนังสือตำรา บัญชีการเรียนออนไลน์และระบบสนับสนุนการเรียนอย่างสม่ำเสมอ ซื้อแล่วมันคุ้มจริงๆ ฉันมุ่งเน้นไปเรียนตั้งแต่พื้นฐานค่ะ ฉันมีเอกสารจำนวนมากมาก่อนดังนั้นฉันจึงไม่สามารถมีสมาธิได้

0
Chakriirt 14 ก.ค. 63 เวลา 09:30 น. 2

Engbreaking มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับผู้ที่รู้จักภาษาอังกฤษอยู่บ้าง แต่กลัวที่จะพูดหรือฟังยังไม่ดี หลังจากเรียนเสร็จEngbreaking เราพูดเร็วมากและการตอบโต้ก็ดีขึ้น แต่ถ้าอยากพูดในวงกว้างและในหัวข้อลึก ก็ต้องเรียนรู้เพิ่มเติม เราคิดว่าEngbreaking เป็นหลักสูตรที่เน้นการพูด หลักสูตรการพูดภาษาอังกฤษอย่างแน่นอน หากใครต้องการได้รับประกาศนียบัตร IELTS หรือ TOEIC ที่ดี ก็ควรเรียนจบหลักสูตรนี้เพราะมันจะช่วยให้คุณฟังและพูดได้ดีก่อนที่จะเรียนไวยากรณ์ คำศัพท์และประโยคต่างๆที่ยากขึ้น

0
malila0404 21 ก.ค. 63 เวลา 09:13 น. 3

ผมมีประสบการณ์ในการเรียน Eng Breaking เป็นเวลา 1 สัปดาห์นับจากวันที่ได้รับสินค้า คอร์สเรียนนี้ออกแบบมาสำหรับผู้ที่มีความรู้ภาษาอังกฤษไม่มากเหมือนผมนั้นแหละ ผมเรียนช้ามากและเรียนด้วยตัวเองยากมากเลยครับ

0
Malee2809 24 ก.ค. 63 เวลา 10:09 น. 4

ตอนแรกเราคิดว่าบทเรียนในEng Breakingทำไมง่ายจัง แต่ยิ่งเรียนก็ยิ่งยากขึ้น ยิ่งเรียนก็ยิ่งได้รับความรู้ที่น่าสนใจมากขึ้น เราได้ฝึกการตอบโต้ดังนั้นความสามารถในการ "คิดเป็นภาษาอังกฤษ"ของเราก็ดีขึ้น หลังจากเรียน 2 สัปดาห์ เรารู้สึกว่า "คิดเป็นภาษาอังกฤษ" ไม่ยากอย่างที่คิด

0
Paithoon56 27 ก.ค. 63 เวลา 08:37 น. 5

คู่มือการเรียนออนไลน์ชัดเจนและไม่มี DVD เพราะมันถูกรวมเข้ากับบัญชีออนไลน์ ผู้คนสามารถดาวน์โหลดไปยังโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ก็สะดวกมาก กำหนดการเฉพาะสำหรับแต่ละวัน แม้ว่าฉันจะลองเรียนแค่ 2 วัน แต่เสียงของฉันก็ดีขึ้นแล้ว

0
phasay 29 ก.ค. 63 เวลา 16:13 น. 6

ฉันซื้อ Eng Breaking ตัวนี้บน shoppe และตอนนี้ฉันเรียนอย่างประมาทเลินเล่อ แต่ฉันยังชอบคอร์สนี้มากที่สุด การฟังของฉันและการพูดก็ดีขึ้นด้วย

0
namwa1997 31 ก.ค. 63 เวลา 16:25 น. 7

ไม่เพียงแต่พูดไม่ทัน เรายังพูดผิดอยู่ คุณพยายามอย่างต่อเนื่อง ช้าลงเล็กน้อยก็ไม่เป็นไร สำคัญก็คือคุณต้องได้ยินเขาพูดอะไร คุณสามารถไปที่ Google แปลภาษาหรือส่งข้อความที่มีส่วนออกเสียงเพื่อฝึกการพูดให้ถูกต้องมากขึ้น เมื่อคุณเข้าใจเนื้อหาและพูดอย่างถูกต้อง คุณสามารถพูดได้เร็วขึ้น

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

AndyEnglish 2 พ.ย. 63 เวลา 09:42 น. 9

มีใครเรียน Eng Breaking ที่นี่บ้าง?

ฉันได้เรียนรู้เป็นเวลาสองเดือนและรู้สึกค่อนข้างดี

0
pokvirus 26 พ.ย. 63 เวลา 17:47 น. 11

จงคงไว้ด้วยความเร็วในการอ่านที่ช้าและออกเสียงอย่างถูกต้อง .. ถ้ามีเวลา คุณควรหาการถอดเสียงของคำศัพท์เพื่อที่จะรู้วิธีเน้นเสียงเพื่อช่วยให้คุณอ่านได้ดีขึ้น เรียนภาษาอังกฤษต้องขยัน สู้ๆนะจ้า

0
ณรงค์ 20 เม.ย. 64 เวลา 17:28 น. 13-1

ขออนุญาตตอบนะครับ จากที่สังเกตในเมลที่ทาง eng breaking เขาส่งมาให้ พอจะเดาๆได้ว่าเขาใช้เครื่องแปลภาษาเพื่อให้ผู้เรียนแต่ละประเทศเข้าใจได้ เพราะส่วนใหญ่เป็นผู้เริ่มต้นครับ ถ้ามาแบบฝรั่งจ๋า ตายห่าเลย

