Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำหนังแอ็คชั่นสุดสนุก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้ผมจะมาแนะนำหนังแอ็คชั่น สนุกๆ บู๊สุดๆมาฝากครับ

1. JOHN WICK จอห์นวิค แรงกว่านรก

จอห์น วิค แรงกว่านรก 2 - วิกิพีเดีย
ดูหนัง John Wick (2014) จอห์นวิค แรงกว่านรก Newmovie-HD เรื่องย่อ หลังสูญเสียเฮเลน ภรรยาจากโรคร้าย จอห์น วิคได้รับสุนัขชื่อเดซี จากภรรยาซึ่งให้เขาไว้เพื่อคลายความเศร้า จอห์นมักจะพาเดซีออกไปขับรถเล่น วันหนึ่งขณะเติมน้ำมัน จอห์นพบกับกลุ่มวัยรุ่นนำโดยไอโอเซฟ ทาราซอฟ ไอโอเซฟชมรถฟอร์ด มัสแตง มัค 1 ของจอห์นและเสนอจะซื้อต่อแต่จอห์นปฏิเสธ คืนนั้นไอโอเซฟและพรรคพวกบุกบ้านจอห์น พวกเขาทำร้ายจอห์นและฆ่าเดซีก่อนจะขโมยรถฟอร์ดไป
ต่อมาไอโอเซฟไปที่อู่ของออเรลิโอเพื่อให้เปลี่ยนทะเบียนรถแต่ออเรลิโอจำได้ว่าเป็นรถของจอห์น หลังรู้ว่าไอโอเซฟทำร้ายจอห์นและขโมยรถมา ออเรลิโอไล่ไอโอเซฟออกไปจากอู่ จากนั้นไม่นาน จอห์นมาที่อู่ของออเรลิโอและรับทราบว่าไอโอเซฟเป็นลูกของวิกโก ทาราซอฟ หัวหน้าแก๊งมาเฟียรัสเซีย อีกด้านหนึ่ง วิกโกซึ่งรู้ว่าไอโอเซฟทำอะไรลงไปเล่าให้ไอโอเซฟฟังว่า เดิมจอห์นเป็นนักฆ่าฝีมือฉกาจผู้มีฉายาว่า "บาบายากา" (จอมปีศาจ) แต่ภายหลังออกจากวงการเพื่อไปแต่งงานกับเฮเลน ต่อมาวิกโกขอเจรจากับจอห์นแต่จอห์นปฏิเสธ วิกโกจึงส่งคนไปฆ่าจอห์นที่บ้านแต่จอห์นสามารถจัดการได้หมด วิกโกตั้งค่าหัวจอห์น 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐและเสนอค่าหัวเป็นการส่วนตัวให้มาร์คัส ผู้ซึ่งเป็นเหมือนที่ปรึกษาของจอห์น จอห์นจึงลี้ภัยไปอยู่ที่โรงแรมคอนทิเนนทัลในนครนิวยอร์ก ที่ซึ่งมีกฎว่าห้ามฆ่ากันในพื้นที่โรงแรม
วินสตัน ผู้จัดการโรงแรมบอกจอห์นว่าตอนนี้ไอโอเซฟกบดานอยู่ที่ไนต์คลับชื่อ เดอะเรดเซอร์เคิล จอห์นจึงไปที่นั่นแต่ถูกคนของวิกโกขัดขวางจนไอโอเซฟหนีไปได้ เมื่อกลับมารักษาตัวที่โรงแรม จอห์นสู้กับมิสเพอร์กิน นักฆ่าที่หวังค่าหัวจากวิกโกก่อนจะเค้นถามถึงที่อยู่ของวิกโกและทุบเธอจนสลบ จอห์นทิ้งมิสเพอร์กินไว้กับแฮร์รี เพื่อนนักฆ่าที่อยู่ห้องข้าง ๆ
ต่อมาจอห์นไปที่โบสถ์ซึ่งใช้บังหน้าธุรกิจใต้ดินของวิกโกแล้วจัดการทำลายทรัพย์สิน ก่อนจะซุ่มโจมตีวิกโกที่ตามมา วิกโกจับตัวจอห์นได้สำเร็จและสั่งให้คนของตนฆ่าจอห์นก่อนจะออกไป แต่มาร์คัสเข้ามาขัดขวางจนจอห์นหนีออกมาได้แล้วตามไปเค้นถามวิกโกจนยอมบอกที่ซ่อนของไอโอเซฟ จอห์นไปที่นั่นและฆ่าทุกคนรวมถึงไอโอเซฟ
อีกด้านหนึ่ง มิสเพอร์กินที่ฆ่าแฮร์รีและหนีออกมาได้บอกวิกโกว่ามาร์คัสคอยช่วยเหลือจอห์นอย่างลับ ๆ วิกโกจึงไปหามาร์คัสก่อนจะทรมานและฆ่าเขา มิสเพอร์กินล่อให้จอห์นมาหาแต่วินสตันโทรเรียกให้มิสเพอร์กินออกไปพบ วินสตันแจ้งมิสเพอร์กินว่าเธอละเมิดกฎห้ามฆ่าในโรงแรม ก่อนจะให้คนของตนยิงมิสเพอร์กินจนตายเป็นการลงโทษ
วินสตันแจ้งจอห์นว่าวิกโกกำลังหลบหนีไปทางเฮลิคอปเตอร์ จอห์นจึงตามไปก่อนจะสู้กับวิกโกตัวต่อตัว จอห์นแทงวิกโกจนตาย แล้วไปที่คลินิกสัตว์ใกล้เคียงเพื่อรักษาตัว ภาพยนตร์จบลงเมื่อจอห์นช่วยชีวิตสุนัขตัวหนึ่งในคลินิกแล้วพาเดินไปตามทาง ความยาว 101 นาที

