Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปังสุด ในซอยบ้าน! โลชั่นผิวออร่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะ กระทู้นี้จะมาเล่าถึงความสุดปังของโลชั่นตัวนึง ซึ่งไม่คาดคิดว่าจะได้มาเป็นโลชั่นในดวงใจ เพื่อนสนิทคนนึงเคยแนะนำโลชั่น เพียวไลน์ ไวท์แอนด์โกลว์ ว่าเป็นครีมที่ถูกและดี แล้วเพื่อนใช้อยู่เป็นประจำ ทีนี้พอได้จังหวะครีมที่เรามีอยู่หมด 


เราเลยลองไปซื้อ เพียวไลน์ ไวท์แอนด์โกลว์ มาใช้ดู เป็นครีมขวดสีสันน่ารักมากๆ และพอได้อ่านส่วนผสมก็ยิ่งทำให้อยากใช้ขึ้นไปอีก คือมีส่วนผสมของวิตามิน B3, สารสกัดมะเขือเทศจากสเปน, สารสกัดกุหลาบจากเกาหลี แถมกลิ่นของโลชั่นตัวนี้ยังหอมมาก หอมแบบหวานๆ อยากดมแขนตัวเองทั้งวัน ราคาก็ยังแสนถูกอีกด้วย

เพียวไลน์ ตัวนี้พอทาไปเรารู้สึกว่าผิวดูใสๆ โกลว์ๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย กลับมาที่ส่วนผสมกันอีกนิด ว่าแต่ละอย่างเขาช่วยเรื่องอะไรบ้าง วิตามิน B3 ช่วยให้ผิวดูวิ้งค์กระจ่างใสแบบไม่วอก, สารสกัดมะเขือเทศจากสเปน ช่วยบำรุงให้ผิวใส, สารสกัดกุหลาบจากเกาหลี ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี ต้องลองใช้ตัวนี้จริงๆนะ นอกจากจะบำรุงผิวแล้วยังทำให้ผิวชุ่มชื้น



เรามาดูในส่วนของเนื้อโลชั่นกันดีกว่าบอกเลยว่ามีความฉ่ำน้ำมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย กลิ่นก็หอมสุดๆ



จะมาเปรียบเทียบเทียบให้ดูระหว่างที่ใช้ ในระยะ 1 เดือน มีความแตกต่างของความฉ่ำน้ำมาก ผิวใสขึ้น ขาวขึ้นมากด้วย แบบไม่ได้ดูวอกเหมือนพอกผิว ต้องใช้เป็นประจำถึงจะเห็นความแตกต่างของความกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญผิวนุ่ม แล้วก็กลิ่นหอมติดตัวทั้งวันเลยจ้า



ถ้าใครอยากจะลองหาซื้อมาใช้ตาม ก็ลองแวะหาตามร้านสะดวกซื้อแถวบ้านดู ส่วนตัวบ้านเราอยู่ขอนแก่น ซื้อมาจากเซ็นโทซ่า อยากให้เพื่อนๆ ไปลองหาซื้อมาใช้กันจ้า ของถูกและดียังมีในโลก แค่ 29 บาทเท่านั้น และยังมีอีก 2 สูตร ขวดสีเขียว ราคา 39 บาท ขวดสีฟ้า ราคา 29 บาท ถูกและดี เริ่ดๆ ที่สุดในปฐพี

แสดงความคิดเห็น

>