Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมสไตล์การแต่งโต๊ะคอมในแบบฉบับ Gamer ที่คุณไม่ควรพลาด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เชื่อว่าหลายๆคนที่เป็นเหล่าสาวก Gamer ตัวยง จะต้องไม่พลาดที่จะจัดแต่งโต๊ะคอมสวยๆเป็นมุมโปรด เอาไว้สำหรับเล่นเกม หรือฟังเพลงผ่อนคลายให้สบายใจ ซึ่งในวันนี้เราได้รวบรวมสไตล์การจัดแต่งโต๊ะคอมสวยๆหลากหลายแนว เพื่อให้เหมาะกับกับการเล่นเกม และพร้อมแสดงความเป็นตัวตนของคุณออกมา ใครที่ชอบแรวไหน ก็สามารถนำไปเป็นไอเดียในการแต่งโต๊ะคอมได้ตามใจ แต่การแต่งโต๊ะคอมสวยๆ จะมีสไตล์ไหนที่ใช่สำหรับคุณบ้างนะ มาดูพร้อมๆกันเลย!!



 Minimal คลีนๆ สบายตา
 

การจัดแต่งโต๊ะคอมสไตล์ Minimal ถือว่าเป็นที่ได้รับความนิยมกันมาก ทั้งจาก Gamer หน้าใหม่ และมืออาชีพ โดยการจัดโต๊ะคอมแนวนี้ถือว่าเน้นความสบายตา และความคลีน ไม่ต้องการเน้นอะไรมากมาย แต่ก็รู้สึกถึงความสวย เรียบง่ายในเวลาเดียวกัน


 


คุมโทนดำ เข้ม สุดดุดัน

 

สไตล์การแต่งโต๊ะคอมโทนดำล้วนนั้น ยังถือว่าได้รับความนิยมอยู่ในหมู่ของ Gamer ขั้นเซียนหรือมืออาชีพ เพราะด้วยสไตล์การแต่งโทนนี้สามารถบ่งบอกได้ว่าเป็นคนที่มีความจริงจังสูง แต่ก็ดูเท่ในเวลาเดียวกัน สร้างบรรยากาศให้กับการเล่นเกมได้เป็นอย่างดี


 

ไฟนีออนสวยๆ สร้างบรรยากาศ 
 

การจัดแต่งโต๊ะคอมแบบแสงไฟนีออน จะช่วยให้ห้องมีความสลัวๆของไฟ บวกกับแสงของหน้าจอคอม เพิ่มบรรยากาศการเล่นเกมให้มีความสนุกมากขึ้น และจากแสงไฟนีออนสวยๆ สามารถทำให้เหล่า Gamer นั่งเล่นเกมได้สบาย แถมเล่นได้นานขึ้นด้วยนะ


 

Pastel สดใส เอาใจสายแบ๊ว
 

ปัจจุบันเริ่มมีผู้หญิงหันมาเข้าวงการ Gamer กันมากขึ้นกว่าเดิม การแต่งโต๊ะคอมสำหรับผู้หญิงก็จะเป็นแนวน่ารัก สดใส โทนสีพาสเทล อาจจะมีตุ๊กตา หรือตัวการ์ตูนมาวางประกอบโต๊ะ เพื่อเพิ่มความน่ารักให้มากขึ้น ทำให้บรรยากาศการเล่นเกมเต็มไปด้วยความสดใส สบายตา


 

สตรีมเมอร์มืออาชีพ จัดหนัก จัดเต็ม
 

การจัดแต่งโต๊ะคอมในแบบของเหล่า Gamer มืออาชีพหรือสตรีมเมอร์ ก็จะมีความจัดหนัก จัดเต็มขั้นกว่าขึ้นไปอีกระดับ ทำให้การจัดแต่งโต๊ะคอมจะเน้นไปที่อุปกรณ์เป็นหลัก เน้นการตกแต่งรอบๆตามความชอบ แต่ก็จะเน้นโทนสีเข้ม เพื่อให้ดูดุดัน และจริงจังเวลาเล่นเกมหรือสตรีมนั่นเอง

แสดงความคิดเห็น

>