Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

6 ร้านคาเฟ่ในหนองคายไม่ไปไม่ได้แล้วป่ะ!!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากไปคาฟ่ สวยๆ รสชาติดีจะไปร้านไหนดี?
เป็นการแนะนำคาเฟ่น่าสนใจในหนองคายที่รสชาติอร่อย บรรยากาศดี ราคาย่อมเย่าและได้รับความนิยมในหนองคาย จะมีร้านไหนบ้างไปทำความรู้จักกันเลย
ในหนองคายมีร้านคาแฟ่มากมายแต่สิ่งราจะมาแนะนำในวันนี้มี 6 ร้านชื่อดังที่คนหนองคายการันตีว่า อร่อย สวย คุ้ม กับที่มาแน่นอน
Beyond Café @ Vviang
\

การตกแต่งภายในร้านถือว่าโอเคใช้ได้เลยไม่ใหญ่มากและไม่เล็กมากเหมาะกับน้องๆที่ต้องการนั่งทำงาน อ่านหนังสือ สำหรับเค้กและเครื่องดื่มราคาอาจจะค่อนข้างแพงนิดนึงแต่ต้องบอกก่อนว่าอร่อยสมราคาจริงๆ ส่วนการเดินทางร้านตั้งอยู่ที่ด้านหน้าของ Vviang ข้างเทศบาลเมืองหนองคาย

Dragonray Café

เป็นร้านสไตล์อบอุ่น ง่ายๆ สบายๆ พื้นที่กว้างเหมาะแก่การถ่ายรูปและนั่งทำงานมากๆ ส่วนเค้กและเครื่องดื่มราคาค่อนข้างสูงเลยทีเดียวการเดินทางค่อนข้างที่จะซับซ้อนสำหรับคนที่ไม่ใช่คนในพื้นที่เพราะร้านตั้งอยู่ในเขตนอกตัวเมือง

Baan Thuad Café

เป็นร้านเล็กๆ สไตล์คลาสสิกเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบของเก่าๆ เค้กและเครื่องดื่มของทางร้านมีราคาไม่สูงมากแต่อร่อยสุดๆไปเลยแถมยังเดินทางง่ายเพราะร้านตั้งอยู่ใจกลางเมืองใกล้ๆตลาดท่าเสด็จอีกด้วย

Let’s Bake and Eat Cake

เป็นร้านที่เด็กๆวัยรุ่นชอบไปเวลาหลังเลิกเรียนเพราะร้านตกแต่งได้เรียบง่ายสบายตา เหมาะแก่การนั่งทำงานเค้กและเครื่องดื่มของร้านนี้มีราคาไม่สูงมากรสชาติถูกใจเด็กวัยรุ่น ส่วนการเดินทางร้านจะตั้งอยู่ซอยตรงข้ามวัดโพธิ์ชัยและอาจจะลำบากในการหาที่จอดรถสักหน่อย

Muse space

ร้านนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปแนวญี่ปุ่น เพราะในร้านตกแต่งตามสไตล์ญี่ปุ่น และมีอาหาร เค้ก เครื่องดื่ม เหมาะสำหรับการมาเป็นกลุ่มนั่งชิลล์ แต่ราคาสูงไปนิดนึง การเดินทางอาจจะหายากนิดนึงเพราะร้านตั้งอยู่ในซอย

MustarD Café

ร้านนี้มีพื้นที่สะอาด จอดรถสะดวก ตกแต่งบรรยากาศร้านโทนสีเหลืองดำดูสบายตาและเงีบบมากๆ เหมาะสำหรับอ่านหนังสือสอบ ส่วนเค้กและเครื่องดื่มของร้านนี้ราคาไม่แพง รสชาติอร่อยเหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยชอบรับประทานหวานนัก

ทั้ง 6 ร้านคาเฟ่ต์ที่เราได้แนะนำเพื่อนๆไปนั้น เป็น 6 ร้านชื่อดังในหนองคายที่ทั้งเดินทางง่ายสะดวก อาหารเครื่องดื่มอร่อยและบรรยากาศดีเหมาะกับเพื่อนๆที่อยากลองหาร้านนั่งชิลอ่านหนังสือ หรือคนที่อยากลองเครื่องดื่มอร่อยๆต้องไปลอง!!heartheart


 



 

แสดงความคิดเห็น

>