Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

#ทีมเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ฟังทางนี้ แชร์ไอเท็มเด็ด เจลล้างหน้า ปราบสิว ชิลล์เว่อร์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เคยคิดนะ ถ้าผู้ชายบุกหนัก เหมือนสิวก็คงจะดี ป่านนี้ก็คงไม่โสด โสด โสด 555555 แต่ตอนนี้ดิฉันเจอทางสว่างแล้วค่ะ รีวิวนี้จึงขอนำเสนอเจลล้างหน้าสยบสิว ให้กับสาวๆ ที่เป็นสิวผิวแพ้ง่าย ถ้าไม่ดีจริงดิฉันจะไม่พูดเลย เพราะซื้อเอง รีวิวเอง นักเลงพอ เชิญอ่านตามอัทธยาศัยเลยค่ะ 

เริ่มกันที่ชื่อเสียงเรียงนามของเจ้าเจลล้างหน้าตัวเด็ดกันก่อน เรียกสั้นๆ ง่ายๆ ว่า ‘เจลล้างหน้าเพียวรี่’ หรือชื่อเต็มอันแสนเก๋ชื่อว่า PEURRi Clear All Acne Cleanser for Sensitive Skin เป็นเจลแต้มสิวที่ทางแบรนด์เค้าคิดค้นมาเพื่อผิวเป็นสิวและบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ อยู่ในกลุ่มเวชสำอาง ที่ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญโดยสถาบัน Dermscan Asia ด้วย ใครผิวแพ้ง่าย เป็นสายออร์แกนิค หรือสายเวชสำอาง น่าจะกดไลก์สิ่งนี้ ขนาดเราเป็นสาวขี้แพ้แบบสุดๆ ยังใช้ได้ มั่นใจว่าทุกคนรอดแน่นอนค่ะ 


เจลล้างหน้าเพียวรี่ขวดนี้ เห็นขวดสวยสีสันสดใส มาในปริมาณ 100 ml. ขนาดนี้ แต่ราคาเบามากๆ แค่ 229 บาท เท่านั้น ยิ่งถ้าช่วงไหนมีโปรก็จะถูกไปอีก ดีต่อใจมากๆ แนะนำให้เฝ้าระวังโปรโมชั่นไว้ 5555 เราซื้อมาที่ Watsons เพราะสะดวกใกล้บ้านสุด แต่เท่าที่หาข้อมูลมาเค้ามีขายหลายที่มากๆ เลยล่ะ ทั้ง Beautrium, Does, ร้านขายยาพียว และร้านยาทั่วไป หรือทางออนไลน์ก็ที่ Watsons Online, Konvy.com, หรือเฟซบุคแฟนเพจ (PEURRi Thailand) 

สารสกัดสุดปัง ปัง ปะรังปังปี้

Salicylic และ Acne Buster (สารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด) -->    ฆ่าเชื้อสิว ลดการเกิดสิว
Dragon’s Blood Extract  -->  ลดการอักเสบของสิว ลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว
Vitamin B5 เข้มข้น  --> ฟื้นฟูผิว เติมความชุ่มชื้นล้ำลึก
ไม่มีสารที่ทำให้ผิวระคายเคืองทั้ง 7 ชนิด  --> ไม่มี SLS พาราเบน แอลกอฮอล์ สารกันสีย น้ำหอม สี และสบู่

เนื้อเป็นเจลใสๆ แบบในรูปเลยค่ะ เวลาใช้ตามที่แบรนด์เค้าแนะนำ และเราลองแล้วมันเวิร์กจริงๆ นะทุกคน ตามนี้จ้า 1. บีบเจลล้างหน้าลงบนฝ่ามือในปริมาณเท่าเหรียญสิบ (ที่เค้าให้ใช้เยอะ เราว่าเป็นเพราะต้องการให้ตัวยาออกฤทธิ์ฆ่าเชื้อสิวให้ได้ทั่วหน้าแหละมั้ง) 2.ชโลมบนฝบหน้าที่เปียกน้ำเล็กน้อย และนวดวนๆ ตามแนวรูขุมขน เป็นเวลา 1 นาที ให้ตัวยาออกฤทธิ์ 3.ล้างออกจากน้ำสะอาด ตามด้วยใช้สกินแคร์สำหรับผิวเป็นสิว ทำแบบนี้ทั้งเช้า - เย็น เลยนะคะ ไม่เกิน 1 อาทิตย์ก็เริ่มเห็นผลแล้วว่าสิวหายแว้บไปเยอะมาก ไม่จกตา


เนื้อเจลพอสัมผัสกับน้ำแล้วไม่มีฟอง ทีมสาวขี้แพ้ มั่นใจได้เลยว่าไม่ระคายเคืองผิว และไม่ทำให้แพ้แน่นอน


สิ่งที่กรี๊ดออกมาแบบสุดเสียงก็คือ เคยอ่านรีวิวคนที่ใช้เจลล้างหน้าตัวนี้มาก่อน เค้าบอกว่า หลังใช้ 1 อาทิตย์แล้ว เวลาล้างอาจมีหัวสิวหลุดออกมาพวกสิวอักเสบ สิวอุดตันไรงี้ และทุกคนนนนนน สิวดิฉันหลุดออกมาจริงๆ มันปัง เพราะสิวพวกนี้มันอุดตันในผิว ถ้าไม่กด ไม่หลุด แล้วนี่เป็นคนเกลียดการกดสิว ไม่ชอบมากๆ คือดีย์ 
จุดนี้เต็มสิบ สิบ สิบ ไปเล้ย 


เอารูป ก่อนใช้ ซึ่งสิวส่วนใหญ่มาจากการใส่แมสก์ในช่วงนี้นะคะ และภาพล่างคือ หลังใช้ไปแล้ว 7 วัน สิวหายไปเลย ยิ่งชาวงเป็นประจำเดือน เราจะมีสิวอักเสบ สิวหนองเยอะ เจลล้างหน้าเพียวรี่เอาอยู่ค่ะ สิวไม่เห่อ ชีวิตมีความสุขมากๆ ใครเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ปักตัวนี้ไว้เลยนะคะ ไปลองกันเถอะ นั่งยัน นอนยันเลยว่า มัน! ดีย์!! มากกกกก!!!! ไม่นอกใจแล้ว ซื้อตุนรัวๆ เพราะกลัวหมด 55555 ไปแล้วจ้า ซียา
 

แสดงความคิดเห็น

>