2.THE EQUALIZER มัจจุราชไร้เงา
รีวิว "The Equalizer มัจจุราชไร้เงา"... - Kogoreviews นู่นนี่นั่น  Facebook
รีวิว "The Equalizer มัจจุราชไร้เงา"... - Kogoreviews นู่นนี่นั่น Facebook เรื่องราวของ “โรเบิร์ต แม็คคอล” ชายปริศนาที่มีประวัติเบื้องหลังลึกลับ เขาใช้ชีวิตธรรมดาที่แสนเรียบง่ายกับการทำงานในโฮมมาร์ทแห่งหนึ่ง จนเมื่อได้พบกับ “แทรี่” เด็กสาวโสเภณีที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้องเพลง แต่กลับถูกทำร้ายและอยู่ในการควบคุมโดยแก๊งค์มาเฟียรัสเซียท้องถิ่นที่บังคับให้เธอขายบริการ โรเบิร์ตไม่สามารถทนดูความอยุติธรรมตรงหน้าได้ จึงเข้าไปจัดการกับเหล่าคนพาล โดยหารู้ไม่ว่าเขาไม่ได้เพียงกำจัดกลุ่มแมงดาที่หากินกับผู้หญิง แต่เขาได้ถล่มศูนย์งานฝั่งอีสโคสท์ ของกลุ่มวลาดิมีร์พุชกิน กลุ่มนักลงทุนสามานที่หากินกับฝั่งมาเฟียรัสเซีย และค้าสิ่งผิดกฏหมายทุกอย่าง ตั้งแต่ น้ำมัน อาวุธเถื่อน ไปจนถึงการค้าผู้หญิง ซึ่งมีอิทธิพลและเครือข่ายเส้นสายทั้งสองฟากฝั่งสหรัฐ ทำให้ทางการไม่สามารถจัดการได้ กลุ่มวลาดิมีร์พุชกินจึงได้ส่ง “เทดดี้” อดีตผู้คุมเหล่าตำรวจลับของโซเวียตที่ผันตัวมาทำงานให้กับมาเฟียเข้ามาจัดการกับสถานการณ์ความเสียหายที่แก๊งค์ได้รับ เขาได้ออกตามล่าโรเบิร์ตและฆ่าทุกคนที่เกี่ยวข้อง ทำให้มีผู้บริสุทธิ์เสียชีวิตเพิ่มขึ้น แต่โรเบิร์ตก็ไม่ได้ถูกตามล่าอยู่เพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น เพราะเขาก็ใช้ความสามารถส่วนตัวจากอดีตเบื้องลึกที่เขาเคยเป็นหน่วยคอมมานโดฝีมือพระกาฬ และมีเส้นสาย CIA ทำให้เขาได้สืบหาเครือข่ายของกลุ่มมาเฟียพุชกินและค่อยๆทำลายไปทีละอย่าง จนถึงเรือบรรทุกน้ำมันขนาดใหญ่ ซึ่งทำให้ธุรกิจฟอกเงินของพุชกินเสียหายอย่างหนัก

