Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แบบนี้คือเขารำคาญใช่ไหม?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือเราไปแอบชอบผชคนนึงค่ะ เจอกันเพราะเรียนวิชาเซคเดียวกัน เขาดูเป็นคนเงียบๆ ขี้อายค่ะ (เฉพาะจากที่เราเห็นนะคะ เพราะเขามาเรียนคนเดียวอาจไม่มีเพื่อนคุยก็ได้เรากับเค้าไม่เคยคุยกันค่ะ ตอนที่เจอกันก็รู้สึกว่าเขาก็มองเรานะ ไม่รู้ว่ามองเพราะอะไรแต่ก็มองบ่อยอยู่ ทีนี้เราก็ตัดสินใจรุกก่อน หาไลน์เขาจากไลน์กรุ๊ปห้องแล้วทักไปค่ะ ตอนแรกเราก็ส่งสติ๊กเกอร์ไปก่อน เข้าไปดูเห็นขึ้นว่าอ่านแล้วตั้งแต่5โมง แต่เขาก็ไม่ได้ตอบอะไร รู้สึกเหวอนิดๆ (ไลน์เราก็ระบุตัวตนชัดเจนนะว่าเป็นเราพอประมาณสามทุ่มครึ่งเขาก็ส่งติ๊กเกอร์รูปงงๆมาค่ะ ถามว่ามีอะไรรึเปล่า คือเราไม่ได้คิดไว้ก่อนเลยค่ะว่าจะชวนคุยอะไร ก็เลยบอกไปตรงๆทำนองว่าอยากรู้จัก สิ่งที่เค้าตอบกลับมาคือ 'อออ ขอบคุณครับบแล้วก็เงียบหายไปเลยย ในใจเราก็แบบเฮ้ย จริงเหรอเนี่ย ไม่คิดจะถามอะไรมากกว่านี้เลยเหรอ แบบเราเป็นใครก็ยังดีถึงจะเคยเจอหน้ากันก็จริงแต่ก็ไม่เคยคุยกันเลย ชื่อเราเค้ารู้จักยังก็ไม่รู้ ตอนนั้นก็รู้สึกแป้วๆแล้วแหละ แต่ก็ยังคิดอยู่ว่าเค้าอาจจะยุ่งรึเปล่า ผ่านไปอีก2วันเราก็ทักไปชวนคุยอีก เขาก็ใช้เวลานานมากกว่าจะตอบ แบบเราทักไป7:50 เค้าก็จะตอบ8โมง เราตอบกลับไป8โมง 8:10เค้าก็จะตอบ ทั้งๆที่เราก็ตอบเค้าทันทีนะ แถมถามคำก็ตอบคำ ไม่คิดจะถามต่ออะไรเลย มีแต่เราถามเขาอยู่ฝ่ายเดียว เราก็พอเข้าใจแล้วว่าเค้าคงไม่อยากคุย หรือไม่ก็มีแฟนแล้ว เราเลยจะตัดใจกดunsendข้อความอันล่าสุดที่ส่งไปหลายนาทีละเขายังไม่ตอบ  แต่พอเรากดunsendไปแล้ว เขาก็ดันเข้ามาตอบค่ะตอบหลังจากที่เรากดunsendไปแล้วแค่แป้บเดียว ตอนที่เราunsendมันยังไม่ขึ้นอ่าน แสดงว่าเขาต้องเห็นข้อความแล้วจาก notification แต่เขาแค่ไม่เข้ามาตอบ เราถามเขาว่าเห็นด้วยหรอ ลบไปแล้วนะ เขาก็บอกเห็นแวบนึง คือเราก็คิดไปอีกว่าถ้าไม่อยากคุยก็แค่ทำเป็นไม่รู้ไปก็ได้ ทำไมต้องกดเข้ามาตอบด้วย ทีนี้เขาตอบเร็วนะคะ แต่เวลาแชทกันปกติคนที่ยังคุยกันไม่จบเนี่ย เขาก็จะยังไม่ออกจากแชท เวลาอีกฝั่งแชทมามันก็จะขึ้นอ่านทันที แต่นี่ถึงเขาจะตอบเร็วแต่เหมือนเขาจะกดออกก่อนตลอด แล้วค่อยกดกลับเข้ามา คือจะรีบไปไหนล่ะพ่อคุณ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเน็ตช้าหรืออะไรนะสุดท้ายเราก็ถามไปว่า ยุ่งหรอ ไม่กวนละ เขาตอบกลับมา 555 คือนี่แปลว่าเขารำคาญเราจริงๆใช่มั๊ยคะ T T เราควรจะทำไงดี ละจะต้องไปเจอหน้ากันอีก โอ๊ยยย