0
Nunny 13 เม.ย. 64 เวลา 14:58 น. 14

Eng Breakingเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับฉัน เพราะทำให้ฉันมีวินัยในการเรียน,การตอบคำถามท้ายบทและฝึกทักษะด้านการฟังและพูดซึ่งเป็นจุดอ่อนสำหรับฉัน

0
Wandee 13 เม.ย. 64 เวลา 16:44 น. 15

ลองวิธีอ่านทำความเข้าใจเนื้อหาก่อน. สมมุติ เราเป็นตัวละคร คน พูด เหมือนคุยกับเพื่อน. (ถือ คติ พูดอังกฤษที่ดี ไม่ต้องอาย). ทบทวน ซ้ำๆ ก็ได้ ที่สำคัญ จำบทสนทนาให้ได้ด้วยค่ะ

0
PCRP 18 เม.ย. 64 เวลา 10:30 น. 16

ตอนนี้เรากำลังเรียน eng breaking อยู่นะ ที่จริงเราก็เคยมีความรู้สึกที่เรียนแล้วก็

ขี้เกียจ เบื่อ จนไม่อยากจะเรียนต่อเลยนะ แต่พอเราคิดไปคิดมาเราว่า ถ้าเราได้ภาษาอังกฤษและคนอื่นไม่ได้ โอกาศของเรามันจะมากกว่าโอกาศของคนอื่นๆอีกเยอะเลย เราคิดมาตลอดเลยนะว่าภาษาอังกฤษเท่ากับภาษากลางของคนทั่วโลก ถ้าจะให้แชร์ประสบการณ์ในการเรียนงั้นเราก็ขอ

บอกเลยว่าเรารู้สึกว่าพัฒนาการของเรามันดีขึ้นมากจริงๆ แต่ถ้ายังกังวลว่าพูดตามให้ทันมันยาก เราแนะนำนะคะว่าไม่ต้องเป็นกังวลเลย (ตอนเรียนเราก็เคยคิดแบบนี้นะคะแต่ก็สามารถแก้ปัญหาได้คือฟังและก็พูดตามแบบช้าๆไปก่อนแล้วก็ค่อยยกระดับการพูด ฟังสำเนียงของเจ้าของภาษาค่ะ) เรามั่นใจนะคะว่าทุกๆคนสามารถทำได้

0
ppoonsuwan 18 เม.ย. 64 เวลา 11:30 น. 17

ผมรู้สึกมหัสจรรห์กับการเรียน Eng Breaking มากครับ ตอนนี้ผมเรียนไปถึงบทที่ 9แล้ว ผมรู้สึกว่าตัวเองฟังภาษาอังกฤษได้ชัดมากขึ้นและพูดคล่องขึ้นด้วย


มีเรื่องหนึ่งอยากแชร์ครับ คือ มีวันหนึ่งผมไปเจอเพื่อนชาวสิงค์โปรค์ที่ไม่ได้สนิทมากและเมื่อก่อนไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ แต่เจอกันรอบนี้เราได้พูดคุยทักทายกันนานเลย เขาชมผมว่าภาษาอังกฤษคุณพูดได้ดีจัง ไปทำอะไรมา ผมก็เลยบอกเขาว่าเป็นเพราะ Eng Breaking ครับ ประทับใจกับ Eng Breaking มากครับ ขอบคุณ Eng Breaking อีกครั้งครับ

2
Viva 20 เม.ย. 64 เวลา 11:55 น. 18

ทางระบบจะมีการทักหาเราผ่านอีเมล์อยู่แล้วค่ะ เราจะได้รู้ว่าถึงเวลาที่เราต้องเรียนแล้วนะ จริงๆการพูดตามให้ทันไม่ยากนะคะ เพราะว่าเค้ามีแบบช้าๆให้ลองพูดตามก่อน สำหรับหนูโดยรวมคือชอบนะคะ เพราะว่าหนูไม่ค่อยมีเวลาฝึก เราสามารถเรียนตอนไหนก็ได้ แบบ5ทุ่มเราว่างยังสามารถมานั่งเรียนได้เลย หนูคิดว่ามันค่อนข้างที่จะสะดวก หลังจากเราเรียนครบบทต่างๆก็จะมีคำพูดของคนอื่นๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เราค่ะ

0
วรัญชิต สีโน 20 เม.ย. 64 เวลา 12:13 น. 19

เรียนEng Breaking แล้วทำให้ได้รู้ศัพท์ใหม่ๆในการสนทนากับชาวต่างชาติมากขึ้นครับและมีความมั่นใจในการสนทนากับชาวต่างชาติมากขึ้นครับ

0
จิตตรา 20 เม.ย. 64 เวลา 12:54 น. 20

ซื้อมาเรียนเมื่อเดือนที่แล้ว สนุกดีค่ะ มีแบบฝึกที่หลากหลายท้าทายความพยายามของตนเอง

ได้ฟัง ได้พูด ได้คำศัพท์ ไม่ผิดหวังเลยที่เรียน แต่ควรฝึกทุกวัน มีสมาธิในการฝึก ได้ประโยชน์มาก

0