Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ Jeon Jungkook (BTS)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ชื่อจริงจอนจองกุก(Jeon Jungkook) ชื่อในวงการจองกุก(Jungkook)เกิดวันที่กันยายน1997ภาพ.jpegตำแหน่งนักร้องเสียงหลักแร็ปเปอร์นักเต้นมักเน่(น้องเล็ก)

มักเน่คือสมาชิกอายุน้อยที่สุดในวงทุกวงไอดอลจะมีมักเน่แต่ฉายามักเน่ทองคำนั้นมีเพียงหนึ่งเดียวคือจอนจองกุกน้องเล็กของวงบีทีเอส(BTS) ผู้ที่มีความสามารถทุกอย่างจนลีดเดอร์ของวงอย่างRM ตั้งให้เขาเป็นมักเน่ทองคำเพราะไม่มีสิ่งใดที่จองกุกทำไม่ได้

จองกุกได้เซ็นต์สัญญากับบริษัทBig Hit entertainmentตอนอายุ15 ปี

จองกุกเป็นคนที่มากความสามารถทั้งร้องเพลงแร็ปเต้นแต่งเพลงเป็นโปรดิวเซอร์ทำเพลง(Magic shop,Still with you และYour eyes tell) นอกเหนือจากสกิลที่เกี่ยวกับนักร้องก็มีวาดรูปถ่ายภาพถ่ายและตัดต่อวิดีโอ(g.c.f ในyoutube)  เกมเมอร์กีฬา(วิ่ง,ยิงธนู,ว่ายน้ำ,เบสบอลทำอาหารฯลฯ

ภาพ_3.jpegจองกุกเป็นคนที่มีพรสวรรค์หัวไว  เรียนรู้ได้เร็วถึงเขาจะไม่เก่งด้านการเรียนแบบพวกวิชาการคณิตศาสตร์พวกคำนวณแต่เขาหัวไวในพวกเรื่องลงมือปฏิบัติ  ถ้าลองได้จมอยู่กับสิ่งนั้นก็จะชำนาญในเวลาอันรวดเร็วภาพ_4.jpegจองกุกเป็นคนสนุกสนานและพกความฮาไว้เต็มตัวเขาก็มักจะทำให้เมมเบอร์และเหล่าอาร์มี่หัวเราะได้ตลอดและเขาก็เป็นคนที่กระหายการเอาชนะเราจะได้เห็นดวงตาแห่งความพยายามที่จะไม่ยอมแพ้พวกฮยองอยู่เสมอและแน่นอนว่าเขาทำได้ดีเยี่ยมเลยทีเดียวภาพ_8.jpeg


แสดงความคิดเห็น

>