Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เห่อมากสเปรย์สิว ลดสิว ผิวใส

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน วันนี้เราเห่อของมากๆ
ไอเทมใหม่ที่เราลองใช้แล้วชอบมากมาฝากกันค่ะ ซึ่งไอเทมที่ว่านี้ เค้าเป็นสเปรย์ที่ช่วยรักษาสิวที่หน้าค่ะ ว่าแต่จะ
เป็นยังไง ดีขนาดไหน มาดูกันเลยค่ะ


 
Oldrock anti-acne Spray เป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิว ที่ทำขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาสิวของสาวๆในยุคปัจจุบันมากค่ะ ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองสิวขึ้น หรือไม่ชอบการทางยารักษาสิวที่หลายขั้นตอน ความเก๋ของเค้าอยู่ที่เค้าออแบบมาเป็นสเปรย์ขนาดพกพา ที่ฉีดใช้งานง่าย จบในขั้นตอนเดียว แถมใช้ได้บ่อยๆ ได้ด้วย
 


แพคเกจมาในขวดสีเหลืองเด่นสะดุดตา มีลายการณ์ตูนน่ารักๆ ปริมาณ15 ml. (มีขนาดใหญ่ด้วย 50 ml )
ส่วนตัวซื้อมา 2 ขนาดเลยค่ะ ขวดเล็กพกติดตัว ขวดใหญ่เอาไว้ใช้ที่บ้าน
 

 
ด้านหลังของขวดเค้าก็จะบอกรายละเอียด ส่วนผสมและวิธีใช้ไว้ให้อย่างชัดเจนเลยค่ะ
 
ซึ่งตัวนี้เค้ามีการรับรองจากอย.และผลิตในโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP Cosmetics ISO 22716 ด้วย ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยหายห่วงเลยค่ะ
 


ส่วนผสมหลักๆเลยจะเป็นหินน้ำมันจากประเทศฝรั่งเศส และสารสกัดจากเปลือกมังคุด เป็นสูตร Non-Comedogenic ที่ไม่ทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขนที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดสิวขึ้นไม่รู้จบ ตัวนี้เขาไม่มีส่วนผสมของ BHA ทำให้อ่อนโยนต่อผิว ไม่แสบหน้า สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ
 


ลักษณะหัวสเปรย์ กดใช้งานง่ายค่ะ กดเบาๆ ก็ออก แพคเกจออกแบบมาดีมากๆ พอฉีดแล้วกระจายตัวได้ดีมาก เป็นฝอยเล็กๆ ทำให้รู้สึกว่าฉีดทีเดียวก็พอต่อการใช้เลยค่ะ
 
ลักษณะเนื้อสัมผัสเวลาฉีดลงบนผิว จะรู้สึกเย็นๆ ผิวค่ะ ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมนิดๆ เนื้อแห้งไว ไม่เหนอะหนะผิว อารมณ์เหมือนสเปรย์น้ำแร่เลยค่ะ
 
วิธีใช้ :: ใช้หลังทำความสะอาดใบหน้า เช้า-เย็น หรือระหว่างวันโดยถือสเปรย์ห่างจากหน้าประมาณ 30 cm พ่นทิ้งไว้ให้ซึมลงผิวหน้า สามารถใช้ก่อนหรือหลังแต่หน้าได้ค่ะ
 
โดยรวมเราชอบมากๆค่ะ คือไม่แสบ ไม่ร้อนผิว ฉีดใช้ง่าย ส่วนตัวว่าสเปรย์ตัวนี้เหมาะกับคนที่ไม่ชอบทาเจลแต้มสิวที่หลายขั้นตอนหรือเหนอะหนะง่าย แถมยังใช้หลังแต่งหน้าได้ด้วย พกพาสะดวกฉีดระหว่างวันได้และเหลี่ยงการเอามือสกปรกไปสัมผัสหน้าด้วย เห็นผลเรื่องสิวยุบไว สิวอักเสบแห้ง ผื่นลดลง รอยสิวอาจจะมีส่วนช่วย แต่ยังไม่ชัดเท่าไหร่         
 
ความคุ้มค่าเราให้เต็มค่ะ คือขวดหนึ่งเนี่ย ใช้ได้นานมาก! ใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่อยู่ ก็ลองหากันดูนะคะ เราว่าโอเคเลย

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น