Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพิ่ม 2 Step ดูแลผิวยามค่ำคืนให้ครบสูตร กับ DUO สครับและมาส์กน้องใหม่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฮัลโหลลทุกคน เรียกว่ามาป้ายยาหนักๆกับ aesop 2 ตัวที่เราใช้แล้วชอบมากๆในตอนนี้ เป็นตัวช่วยทำให้ผิวของเราได้รับการบำรุงแบบครบสูตรมากขึ้น เพราะ 2 ตัวที่จะพูดถึงในวันนี้คือ สครับ Aesop Purifying Facial Exfoliating Paste และ มาสก์ Aesop Sublime Replenishing Night Masque นั่นเอง


Aesop Sublime Replenishing Night Masque
มาเริ่มต้นที่มาสก์กันก่อน ตัวนี้เป็น overnight mask แต่จริงๆแล้วจะใช้มาสก์แล้วล้างออกก็ได้ แล้วแต่สะดวก แต่ส่วนใหญ่เราจะทาเป็นตัวสุดท้ายแล้วนอนไปเลย คือตัวนี้เขามีส่วนประกอบจากวิตามิน B, C, E, F คืออุดมไปด้วยวิตามินจริงๆ และเขามีส่วนผสมเด่นๆอย่าง frankincense ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย, Niacinamide ลดการเกิดสิว, Sodium Ascorbly Phosphate ช่วยลดรอยดำรอยแดงอีกด้วย ก็คือครบจบกับทุกปัญหาผิว
เนื้อตัวนี้จะเป็นเจลๆ คือเราว่าเนื้อเขามีความเกาะตัวกันเป็นเจลลี่หน่อยๆอะ เวลาแตะๆจะดึ๋งๆ เราชอบเนื้อเขามากเวลาทารู้สึกเลยว่าเออเขาเกาะตัวลงบนผิวแบบเป็นฟิล์มเคลือบๆผิวเอาไว้ แต่ไม่ใช่ฟิวเหนอะหนะนะ สบายผิวดี คือทาไปแล้วรู้เลยว่าเขาช่วยให้ผิวชุ่มชื้นดีมากๆ ตอนลองใช้คืนแรกเช้ามาคือผิวเรียบเนียนขึ้นจริงๆ เขาช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีจริงๆ ยิ่งใครที่ผิวหมองคล้ำๆ โทรม นอนดึก คือจะเห็นชัดมากว่าผิวดีขึ้น นุ่มขึ้น คือช่วยให้ผิวไม่โทรมอะ ตัวนี้ราคา 4,300 บาท 60 ml ใช้ได้นานมากกก
 
Aesop Purifying Facial Exfoliating Paste

ตัวต่อมาเป็นสครับขัดผิว Aesop Purifying Facial Exfoliating Paste ช่วยทำความสะอาดและขจัดพวกเซลล์ผิวที่ตายแล้วที่เป็นอีกสาเหตุของการเกิดปัญหาผิวหลุดออกไป ตัวนี้มีส่วนผสมจากโรสแมรี่ และกรดแลกติกอ่อนๆที่พอถูกเรียกว่ากรดมันจะดูน่ากลัวใช่ไหม แต่จริงๆกรดแลกติกคือเหมาะกับทุกสภาพผิวรวมถึงพิวแพ้ง่ายด้วย เป็นกรดที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวออก ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส ไม่โทรม รวมถึงเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย

เนื้อตัวนี้จะมีเม็ดบีทเล็กๆ แบบเล็กละเอียดมากๆๆๆ แบบมากกกก ถูเบาๆทั่วหน้าไม่รู้สึกแสบผิวเลย แล้วยิ่งส่วนผสมต่างๆของเขาถูกออกแบบมาให้ผิวแพ้ง่ายใช้ด้วยแล้วก็คือ่อนโยนมาก ล้างออกง่าย ใครที่ผิวมันอะไรงี้ควรใช้เลย เขาช่วยลดพวกสิ่งสกปรกในรูขุมขน แล้วก็ช่วยลดความมันแบบไม่เอี๊ยดด้วย ใช้แล้วรู้สึกหน้านุ่มขึ้น คนผิวเป็นสิวที่ไม่อยากสครับหน้าบ่อยๆก็แนะนำให้ใช้ 1-2 ครั้งต่ออาทิตย์ก็พอ สำหรับค่าตัวน้องคนนี้ราคา 75ml 1,800 บาทเท่านั้นน

คือเป็นสองตัวที่ได้ลองใช้ช่วงนี้แล้วรู้สึกผิดสะอาดขึ้นอะ แบบว่ารู้สึกผิวเราสุขภาพดีขึ้น พวกรอยแดงจากสิวก็ดีขึ้นด้วย รู้สึกว่าผิวนุ่มมากขึ้นด้วย เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่ายแบบเราเลย เขาช่วย Boost ผิว ให้ผิวดูสุขภาพดี 2 ตัวนี้ใช้ด้วยกันแล้วโอเคมากเลย

แสดงความคิดเห็น

>