Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เเนะนำอนิเมะสนุกๆ 3 เรื่อง By.Nn

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ..วันนี้เราจะมาเเนะนำอนิเมะ  สนุกๆ 3 เรื่องกันนะคะ
1. ชื่อเรื่อง :   Hunter xHunter
3 มีนาคม 1998 ครบรอบ 21 ปี Hunter x Hunter การเดินทางแสนสนุก  ที่ไม่รู้ว่าเราจะมีวันได้เห็นบทสรุปจริงๆ หรือเปล่า ...
คะเเนน   :   10/10
เนื้อเรื่อง  :    เป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการผจญภัย   กอร์นที่ออกตามหาพ่อจึงไปเข้าร่วมทดสอบฮันเตอร์   ระหว่างทางนั้นกอร์นได้เจอกัน   เลโอลีโอและคุราปิก้า   ทั้ง3คนได้ไปสอบด้วยกัน ในสถานที่สอบนั้นก็เจอเพื่อนอีกคนหนึ่ง   ชื่อว่า   คิรัวร์   ครอบครัวของคิรัวร์เป็นตระกูลนักฆ่า   กอร์นกับคิรัวร์สนิทกันที่สุด ทั้ง2คนเลยออกไปผจญภัยไปเรื่อยๆ เพื่อนตามหาพ่อของกอร์นและตามหาจุดหมายของแต่ละคน

2. ชื่อเรื่อง   :   One Piece
ดู One Piece พากย์ไทย ชัด HD: One piece วันพีช ฤดูกาลที่ 1 อิสท์บลู  พากย์ไทย HD
คะเเนน   :   10/10
เนื้อเรื่อง   :   กลุ่มโจรสลัดที่รวมตัวกันตามหาสมบัติที่เรียกว่าวันพีช   ด้วยคำที่มักได้ยินกันคือ   " ฉันจะเป็นราชาโจรสลัด   ให้ได้เลย!!!"    เป็นคำพูดของลูฟี่ ตัวเอกของเรื่องซึ่งมีการผจญภัยมากมาย   ในกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง มีทั้งหมด 10คน คือ   ลูฟี่    โซโร   อุซป   นามิ    ซันจิ  ซ็อปเปอร์  แฟรงค์กี้ โรบิน บรู๊ค จินเบ เราจะได้เห็นมิตรภาพในกลุ่มหมวกฟาง ถ้าใครสนใจเกี่ยวกับการผจญภัยแนะนำเรื่องนี้เลยยยย

3. ชื่อเรื่อง : Saiki Kusuo 
Saiki Kusuo no Psi Nan ตอนที่ 1-24 ซับไทย (จบ) - ดูการ์ตูน ดูการ์ตูนออนไลน์  เวปดูการ์ตูนออนไลน์ ดูการ์ตูนพากย์ไทย ดู ...
คะเเนน : 10/10
เนื้อเรื่อง :  เป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเด็กหนุ่มที่มีพลังจิต สามารถควบคุมและเปลี่ยนแปลงโลกทั้งใบได้   มีความตลกแล้วดูได้เรื่อยๆแต่อาจจะมีช่วงที่อึนๆไปหน่อย เพราะว่าเนื้อเรื่องนี้ถ้าไม่ว่างจริงดูไม่ได้ ไซคิมีเพื่อนสนิทอยู่ 5 คนหลักๆ และมีสาวฮอตของโรงเรียนชอบอยู่ หากใครว่างๆสามารถไปติดตามดูไดเลยฮะ!

 
 

แสดงความคิดเห็น

>