Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากขาวเหมือนเพื่อนคนอื่นๆ มีอะไรในเซเว่นที่ใช้แล้วขาวแนะนำทีค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเพื่อนเราขาวๆกันทั้งนั้นเลย แล้วแบบบางทีก็มีคนเรียกเราว่า ดำ หรือไม่ก็ปื้ดอ่ะ เราไม่มั่นใจเลย อยากขาวเหมือนคนอื่นๆบ้างค่ะ แต่ไม่รู้เค้าใช้อะไรกัน เราเองมีงบแค่ของในเซเว่นอ่ะ แบบนี้จะขาวได้มั้ย แล้วมีตัวไหนในเซเว่นที่ใช้แล้วขาวแนะนำทีนะคะ

แสดงความคิดเห็น

5 ความคิดเห็น

Mami_jk 31 ก.ค. 63 เวลา 18:11 น. 1

ดอยคำมะเขือเทศแบบดั้งเดิม กับเกลือขัดผิวของเอบอนเน่หลอดสีชมพูอ่ะ


ขาวจริง ขัดวนไปได้เลย

0
Lailanai 3 ส.ค. 63 เวลา 09:55 น. 2

สำหรับเรานะเจลทาผิวของซิตร้าสูตรส้มมั้งถ้าจำไม่ผิด กับเกลือ A Bonne สูตรมะเขือเทศอ่า ใช้แล้วขาวไวเห็นผลจริง

0
howigonasa 3 ส.ค. 63 เวลา 12:02 น. 3

ลองใช้คู่นี้ดูค่ะ ขัดผิว+ทากันแดด ประมาณอาทิตย์กว่าเราว่าเห็นผลชัดมากว่าผิวใส

ผ่องขึ้น แล้วเวลาลูบผิวนะ คือผิวเนียนมาก ยอมเลย ราคาไม่แพง


https://image.dek-d.com/27/0871/0932/131001104

0
be happy, love 5 ส.ค. 63 เวลา 15:32 น. 4

แยกคำแนะนำเป็น 2 อันนะคะ

1. แนะนำสกินแคร์ให้ได้ค่ะ ต้องบอกก่อนว่าผิวขาวมันทำให้ขาวยากและรักษาความขาวต่อยากค่ะ อยากขาว แนะนำฮาดะลาโบะสีน้ำเงินตบก่อนทาครีมหน้าก่อนนอนค่ะ สลีปปิ้งมาสก์มะเขือเทศก็ดี ส่วนผิวกายแนะนำครีมเภสัชค่ะ กลิ่นฉุนนิดแต่ช่วยได้นิดหน่อย จุดสำคัญคือต้องทาครีมกันแดดทั้งหน้าทั้งตัวค่ะ ทาทุกวันทั้งวันที่อยู่บ้านและออกนอกบ้านนะคะ ครีมหน้าอาจจะเกินงบ แต่ครีมตัวแนะนำนีเวียค่ะ ถูกดี เราเคยใช้อยู่ช่วงนึง แนะนำความขาวไปแล้ว ความใส ควรจะขัดผิวสัปดาห์ละครั้ง จะกินดอยคำด้วยก็ได้ แต่เราทำแล้วไม่ค่อยเห็นความแตกต่างเท่าไหร่555+


2. คุณ อันนี้คือช่วง Storytime ของเรานะ จะอ่านหรือจะเลื่อนผ่านก็ได้แล้วแต่เลย คือ ผิวสวยไม่สวยของคนแต่ละคนมันแตกต่างกันนะ มันขึ้นอยู่กับมาตรฐาน (ไม้บรรทัด) ของแต่ละคน ความขาวคือ Beauty Standard ของคนเอเชีย แล้วพอถามว่าใครเป็นคนคิด Standard นี้ ก็ไม่มีใครตอบได้ คำถามคือเราจะเอาไม้บรรทัดคนอื่นมาวัดความงามของเราทำไม ความงามของเราเองควรใช้ไม้บรรทัดของเรามาวัดนะ เราควรเปลี่ยนความคิดจาก 'ทำยังไงให้คนอื่นพอใจ' เป็น 'ทำยังไงให้เราพอใจ' ดีกว่า ลองถามตัวเองดูนะคะ การที่คุณอยากขาวเป็นเพราะมาตรฐานความงามของคุณคือความขาวจริงๆ (คุณพอใจรูปลักษณ์ตัวเองเมื่อขาว) หรือคุณแค่ไม่อยากให้เขาล้อ ถ้าคุณอยากขาวเพราะไม้บรรทัดคุณก็ไม่เป็นไร เริ่ม Routine ดูแลผิวตัวเองเลย แต่ถ้าเป็นเพราะคนอื่น เราบอกตรงๆนะ ปล่อยเขาไปเถอะ ต่อให้คุณทำให้ตัวเองขาวได้แล้ว เดี๋ยวเขาก็หาอย่างอื่นมา Pick on คุณอีก สิ่งเดียวที่ควรแก้ไขสำหรับเรื่องนี้คือทัศนคติของเพื่อนคุณค่ะ ไม่ใช่ตัวเรา เขาพอใจกับตัวเองแล้วทำไมต้องกดคนอื่นลง Insecure มากนักรึไง


เราเคยมี Phase ที่เป็นแบบคุณค่ะ แต่ตอนนี้เราเจอสิ่งที่ตรงกับเราแล้ว เราพบว่าเราไม่ได้อินกับสีผิวไหนเป็นพิเศษ จะขาวจะเข้มก็ชอบ ขอแค่ชุ่มชื้นนุ่มๆเนียนๆก็พอ เราชอบกลิ่นครีมหอมๆ เราเลยเลิกตามแบรนด์ที่ทำให้ขาว ไปตามแบรนด์ที่ทำให้หอมดีกว่า ลองหาสิ่งที่ตัวเองชอบดูนะคะ พอเจอแล้ว เรารับประกันเลย คุณจะมีความสุขกับตัวเองดว่าที่เคยเป็น มีความมั่นใจขึ้นด้วย! :D


KEEP FIGHTING! ALL WOMEN ARE BEAUTIFUL

0
Zhylakh 6 ส.ค. 63 เวลา 21:41 น. 5

ผิวคนเราสามารถขาวสุดได้เท่าผิวในร่มผ้าครับ

ขาวก็มีหลายแบบนะ ดูอย่างดารา

ลิซ่า BK = คนขาวเหลืองตามฉบับเอเชีย(Soft Sand)

ยงศิลป์ = ขาวมาก (Porcelain)

คนขาวเหลือง/อมชมพู/ขาวมาก ต่างก็ฉายเด่นได้


อาวุธเด็ดจากธรรมชาติของคนอยากขาวก็คือ แก่นมะหาดครับ (เคยเห็นมีขายในเซเว่นหลายปีก่อนไม่รู้ว่าตอนนี้ยังมีอยู่มั้ย) ใช้ติดต่อเกิน 6 เดือนก็ขาวขึ้นเมื่อวัดด้วยเครื่อง แต่ข้อเสีย คือ แก่นมะหาดแท้หาได้ยากมาก ๆๆๆ ผมคิดว่าผลิตภัณฑ์แก่นมะหาดที่ขายตามเน็ตไม่น่าเชื่อถือพอ


ถ้าผิวกลับมาขาวแล้ว แต่ไม่ทากันแดด ไม่ทานอาหารที่ยับยั้งการเกิดเม็ดสี ก็กลับมาผิวคล้ำแดดเหมือนเดิมได้นะครับ!!



0