Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้ชายที่เราเเอบชอบทำเเบบนี้หมายความว่ายังไงหรอคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

พอดีว่าเราเเอบชอบรุ่นพี่คนนึง เดินผ่านสวนทางกันบ่อย เรากับเขาชอบสบตากันตลอดเลยค่ะที่เจอกัน เป็นเวลานานมากจนจบปี2019 ทีนี้เราเลยเเอดเฟสเขาไป เขาก็ตอบรับนะคะ ในไอจีก็ด้วยเเถมเขายังฟอลเรากลับ เเต่เรากับเขาไม่เคยคุยกันเลยนะคะ เเค่ต่างคนต่างเเอบมองกันไปมา จนกระทั่งมาปิดเทอม ช่วงโควิด เราไม่ได้ส่องเฟสเขาเลยค่ะ เพราะเรายุ่งๆเรื่องที่เรียน พอเปิดเทอมมา เรากับเขาก็คือสเต็ปเดิมเลย สบตากัน ทีนี้เราเลยมาส่องเฟสเขาอีกครั้งค่ะ จึงเจอว่าเรากับเขาไม่ได้เป็นเพื่อนกัน ไอจีเขาก็อัลฟอลเราด้วย เหมือนคนอกหักเลยค่ะ555555 เขาคือเเรงบันดาลใจในการไปเรียนของเราเลย เจออย่างนี้คือหมดหวังเลยค่ะ 

 เราจึงอยากทราบความคิดเห็นของทุกคนค่ะ ว่าคิดเห็นอย่างไร ขอบคุณมากค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ส้มชมพู 13 ก.ค. 63 เวลา 23:09 น. 1

เราว่าเค้าอาจจะมีคนที่แอบชอบหรือคบอยู่แล้วหรือเปล่าคะ เพราะมีใจให้จริงๆ ก็ไม่น่าอัลฟอลกันอะนะ อีกอย่างน่าจะทักมาบ้าง ถ้าเงียบๆ และอัลฟอลแบบนี้ คำตอบก็ชัดเจนพอสมควรเลยค่ะ


มาค่ะ หาแรงบันดาลใจคนใหม่ๆ 555 สู้ๆ ค่า

0
ด.ช.ฟรอส 14 ก.ค. 63 เวลา 09:14 น. 2

เหมือนกันเลย ผมแอบชอบรุ่นพี่คนนึงเกือบสามปี


ทุกวันนี้เป็นเพื่อนในเฟส แต่เขาไม่เคยแม้แต่กดไลค์สักครั้งเดียว งงเหมือนกัน แต่เขาออนไลน์ขึ้นไฟเขียวตลอดเวลานะ ถ้าทักไปก็ตอบทันที แต่ถามคำตอบคำ


แต่เวลาเจอกันก็ทักทายกันปกตินะ เฮ้อ

0
Praewawalove 16 ก.ค. 63 เวลา 18:50 น. 3

อย่าคิดไปไกลเลยค่ะเราโดนมาเเล้วเค้าขอเป็นเพื่อนทั้งไอจีทั้งเฟสเลยค่ะมีเเบบเเอบมองเราอะไรงี้ดูสตอรี่ด้วยค่ะเเละมีอีกหลายเรื่องที่เป็นอาการเเอบชอบสุดท้ายเราไปสืบมาเค้าไม่เคยสนใจเราด้วยซ้ำ

0