Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีคนมายุ่งกับแฟนค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือคนเราไม่ได้นั่งใกล้แฟนมากเพราะครูจัดโต๊ะให้คนที่มีเป็นแฟนกันอยู่ไกลๆกัน แล้วมีผู้หญิงอีกคนที่มีแฟนแล้วมาคุยกับแฟนเรา แต่ว่าเค้าทำตัวเหมือนว่าเป็นแฟนกับแฟนเรา   เพื่อนเราบอกว่าเค้ามาปรึกษาว่า "งอน(ชื่อแฟนเรา)อ่ะ แต่เขาก็ทำท่าจะมาง้อ ก็ไม่ง้อ เดินไปเฉยเลย สุดท้ายต้องเป็นเราไปง้อ"   แล้วพอแฟนเราเชือกรองเท้าหลุด(ถ้าเป็นเราก็ปล่อยให้ผูกเอง)แต่เค้าก็มาผูกให้ แฟนเราก็พยายามปัด มือออก   ช่วงนี้เวลาแฟนเค้าเดินผ่านมา แฟนเราก็จะไปเรียกมาแล้วหันมาคุยกับเรา แต่ดูเหมือนเค้าจะพยายามมาคุยกับแฟนเราอยู่ดี

เราควรทำไงดี   ตอนแรกเราก็พอเข้าใจเพราะนั่งใกล้กัน แต่เรารู้สึกว่ามันเริ่มไปไกลแล้ว   รบกวนคนที่อ่านช่วยบอกด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Black roes 5 มี.ค. 64 เวลา 22:19 น. 1

ดักต่อย/ตบ ดีม่ะ555 หยอกๆนะ

คือจขกท.ทำไมไม่ลองเคลียร์กับเพื่อนคนนั้นไปเลยล่ะคะ ในโอกาสนี้ก็ใช้เคลียร์กับแฟนด้วยเลย ถ้าเพื่อนคนนั้นเขาไม่บอกอะไรจขกท.เลยลองให้เพื่อนคนอื่น(ที่คิดว่าไว้ใจได้)ไปถามเพื่อนคนที่มายุ่งกับแฟนจขกท.ดีไหมครับ? เคลียร์กันไปเลยจะได้จบๆ เพราะถ้าไม่เคลียร์เดี๋ยวมันจะบานปลายเอา ผมเคยโดนมาแล้ว แนวๆนี้เลย เพื่อนผมผญ.ชอบยุ่งกับแฟนผมทำตัวเหมือนนางเป็นแฟนของแฟนเราอ่ะ(แฟนเราก็ปัดๆแสดงต่อต้านชัดเจนแล้วนะ) ต้นเหตุก็มาจากการที่นางไปโพสเฟสอ่ะแหละประมาณว่า คิดถึงงง(ชื่อตัวย่อแฟน) หรือไม่ก็ เมื่อไหร่เราจะเปิดเผยอ่ะ(ชืื่่่่่่่่่่่่อตัวย่อแฟน) ตอนนั้นผมเลยนึกว่าแฟนเราแอบไปกินเพื่อนเราป่าววะ? เราเลยไปเคลียร์ให้มันจบๆแม่ม เด่วค้างคา มันไม่กล้าบอกเลยให้เพื่อนคนอื่นไปถามแทน ได้ความว่านางชอบแฟนเราจริงๆ ส่วนที่โพสไปเพราะมโนค่ะ!แล้วอีกอย่างนึงคนที่ชื่อตัวย่อแบบแฟนเราก็มีเยอะแยะ(ในชั้นอ่ะนะ) ุุุเลยช่างแม่มละกัน เด่วคนอื่นเขาก็คิดว่าเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเราเองแหละ เราก็ไม่ได้ว่าอะไรนางนะ ทุกๆคนก็มีสิทธิ์ชอบ แต่ถ้าเกิดว่ารู้ว่าเขามีแฟนแล้วก็ควรตัดใจ หรือไม่ก็ควรอยู่เฉยๆดีกว่ามาแสดงตัวเหมือนเป็นเจ้าของแบบนี้อ่ะ ปัจจุบันเราเลิกกับแฟนแล้วด้วยเหตุผลง่ายๆคือ อยากกลับไปจีบใหม่อีกครั้ง(ปญอ.มาก) แล้วปัจจุบันก็รักกันเหมือนเดิม แค่ม่ะได้คบกันเฉยๆ

ปล.ถ้ามีเรื่องอะไรที่เคลียร์ได้เคลียร์กันไปก่อนนะฮับ ถ้าม่ะงั้นมันจะบานปลายแล้วเลิกกันได้

1
น้ำเต้าหู้ใส่สาคูกับพุทรา 15 เม.ย. 64 เวลา 21:03 น. 2

อ่าา แอบแซ่บ 1 กรุบ

หยอกๆน้า

เราว่าเคลียกับคนของเราก่อนดีกว่านะ ว่าเราไม่สบายใจเลยที่แบบว่าอีนี่เข้ามาทำแบบนี้

แฟนหัวโด่อยู่นี้เน้อออ

1
ChiakiNanami>< 11 พ.ค. 64 เวลา 19:39 น. 2-1

เพื่อนเราแอบถามไปแล้ว เขาบอกมาว่าเขาเกลียดมาก จากนั้นที่ครูมาแซวเล่นๆ(เขากับแฟนเรา)แล้วได้ความว่าแฟนเราสาบานว่าไม่ชอบเขา? ตอนนี้ก็โอเต เขาหายไปจากชีวิตแล้ว สบายใจค่ะ

0