Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวน้ำหอมวัยรุ่นมหาลัย ISSEY MIYAKE L'EAU D'ISSEY POUR HOMME

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับพอดีผมทำยูทูปเลยอยากแนะนำ VDO รีวิวหน่อยนะ
        วันนี้จะมารีวิวน้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากน้ำตกบนภูเขา   ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่นแฝงไปด้วยพลังจากธรรมชาติ      ISSEY MIYAKE L'EAU D'ISSEY POUR HOMME   ตัวนี้คิดว่าเพื่อนๆอาจจะไม่ค่อยรู้จักกันสักเท่าไหร่   แต่เป็นกลิ่นสดใสที่ติดทนกลิ่นหนึ่งเลยนะครับ    กลิ่นเย็นๆเหมือนน้ำตก ตอนฝนตกก็เย็นใช้ได้นะครับ
ไปชมกันเลย


https://youtu.be/7ecpg-NqI_I
https://youtu.be/7ecpg-NqI_I
น้ำหอมจากดีไซเนอร์แบรนด์ ISSEY MIYAKE ได้แรงบันดาลใจมาจากน้ำตกภูเขา จึงให้ความรู้สึกสะอาดใส เย็นสดชื่น ล้ำค่า เหมือนน้ำตกและลำธารที่ซ่อนตัวอยู่ในป่าหลีกหนีจากความวุ่นวาย โดยแฝงไว้ด้วยความลึกลับจากธรรมชาติ
  เปิดมาด้วยความสว่างของผลไม้ตระกูลซีตรัส เช่น ส้มยูสุ และเลมอน ให้ความละมุนยาวนาน ด้วยกลิ่นดอกบัว และแฝงคุณค่าไว้ด้วยกลิ่นเปลือกไม้ เป็นน้ำหอมที่ดมแล้วรู้สึกเหมือนมีปรัชญาแฝงอยู่ในกลิ่น ความงดงาม ความสว่าง ความสงบ ความอ่อนโยนแต่มีพลัง จึงเหมาะกับทุกโอกาสในงานสำคัญหรือวันธรรมดา ให้ความสุภาพเรียบร้อยสุขุม เป็นคนที่ตอบคำถามได้อย่างชาญฉลาด มีหลักคิด ปรัชญาในการดำเนินชีวิต กลิ่นให้สมาธิได้เป็นอย่างดี
...
top: Yuzu, bergamot, lemon, tarragon
mid: nutmeg, water lily
bot: tobacco, sandalwood, cedar, vetiver, musk
...

ถ้าถูกใจอย่าลืมกดไลค์กดsubscribeกันได้นะครับ
ขอบคุณสำหรับการรับชมครับ

 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น