Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว เจลล้างหน้าหัวสิวหลุด เต็มสิบไม่หัก!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 

สิว คำสั้นๆ แต่พูดเบาๆ ก็เจ็บจี๊ดถึงขั้นหัวใจ ยิ่งตอนนี้ชีวิตประจำวันต้องใส่แมสก์เกือบตลอดวัน สิวเห่อเต็มหน้าเลยจ้า าา แต่ตอนนี้เค้าฝ่ามรสุมสิวมาได้แล้ว เลยอยากมาแนะนำไอเท็มเด็ดที่ทำให้หน้าเราเป็นอิสระจากสิว นี่เลยค่ะ “เจลล้างหน้าสิวเพียวรี่” หรือ PEURRi Clear All Acne Cleanser for Sensitive Skin ใครเป็นสิวมารุมกันตรงนี้ ล้างเกลี้ยง เลี่ยงสิว ผิวสวย นี่คือนิยามที่ฉันให้เจลล้างหน้าขวดนี้ค่ะ วันนี้จะมารีวิวให้ฟัง เริ่มเลย …

วิธี #ปลดล็อคปัญหาสิว

1. ถ้าใช้แมสก์กระดาษ เปลี่ยนทิ้งทุกวัน ถ้าใช้แมสก์ผ้า ถอดซักทุกวัน
2. ล้างหน้าให้สะอาด เลือกคลีนเซอร์สูตรเจล เป็นมิตรกับคนเป็นสิว ผิวมัน แพ้ง่าย
3.แต่งหน้าให้น้อยลง
4.เข้านอนให้เร็ว ทานผักผลไม้บำรุงผิวจากภายใน 
 

PEURRi Clear All Acne Cleanser for Sensitive Skin
[ปริมาณ: 100 ml. ราคา: 229 บาท]

ขอเล่าส่วนผสมคร่าวๆ บอกเลยถือเป็นเจลล้างหน้าที่ราคาเบา แต่คุณสมบัติเอาเรื่องมาก แถมเป็นสูตรที่คิดมาเพื่อผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ซึ่งผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญด้วยนะ แถมรวมสารสกัดเพื่อการรักษาสิวไว้ในขวดนี้แล้ว ไม่ง่าจะเป็น Salicylic Acid และ Acne Butter ที่มาจากสารสกัดธรรมชาติถึง 8 ชนิด ทำให้สิวแห้ง และหัวสิวหลุดออกมาขณะล้างหน้า ฆ่าเชื้อสิว P.Acne จึงช่วยได้ดีเรื่องหยุดวงจรสิว ให้เราไม่กลับไปเป็นสิวอีก และยังเพิ่มการบำรุงเข้าไปด้วย เพราะมี Vitamin B5 ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยดหลังล้าง และอ่อนโยนแบบม๊ากกก เพราะปราศจากสารก่อการระคายเคือง 7 ชนิด ได้แก่ แอลกอฮอล์ สบู่ SLS สารกันเสีย พาราเบน น้ำหอม และสี แล้วยังมีส่วนผสมของสารสกัดจาก Dragon’s Blood ล้างสะอาดพร้อมช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิวด้วย


วิธีใช้ที่ถูกต้องที่ทางแบรนด์เค้าว่า ก็คือ 1. บีบเจลล้างหน้าออกมาปริมาณเท่าเหรียญสิบ 2.นวดเป็นวงกลม วนตามแนวรูขุมขน เป็นเวลา 1 นาที (ร้องเพลงไปด้วยเพลินสุด 5555) 3. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ล้างเสร็จหน้านุ่มมากๆ ไม่แห้งตึงเหมือนใช้คลีนเซอร์สิวทั่วๆ ไป อันนี้เลิฟมากกกก


ภาพซ้ายคือสิวเยอะมากๆ ส่วนภาพขวาคือสิวเบาบางลง ชีวิตดีขึ้น แต่งหน้าง่ายขึ้น ใครอยากรีมูฟสิวแบบตรงจุด แนะนำให้เริ่มต้นที่การล้างหน้าค่ะ
 

ความรู้สึกหลังใช้: อ่อนโยน ไม่แพ้ ล้างได้สะอาดแต่หน้าก็ยังนุ่มชุ่มชื้นอยู่ สิวหายไปอย่างเห็นได้ชัดหลังใช้ 7 วันไปแล้ว ใครที่เป็นสิวมีหัวบอกเลยว่า สิวหลุดจริงไม่จกตา ใช้ต่อเนื่องรู้สึกได้ว่า เราเป็นสิวน้อยลง แต่บางครั้งก็ห้ามไม่ได้ เพราะแมสก์ทำพิษอ่ะเนอะ ถือเป็นเจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวที่ถูกและดีที่อยากแนะนำทุกคนมากจริงๆ ค่ะ
คะแนน: 9/10 อยากให้ทางแบรนด์ทำขวดปั๊มมาก ใช้แบบจุใจไปยาวๆ ทุกวันนี้ต้องซื้อตุน 55555
แหล่งซื้อ: Facebook PEURRi, เว็บไซต์ konvy, วัตสัน, บิ้วเทรี่ยม, Dose, ร้านขายยาเพียว

หวังว่าจะเป็นไอเดียสำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังปวดหัวกับปัญหาสิวนะคะ ถ้าใครอยากลองก็ไปหาซื้อตามกันได้ แต่ยังไงก็ตาม เรื่องสกินแคร์เป็นเรื่องส่วนบุคคล ทั้งนี้ต้องลองเองถึงจะรู้จ้า ไปละ บ้าย บายยยย

smileysmileysmiley

แสดงความคิดเห็น

>