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

อืมมมม 18 ต.ค. 63 เวลา 16:02 น. 1

เรื่องตอบช้าห้านาที สิบนาที แม้จะเปิดใช้มือถืออยู่ เราก็เป็ยชนนะ บางที ไม่รู้จะตอบอเไร คุยไม่เก่ง ก็อาจไปคิดคำตอบอยู่ หรือตอบไม่ได้ ก็ห้าๆๆๆ ใส่

1
Softpinkz 18 ต.ค. 63 เวลา 19:26 น. 1-1

คำถามที่เราถามมันก็ง่ายมากเลยนะคะ วันนี้มีเรียนปะ หายไป10นาที ไม่มีนะ แงง คำถามแบบนี้ต้องคิดนานขนาดนั้นเลยหรอTT TT

0
σяgαиɴєѕs 18 ต.ค. 63 เวลา 19:00 น. 2

สารภาพว่าผมเป็นคนประเภทเดียวกับในกระทู้เลย สำเนาถูกต้องครับ

ไม่ได้รำคาญนะ แค่รับมือไม่ถูก วางตัวไม่ถูก แต่ผมอาจไม่เหมือนกับคนที่จขกท.พูดถึงก็ได้นะ

5
Softpinkz 18 ต.ค. 63 เวลา 19:36 น. 2-1

งืออ ไม่รู้ว่าเค้ารู้สึกยังไง เขาไม่อยากคุยรึเปล่า หรือเขาแค่เป็นคนที่คุยไม่เก่ง ไม่รู้จะต้องทำยังไงเลยค่ะTT TT

0
σяgαиɴєѕs 18 ต.ค. 63 เวลา 22:20 น. 2-2

เขาเป็นคนติดเกมมือถือด้วยรึเปล่าครับ ถ้าสายเล่นเกมจะอาการแบบ เห็นแชทแล้วแต่ปัดแชททิ้งไปก่อน(เดี๋ยวค่อยตอบ) หรือรีบตอบรีบกลับเกม(เดี๋ยวเกมหลุด)

ถ้าติดเกมด้วยจะมีสิทธิ์รำคาญเวลาโดนส่งแชทมาบ่อยๆ คห.ส่วนตัวจากคนเล่นเกมครับ

0
Softpinkz 19 ต.ค. 63 เวลา 09:01 น. 2-3

ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงเค้าก็คงไม่สนใจเรามากT T ขอถามหน่อยนะคะ คือว่าผู้ชายที่เค้าไม่ถามอะไรเรากลับเลย ไม่ยอมทักแชทมาก่อน นี่เค้าคิดยังไงกันบ้างหรอคะ ตอนที่เจอกันเค้าก็ชอบมองเราอะค่ะ ทำไมในแชทนี่คนละเรื่องเลย หรือว่าผู้ชายมองเป็นเรื่องปกติแต่ไม่ได้อะไรมากกว่านั้น

0
σяgαиɴєѕs 19 ต.ค. 63 เวลา 21:14 น. 2-4

คำถามแรก ถ้าเป็นผมคือเป็นเรื่องปกติอ่าครับ จะถามต่อเมื่ออยากรู้จริงๆ ไม่ถามเป็นมารยาทหรืออะไรทั้งนั้น และจะไม่ทักแชทใครถ้าไม่มีเรื่องคุยครับ กับแฟนหรือพ่อแม่ก็ทำแบบนี้

คำถามสอง ผู้หญิงที่แอบมองบ่อยๆ คืออยากคุยด้วยแต่ไม่กล้าทัก หรือไม่ก็มองแล้วดีต่อใจ555555555 ถ้าเจอกัน คุยกัน แล้วมองตรงๆ คือปกติครับ

สองอย่างนี้ตอบในมุมมองผมคนเดียวนะ

0