Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

การ์ตูน WEBTOON ที่ชอบที่สุดในหัวใจ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
WEBTOON   เป็นอีกหนึ่งแอพที่ใช้ในการอ่านการ์ตูนไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนไทย เกาหลี จีน และยังมีหลากหลายแนวให้เลือกสรร อาทิเช่น โรแมนติก แฟนตาซี   สยองขวัญ  และอื่นๆอีกมากมาย   วันนี้เราก็เลยจะมารีวิวการ์ตูนที่เราเคยอ่านและรุ้สึกชอบมากที่สุด 5 เรื่อง  เผื่อว่าทุกคนจะได้การ์ตูนเรื่องใหม่ๆไปอ่านกันค่ะ!

เริ่มกันที่เรื่องแรกเลย
1.รักใสๆหัวใจบลอสซั่ม
เป็นเรื่องราวของเด็กมัธยมที่อยู่ห้องเดียวกัน โดยที่นางเอกกับพระรองเป็นเพื่อนสนิทกันและก็มีความรู้สึกชอบพอกัน(?) แต่ไม่ได้พูดออกไป แล้วอยู่มาวันนึงนางเอกก็ไปคบกับพระเอก   เรื่องย่อๆของเรื่องก็ประมาณนี้ค่ะ   
(ลายเส้นเรื่องนี้สวยมากเลยค่ะ พระเอกของเราดูนิ่งๆแต่น่ารักมากๆ แอบสงสารพระรองเหมือนกันค่ะ   เลือกเชียร์ไม่ถูกฝั่งกันเลยทีเดียว)
  

2.ระยะหัวใจใกล้แค่ 30 นาที
เรื่องราวจะดำเนินเกี่ยวกับนางเอกเป็นส่วนใหญ่ค่ะ นางเอกไปเรียนพิเศษ แล้วเวลาเดินกลับบ้านจะต้องเดินกลับคนเดียวค่ะ แล้ววันนึงเจอพระเอกซึ่งเรียนพิเศษที่เดียวกันแล้วก็เดินกลับบ้านทางเดียวกันเหมือนกัน ก็เลยเป้นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ได้รู้จักกันค่ะ (เรื่องนี้จะดำเนินเรื่องเรื่อยๆนะคะ เพราะว่าเป็นแนวอบอุ่นหัวใจ แต่ความสัมพันธ์นางเอกกับพระเอกน่ารักมากค่ะ พระเอกนิสัยดีมากๆๆๆ อ่านแล้วก็เขินตาม)


3.รักนี้ต้องปฏิวัติ
เรื่องนี้พระเอกเป็นคนที่นิสัยร่าเริงตกหลุมรักแรกพบกับนางเอกที่ดูเย็นชาๆ ก็พยายามที่จะตามจีบนางเอกค่ะ แต่เรื่องราวไม่ได้แค่ดำเนินแค่คู่หลักนะคะ มีตั้งแต่เรื่องเพื่อน  ครอบครัว แฟนเก่า เรียกได้ว่ามีทุกปมให้น่าติดตามค่ะ (เรื่องนี้ยาวมากค่ะ นักเขียนอัพตอนแรกตั้งแต่ปี2016 จนตอนนี้ยังไม่จบเลยค่ะ แต่ก็อ่านยาวๆได้ไม่เบื่อเลย  ระวังอย่าหลงกลความสนุกในตอนแรกๆนะคะ สปอยว่าเผื่อใจไว้รับความดราม่าด้วย เรื่องนี้มีทำเป็นซีรีส์แล้วด้วยค่ะ ชื่อเรื่องเดียวกันเลย)




4.สูตรลับฉบับเลิฟ
เรื่องนี้เป็นเรื่องของนางเอกที่เป็นคนมีระเบียบมากๆ จัดการเวลาได้เป๊ะๆ แอบชอบรุ่นพี่คนนึงที่อยู่ชมรมเกมค่ะ นางเอกเลยสมัครเข้าชมรมเกมแต่เล่นเกมไม่เป็นค่ะ5555 (เรื่องนี้พึ่งมาไม่นานมากเองค่ะ ลายเส้นสวย แถมมีเหตุการณ์ซิทคอมเยอะสุดๆ ตลกและน่ารักมากๆค่ะ)




5.ชาตินี้ก็ฝากด้วยนะ
เรื่องเกี่ยวกับนางเอกที่ใช้ชีวิตมา   18   ชาติแล้ว แล้วก็จำทุกชาติได้ค่ะ มีอยู่ชาตินึงนางเอกได้เจอกับพระเอกและรู้สึกชอบกันค่ะ(เป็นเด็กทั้งคู่นะคะ)  แต่นางเอกตายด้วยอุบัติเหตุก่อน กลับมาเกิดชาติใหม่จึงมาตามหาพระเอกอีกครั้งค่ะ (เรื่องนี้สนุกมากค่ะ  ชอบความผ่านชีวิตมาอย่างโชกโชนของนางเอกทำให้ดูเป็นคนตรงๆ  รู้สึกเอาใจช่วยให้พระเอกจำนางเอกได้เร็วๆด้วยค่ะ)


 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Bigmum 6 ก.พ. 64 เวลา 21:10 น. 1

เอาสุดติ่งที่สุดในดวงใจสำหรับเรา เราให้เรื่อง " การแต่งงานครั้งใหม่ของจักรพรรดินี กับ ชิงชีวิตพลิกลิขิตชะตา " ค่ะ ลายเส้นสวย การดำเนินเรื่องมาแบบเรียลดี ไม่โลกสวย เหมือนจะแนวดราม่าแต่ก็ไม่ถึงขั้นเครียดปวดตับ เราชอบตรงไหวพริบ การแก้เกมส์กลับคืนของตัวเอกค่ะ อ่านไปลุ้นไป ส่วนเรื่อง ระยะหัวใจใกล้แค่ 30 นาที เราก็อ่านค่ะ เอาไว้เยียวยาหัวใจละมุนมากจริงๆ ชอบความวาดภาพสตอรี่ลงในไดอารี่ประจำวันของนางเอก

1
tk_rada 11 ก.พ. 64 เวลา 09:33 น. 1-1

เรื่องการแต่งงานใหม่เราก็อ่านค่ะๆๆ รอวันที่นางเอกหย่าไม่ไหวแล้ว T^T

0
Missvissplv 15 พ.ค. 64 เวลา 22:18 น. 2

ของเราให้

1.นักสู้ทูปเบอร์

2.ชีวิตเวรเอ๊ย

3.อ่านชะตาวันสิ้นโลก

4.Bad guy & การศึกษาที่แท้จริง

5.เมื่อฉันต้องไปอยู่โรงเรียนชายล้วน

6.รักฉันสินายฆาตรกร

7.ช่วยด้วย ผมโดนเธอคุมหัวใจ

8.รังรักจักรพรรดินี

9.ชิงชีวิต พลิกลิขิตชะตา

10.weak hero




0