Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พี่สาวบอกว่าเรากระแดะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องอยากจะปรึกษา เริ่มเรื่องก็คือเรามีเพื่อนสนิทที่เป็นผู้ชายแท้ๆอยู่คนหนื่งมันดีกับเรามากและเราก็ไว้ใจมันมากเหมือนกัน พวกเราสองคนก็คบเป็นเพื่อนกันมานานและก็บริสุทธิ์ใจต่อกัน เมื่อวันก่อนเราไปกินเบียร์กับเพื่อนคนนี้มันมารับ-ส่ง แล้วกลับกันดึกปะมานเที่ยงคืน แล้วทีนี้วันต่อมาเราก็บ่นกับพี่สาวว่าทำไมเราไม่มีแฟนเหมือนคนอื่นเค้าสักทีแล้วพี่สาวเราก็บอกว่า ก็แกอ่ะกระแดะเกีนไป ให้ผู้ชายมารับ-ส่งถึงบ้าน คนอื่นเค้าจะมองแกยังไง ให้ผู้ชายมาส่งดึกดื่นใครมองก็ต้องว่าแกกระแดะทุกคน เราก็เลยเฟลมากจนจะร้องไห้ เราก็คิดนะว่าพี่สาวเป็นห่วงแต่เราก็ไม่มีอะไรมากกว่าการไปนั่งกินเบียร์ไง เรื่องนี้มันทำให้เรารู้สึกว่าเราผิดมากเลยหรอ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

งงงงงิว 14 ส.ค. 63 เวลา 23:21 น. 1

เรากลับคิดว่าพี่เธอมองถูกประเด็น คือ พูดถึงเพื่อนคนนี้แหละ แต่ใช้คำผิด


คนอื่นอาจนึกว่าเธอมีแฟนแล้ว เพื่อน ผช คนนี้นี่แหละ หรือ ผช คนอื่นไม่กล้าจีบ เพราะคิดว่าเธอมี ผช คนนี้เป็นอะไรบางอย่างอยู่แล้ว หรือ เธอแทบไม่ได้มอง ผช คนอื่นเลย เพราะไม่มี ผช คนไหนดีเท่าเพื่อนเธอ เธอเลยไม่เปิด โอกาสให้ตัวเองมีแฟนเพราะเพื่อนคนนี้ดีที่สุดแล้ว


ทั้งนี้ไม่ได้บอกให้เธอทิ้งเพื่อน เลิกคบ หรือเลิกทำตัวเปลี่ยนแปลงไปนะ มันไม่ใช่ความผิดของเธอหรือเพื่อนเธอ แต่ถ้าเธออยากมีแฟน เธออาจต้องเปิดโอกาสให้ตัวเองเอง



1
Mini 15 ส.ค. 63 เวลา 00:03 น. 1-1

ขอบคุณเธอมากนะที่ให้คำปรึกษา เพราะเราไม่รู้จะไปปรึกษาใครแล้ว :)

0