3.FURY วันปฐพีเดือด
Fury วันปฐพีเดือด
ดูหนังสงคราม Fury วันปฐพีเดือด มาสเตอร์ 4K เต็มเรื่อง พากษ์ไทย
เรื่องย่อ ​เรื่องราวในช่วงสุดท้ายของสงครามโลกครั้งที่สอง เดือนเมษายน ค.ศ.1945 กองกำลังพันธมิตรของอเมริกาพยายามบุกเข้าไปในเมืองเบอร์ลินของเยอรมัน แต่ก็ต้องเจอกับการป้องกันที่แน่นหนา จนไม่สามารถทะลวงเข้าไปได้ จึงเป็นหน้าที่ของ วอร์แดดดี้ (แบรด พิตต์) จ่าสิบเอกของกองทัพ กับลูกทีม 4 คน ในรถถังประจัญบานฟิวรี่ ที่จะทำภารกิจบุกตะลุยฝ่ากองทัพนาซีเข้าไปในใจกลางจุดยุทธศาสตร์ ซึ่งผลลัพธ์ของภารกิจของพวกเขา ก็กลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้กองทัพอเมริกาเป็นฝ่ายที่ได้รับชัยชนะในสงครามโลก

4.LONE SURVIVOR ปฏิบัติการพิฆาตสมรภูมิเดือด

Lone survivor ปฏิบัติการพิฆาตสมรภูมิเดือด - NAKAMURAZA
ดูหนัง Lone Survivor ปฏิบัติการพิฆาตสมรภูมิเดือด (2013) - Movie285.COM เรื่องราวของทีมลาดตระเวนของหน่วยซีลทีม 10 ประกอบด้วยเรือเอกไมเคิล เมอร์ฟี่ (Taylor Kitsch) หัวหน้าทีม,พันจ่าโทแดนนี่ ไดแอทซ์ (Emile Hirsch), พันจ่าโทแมทธิว แอกเซลสัน (Ben Foster) และจ่าโทเสนารักษ์มาร์คัส ลูทเทรล (Mark Wahlberg) ได้รับคำสั่งให้ลาดตระเวนสอดแนมบริเวณหุบเขา Shuryek Valley ระหว่างการลาดตระเวนได้พบกับเด็กเลี้ยงแพะ และดูไม่เป็นพิษเป็นภัยอะไรจึงปล่อยตัวไป ก่อนที่เวลาต่อมาทีมลาดตระเวนจะพบว่าตัวเองถูกหน่วยรบกลุ่มตาลีบัน ล้อมพื้นที่เอาไว้หมดแล้ว ทางเดียวที่จะรอดไปได้คือฝ่าออกไป
 
5.THE DEPARTED ภารกิจโหด แฝงตัวโค่นเจ้าพ่อ
ดูซะนะเรื่องนี้ - - The Departed - (ภารกิจโหด...  فيسبوك
The Departed เดินเรื่องในบอสตันตอนใต้ ที่ซึ่งตำรวจรัฐทำสงครามกับองค์กรอาชญากรรม บิลลี่ คอสติแกน (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ) ตำรวจหนุ่มนอกเครื่องแบบได้รับมอบหมายให้แทรกซึมเข้าไปในกลุ่มอาชญากรที่มี คอสเตลโล (แจ็ค นิโคลสัน) เป็นหัวหน้า ในขณะที่บิลลี่ได้รับความไว้วางใจจากคอสเตลโลอย่างรวดเร็วนั้น โคลิน ซัลลิแวน (แมตต์ เดมอน) อาชญากรหนุ่มจอมโหด ซึ่งได้เข้าแทรกซึมกรมตำรวจเพื่อเป็นแหล่งข้อมูลให้กับคอสเตลโล ก็ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งใหญ่ในหน่วยสืบสวนพิเศษ
ทุกเรื่องที่แนะนำมาเป็นเรื่องที่ผมชอบครับ เลยอยากบอกต่อ หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น

>