Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ซีรีส์ หงส์เริงระบำ ใครดูจบแล้วบ้าง สนุกไหมคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตกลงแล้วใครคืิอพระเอกตัวจริงของเฟิ่งอู่  ในส่วนตัวของเราดูรอบที่2  เข้าว่าพระเอกตัวจริงคือ อาจารย์มู่จิ่วโจวที่นอนเป็นผักรอให้เฟิ่งอู่มาปลุก 
 
เฟิ่งอู่ดูไม่คอยสนใจจวินหลินยวนเลย 

จวินหลินยวนมอบความรักให้เฟิ่งอู่แล้วนางก็รับๆไว้กองไว้ตรงนั้นไม่สนใจอะไรมากมาย 

แต่นางกลับสนใจอาจารย์มู่จิ่วโจวและท่านแม่คนงามของนางซะมากกว่า 

รู้สึกเหมือนมู่จิ่วโจวและเฟิ่งอู่รักกันแต่แสดงออกด้วยการกระทำมากกว่าคำพูด 

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Freedom 16 ธ.ค. 63 เวลา 03:02 น. 2

เหมือนมู่จิ่วโจวจะเป็นพระเอก แต่จวินหลินยวนเป็นตัวดำเนินเรื่อง ตอนท้ายก็งงเจาเกอกับเหลี่ยนอี้มาได้ไง


1
ธาราตกสวรรค์ 16 ธ.ค. 63 เวลา 13:56 น. 2-1

มู่จิ่วโจวเป็นคนช่วย ด้วยแหวนมังกรหงส์กับหญ้าเซียน ในนิยายเฟิ่งอู่นางทำทุกวิถีทางช่วยมู่จิ่วโจวจริงๆ ไม่ได้สนใจผู็ชสยคนไหนเลย แถมนางยังบอกว่า เมื่อมู่จิ่วโจวตื่นก็จะไปอยู่ที่อื่นด้วยกันสองคน

0
Artisbergfah26 26 ธ.ค. 63 เวลา 16:29 น. 3

จบแบบทิ้งปริศนาแบบนี้อาจจะมีภาคต่อ มันเป็นกลวิธีทิ้งความน่าสงสัยเอาไว้

จวินหลินยวนเป็นพระเอก มู่จิ่วโจวเป็นแค่อาจารย์พระเอก แต่ตอนจบที่ทำให้งง เพราะเฟิ่งอู่ถูกดึงจิตวิญญาณไปจากโลกปัจจุบัน มู่จิ่วโจวจึงอยากจะส่งจิตวิญญาณของเฟิ่งอู่กลับไปสู่ดิน

แดนที่นางจากมา จริงๆไม่ได้สลับซับซ้อนอะไรเลย ดูปริศนาระหว่างเทวะราชินีน่าจะเป็นเมียของจอมมารมาก่อนจะเป็นเทวะราชินี ในขณะที่ชอบมู่จิ่วโจวมาก แต่มู่จิ่วโจวไม่เล่นด้วย แต่ตอนตายเทวะราชินีน่าจะแสดงพลังยุทธ์สักหน่อย กลับใช้ฝ่ามือทำร้ายตัวเองและก่อนตายก็ไปจับมือกับจอมมารเอาไว้ ภาพรวมทำเป็นละครไม่ค่อยสมเหตุผลเท่าไหร่ ตัวนิยายน่าจะอธิบายละเอียดกว่า

1
ธาราตกสวรรค์ 26 ธ.ค. 63 เวลา 20:26 น. 3-1

จริงๆนิยายสนุก อุปสรรคของนางเอกคือเยอะมาก เป้าหมายหลักของนางเอกคือปลุกมู่จิ่วโจวให้ตื่นครับ ลองอ่านดู นางเอกทำอย่างเพื่อมู่จิ่วโจวควบคู่ไปกลับเริ่มฝึกวรยุธของตนเองไปด้วย https://novelfull.com/index.php/godly-empress-doctor.html?page=1&per-page=50

0
โชคชัย 31 ม.ค. 64 เวลา 00:31 น. 4

บทประพันธ์กับการนำมาแสดงจริงถ่ายทอดได้ไม่ดี ทำให้คนดูสับสน และเจ้าใจผิด รวมทั้งผู้กำกับ ไม่เข้าใจประพันธ์ ว่าควรจะออกมาอย่างไร คนประพันธ์ก็ดำเนินเรื่องค่อนข้างจะมั่ว ตอนจบจึงทำให้คนดูเป็นปริศนา และรู้สึกเสียเวลา เสียความรู้สึก

0