Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะเป็นอย่างไรต่อไป เมื่อนางไม่ใช่หญิงสาวที่ดูสวยงดงามแต่เพียงภายนอก? แต่กลับซ่อนบางอย่างเอาไว้[โฆษณา+ เบื้องหลังของเรื่องนี้]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตามหัวกระทู้เลยค่ะ 

กลับมาแล้วสำหรับ [ ทะลุมิติร้าย สองจันทรา](ได้กลับมาอัพตอนต่อไปแล้ว)

สำหรับเรื่องนี้แล้ว เราตั้งใจเขียนให้มีตัวละครสองตัวเป็นตัวเอกในการดำเนินเรื่อง และต้องมีความพยายามแบบว่า "เฮ้ย! เราต้องใส่อารมณ์นี้เข้าไปด้วยนะ มันต้องพลิกแพลงของความรู้สึกของตัวละคร สองตัวนี้เป็นอย่างมาก!"
  จนเราแบบว่า ต้องหันมาให้เวลากับตัวเองได้ปรับเข้ากับตัวละครสองตัวนี้ อย่างนางเอกของเรา นางก็จะเป็นแบบของความรู้สึกที่ว่า อยากได้ความรักและการเอาใจใส่ของคนรอบข้าง เนื่องจากว่านางเอกของเราเนี้ยะ ตั้งแต่ที่เกิดมาก็ไม่ได้รับความรักของการเป็นครอบครัวมาก่อน และพอมาได้ทะลุมิติอีกมิตินี้หรือจะเรียกว่าอีกโลกใบหนึ่งนั่นเอง ก็เกิดมีคนมาให้ความรักมากมาย และได้รับการเอาใจใส่เป็นพิเศษ ก็เลยเป็นว่าทุกคนที่อยู่รอบตัวของนาง จะรักและเอ็นดูนางเป็นพิเศษเลยค่ะ สำหรับ(พระเอก)ตัวอาของนั่นแหละค่ะ เขาดูแลเอาใจใส่ตลอด จนนางก็แบบรักและเคารพแบบอาหลานนั่นแหละค่ะ555+ แต่ก็ไม่ขอรับรองว่า ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่จะลงเอยกันไหมนะคะ ให้เข้าไปดูติดตามชมกันเอง

ต่อมาก็เป็นตัวที่พีคที่สุดเลยละกันค่ะ! คือนางเป็นตัวที่แบบว่า เราต้องสลับอารมณ์ให้เข้ากับเขาค่ะ คือตัวละครตัวนี้เป็นตัวแรกเลย ที่เราเขียนเป็นตัวละครเอก"ผู้ชาย" เลยล่ะค่ะ เพราะเราไม่เคยเขียนตัวละครชายที่เป็นตัวนำมาก่อนเลย เพราะงั้นเราต้องทำการบ้านเยอะๆมากๆเลยค่ะ เพราะผู้ชายอารมณ์ของผู้ชายนะคะ มันเป็นอะไรที่เราต้องเข้าใจจริงๆ ถึงจะเข้าถึงเขาได้ ซึ่งตัวละครชายตัวนี้นะคะ นางก็เป็นแบบแบดบอยสักหน่อยค่ะ บอกได้เลยว่า นางเป็นผู้ชายที่ร้ายกาจมากค่ะ เพราะเราตั้งใจวางให้นางเป็นผู้ชายเจ้าชู้! และร้ายกาจมาก แต่ถ้าเอาจริง นางก็จะรักมากก! และหวงมากค่ะ มั่นคงต่อความรักมากก ถ้าใครเป็นผู้โชคดีคนนั้น คงจะดีมากเลยล่ะ เพราะเขาจะดูแลตลอดไป

ลึกๆแล้วตัวละครชายตัวนี้ เขามีปมในใจและมีความเป็นมาร้ายและดี ส่วนมากเขาจะมีแต่เรื่องเลวร้ายที่เข้ามาพบบ่อยๆ จนเขามีความคิดที่ว่า 'ผู้เข้มแข็ง มีสิทธิ์ที่จะยืนอยู่บนโลกใบนี้ได้ กับคนที่อ่อนแอนั้นไม่มีทางยืนอยู่บนโลกใบนี้ได้ ' ซึ่งก็เหมือนกับ 'อ่อนแอก็แพ้ไป'นั่นแหละค่ะ นั่นคือความคิดของเขา ซึ่งเราก็ต้องมีความพยายามมากๆ ที่จะเข้าถึงบาดแผลของเขา ในช่วงชีวิตสมัยตอนเด็กๆนั่นแหละค่ะ และอย่างที่บอก เราต้องทำการบ้านเยอะมากๆค่ะ จนต้องกลับมาคิดว่า เออต่อไปจะให้มันเป็นอย่างไร ในตอนต่อๆไปข้างหน้า นั่นแหละค่ะ คือต้องพยายามมากๆ

และในตอนนี้ก็เป็นตอนที่ลุ้นเอามากๆเลยค่ะ ว่านาง(ตัวเอกชาย)ต้องประสบพบเจอกับสิ่งที่เร้นลับในบางสิ่งบางอย่าง ที่ตนเองก็สงสัยเช่นกันว่า สรุปแล้ว มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ กับเสียงกรีดร้องโหยหวนอันปริศนานั้น

มาติดตามกันได้ใน 'ทะลุมิติร้าย สองจันทรา'

ลิงก์จะอยู่ใต้ล่างกระทู้นี้นะคะ


เอาเป็นว่า ก็ขอขอบคุณสำหรับคนที่กดเข้ามาอ่านจนจบก็ดีไม่จบก็ดีมากนะคะ ที่เราเอามาเล่าเอามาแชร์ในกระทู้นี้ เพราะอยากเอามาแชร์ให้ทุกคนได้มาอ่านกัน เผื่อใครอยากคิดที่จะทำแบบเรา เขียนสองตัวละครเอกในเรื่องเดียวกัน พอเป็นแนวทางในการเขียนของแต่ละคนต่อไป ยินดีที่จะแชร์ให้ค่ะ(สู้ๆต่อไปนะคะ ทุกคน!)
 

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น