Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว น้ำหอม GUCCI

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


สวัสดีค่า   วันนี้เราอยากจะแชร์บอกต่อน้ำหอมดี ๆ ให้ทุกคนได้ปิ้งกันนนน นั่นก็คือ น้ำหอม GUCCI   นั่นเอง เชื่อสาว ๆ หลาย ๆ คนรู้จักแบรนด์นี้กันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว   เพราะเป็นแบรนด์ดังระดับโลก เพราะฉะนั้นสิ่งที่สาว ๆ ทุกคนติดอกติดใจ แบบของมันต้องมีตลอดเอาไว้ติดตัว จะไปเที่ยวไหน เดินทาง ไปที่ไหน ก็ต้องพก น้ำหอม ไปด้วยตลอด   เพราะฉะนั้นแล้ว 1 ในน้ำหอมที่ได้รับความนิยม ที่สาว ๆ ใช้กันมากที่สุดก็คือ น้ำหอม GUCCI  นั่นเองจ้า   มาทำความรู้จักตัวแรกกันเลย  
 
1. GUCCI Bamboo Eau de Parfum
 

Bamboo Eau de Parfum  กลิ่นน้ำหอมที่น่าค้นหา บอกเลยว่ากลิ่นนี้เหมาะกับสาววัยทำงานมาก ๆ เลยค่า ฉีดปุ๊ป  กลิ่นนี่ทำให้เป็นสาวที่แพรวพราวไปด้วยเสน่ห์ นอกจากนี้เมื่อฉีดเข้าไปแล้ว ยังทำให้มีกลิ่นที่เย้ายวนอ่อนหวาน เพราะว่ามีกลิ่นหอมของดอกไม้นั่นเองจ้า ที่ผสมผสานเข้าไปกับกลิ่นของมะกรูดได้อย่างลงตัวเลย 
ให้กลิ่นหวาน ๆ ฟุ้ง ๆ กลิ่นออกคลีน ๆ สะอาด ๆ หน่อย 
 
2.  GUCCI Guilty Eau de Parfum


Guilty Eau de Parfum  แค่แพคเกจของน้องก็กินใจสาว ๆ ทุกคนแล้วค่า แถมกลิ่นยังเลิสอีก จนกลายเป็น น้ำหอมยอดฮิต อีกด้วย เพราะเป็นน้ำหอมกลิ่น Oriental Floral ที่ให้ความเซ็กซี่ หอมละเมียดละไม รู้สึดสะอาดสดชื่น ค่อนข้างที่เป็นเป็นกลิ่นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเลยน้า 
 
3.   GUCCI Bloom Nettare di Fiori


Bloom Nettare di Fiori  กลิ่นน้ำหอมที่มาพร้อมความคลาสสิกของ Bloom กลิ่นแรกที่มาเติมเต็มให้กลิ่นน้ำหอมของผู้หญิงทุกท่าน มีความเซ็กซี่ ลึกลับ และมาพร้อมหญิงสาวที่ดูน่าค้นหา เพราะเป็นน้ำหอมที่ทำมาจากดอกกุหลาบและดอกหมื่นลี้ ที่ได้ทำการผสมผสานกับกลิ่นออริจินัลจาก Gucci อย่างลงตัว 
จนออกมาเป็นกลิ่น หอมใหม่แนวไชเพอร์ ฟลอรัล ที่สามารถของใจสาว ๆ ได้มาจนถึงตอนนี้ ด้วยเอกลักษณ์ของกลิ่นที่มีความโดดเด่นชัดเจน  

สามารถอ่านต่อได้ที่      :   https://boxknowledge.com/%e0%b8%99%e0%b9%89%e0%b8%b3%e0%b8%ab%e0%b8%ad%e0%b8%a1-gucci/
 

แสดงความคิดเห็น

>