Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมหลายๆคนจึงคิดว่าการฆ่าตัวตายเป็นเรื่องตลก?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือจากที่ผ่านๆมาได้มีโอกาสไปอ่านในหลายๆเม้นเกี่ยวกับการฆ่าตัวตาย บางคนดูเป็นเรื่องตลกบางคนเห็นเป็นเรื่องสิ้นคิด ผมคือคนนึงที่อยากฆ่าตัวตายอยู่ทุกวัน เพราะหลายๆอย่างที่รุมเร้าเข้ามา เรื่องที่ทำให้เครียดที่สุดคือที่บ้าน เเล้วประจวบเหมาะกับตอนนี้มีรุ่นน้องโรงเรียนผมผูกคอตาย เพื่อนผมก็พูดขึ้นมาว่าโง่ คิดได้แค่นี้ชีวิตมีอะไรอีกเยอะ ผมอยากให้พวกคุณมาเจอแบบพวกผมบ้างจังครับพวกคุณจะไม่ใีทางพูดแบบนั้นเลย การที่คนๆนึงฆ่าตัวตายมันไม่ใช่เรื่องงูๆปลาๆบางคนอาจเห็นว่าเอ้ยทะเลาะกับพ่อกับแม่แค่นี้ทำเป็นสำออย 
ชีวิตไม่ได้หมดแค่นี้ แต่บางคนเช่นผมและอีกหลายๆคน มันมีเรื่องหลายๆเรื่องที่เข้ามาบางคนอาจใช้ชีวิตสุขสบาย แต่ไม่ใช่เลยสำหรับผมมันเป็นเวรกรรมที่โหมกระหน่ำเข้ามา อยากให้หลายๆคนหยุดการคิดว่าการฆ่าตัวเป็นเรื่องสิ้นคิด คิดสั้น ทำไมคิดได้แค่นี้ พวกคุณไม่รู้หรอกสิ่งที่พวกผมได้เจอมันเป็นยังไงของแบบนี้มันไม่เจอกับตัวมันไม่รู้หรอกครับ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

สนใจใจตัวเองดีกว่า 28 ต.ค. 63 เวลา 20:35 น. 1

มันไม่ใช่เรื่องตลกค่ะ แต่ว่าคนเราแตกต่างกัน เติบโตมาในสังคมที่บ่มเพาะความคิดต้างกัน จึงทำให้ติดและพูดไม่เหมือนกัน บางคนใส่ใจคนอื่นน้อย บางคนใส่ใจมากเกินไป


จขกท ควรหาที่ปรึกษาเพื่อปรับความรู้สึกลบในหัวใจนะคะ แรึกษาจิตแพทย์หรือนักจิตวิทยาดีกว่าค่ะ ไม่ได้ไล่หรือว่าคุณบ้านะ แต่เวลาที่เรารู้สึกและลบในใจ ไม่มีคนเข้าใจ คนใกล้ชิดไม่เข้าใจ เราต้องไปหาหมอค่ะ เหมือนแขนหักนั่นแหละ ก็ต้องไปหาหมอ

0
ninggsch 28 ต.ค. 63 เวลา 20:40 น. 2

มันไม่เคยเป็นเรื่องตลกเลยสำหรับเรานะ เราไม่รู้ว่าคุณอยู่โรงเรียนเดียวกับเราหรือเปล่าเเต่ที่รร.เราก็มีแบบนี้เหมือนกัน เราไม่อยากให้คุณเจออะไรแบบนี้เลย อยากให้คุณคิดว่าคนพวกนั้นก็เเค่เสียงนกเสียงกาที่ผ่านเข้าหูคุณนะ ไม่ต้องเก็บมันไปคิดเลย มีอะไรอยากระบายบอกเราได้เลยนะคะ แล้วก็ขอให้ในทุกๆวันเจอแต่สิ่งที่ดีนะคะ

0