Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตามหาคนแต่งเรื่องหรือนิยายมาร่วมงานลงเว็บตูนค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เนื่องจากไลน์เว็บตูนได้มีกิจกรรม  Producer's pick โดยหัวข้อแรกคือ ความแปลกใหม่ เนื่องจากเราไม่มีความสามารถในการแต่งเนื้อเรื่อง ลองดูแล้วแต่ไม่รอดเลยค่ะ  เลยอยากได้เพื่อนร่วมงานที่อยากจะทำเว็บตูนเหมือนกันแต่ถนัดการแต่งเรื่องมากกว่า ยิ่งพล็อตเรื่องที่แปลกๆยิ่งดีเลยค่ะ แล้วเราก็ค่อนข้างที่จะถนัดวาดแนวโรแมนติกมากกว่า  ยิ่งถ้าเป็นแนวชายหญิงโรแมนติก จะยิ่งดีเลยค่ะ แต่ถ้าเป็นแนวอื่นแล้วเนื่อเรื่งสนุกเราก็สนใจนะคะ ถ้าใครสนใจทิ้งช่องทางติดต่อได้เลยค่ะเราจะติดต่อกลับค่ะ จะดีมากเลยค่ะถ้ามีลิงค์นิยายแนบมาด้วย


ส่วนนี้เป็นตัวอย่างลายเส้นคร่าวๆของเราค่ะ


รอนักเขียนอยู่นะค้าา

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

chinchang22 9 เม.ย. 64 เวลา 15:23 น. 1-3

มีนิยายที่แต่งจบแล้วค่ะ ถ้าเป็นพล็อตแหวกๆ หน่อยก็จะมีอยู่สองเรื่องค่ะ ^^

0
LiNaYu 9 เม.ย. 64 เวลา 16:22 น. 5

เราไม่มีนิยาย​ แต่พอมีพล็อต​อยู่ในหัว​ เนื้อเรื่องเกี่ยวกับเด็กหนุ่มที่ชื่อมาโคโตะ​ ที่พอตื่นมาวันที่​ 13​ สิงหาคม​ เขาจะฝันแปลกๆและเขาไม่สามารถจำเรื่องที่เขาฝันได้เลย​ จนวันที่แฟนหนุ่มของเขานัดออกมาข้างนอก​ มาโคโตะที่ไม่ได้ติดต่อแฟนหนุ่มนานแล้ว​ จึงตอบตกลงและออกไปข้างนอก​ แต่ดูเหมือนเหตุการ์ณจะแปลกประหลาดขึ้นเรื่อยๆ​ แถมยังมีคนตามมาไล่ฆ่าเขาอีกต่างหาก​ เขาจึงพยามตามสืบ​ แต่ดูเหมือนว่ายิ่งสืบลึกเข้าไปเท่าไร​ เขากลับค้นพบว่าเหตุการ์ณแปลกประหลาดจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับอดีตชาติของเพื่อนสนิทของเขา​ที่อยู่ต่างประเทศ


เป็นพล็อตที่ไม่เชิงว่าวาย​ แต่เป็นแนวที่เน้นความแปลกและแฟนตาชีลึกลับของพระเอกมากกว่า

1
LiNaYu 9 เม.ย. 64 เวลา 16:37 น. 5-1

และเรามีนิยายเรื่องหนึ่ง​ที่ยังลงไม่จบและไม่เคยเอามาลง​ แต่พล็อตแต่งจบแล้ว


-ยูนาได้รับข้อความจากคนแปลกหน้าและได้รับข้อเสนอให้ไปดูแลนักเรียนห้องพิเศษที่โรงเรียนของเธอ​ ตอนแรกนางเอกปฎิเสธอย่างสุภาพ​แต่สุดท้ายกลับต้องเปลี่ยนใจเพราะข้อเสนอบางอย่าง​ทำให้เธอตกลงอย่างไม่มีทางเลือก​ แต่ทันทีที่เธอไปที่ห้องเรียนและเป็นผู้ดูแล​เธอกลับพบความแปลกประหลาดบางอย่างอย่างไม่หยุดหย่อน

(เป็นแนวแฟนตาชี​เรื่องราวชีวิตประจำวันของยูนาที่ต้องไปเป็นผู้ดูแลห้องพิเศษ​แต่ต้องเจอเรื่องแปลกประหลาดโดยไม่คาดคิด)​

0
YNOLi 9 เม.ย. 64 เวลา 16:53 น. 6

เราขอแนะนำเรื่องหัวข้อแปลกๆ​ น่าจะหมายถึงการ์ตูนแนวอินดี้​ เราแนะนำให้ไปศึกษาพล็อตเกมRPG Maker​ อย่าง​ Ib หัวใจแม่มด​ จากช่องนักแคสเกมจะดีกว่า​ แต่ถ้าอยากสนับสนุนผู้พัฒนา​ ก็ไม่ว่า​ (ส่วนใหญ่แนวอินดี้มักจะเจอในเกมมากกว่า)​


แต่ถ้าไม่พอใจ อยากศึกษาลายเส้นเพิ่ม​ แนะนำให้ดูอนาโตมีของคนที่เป็นเอกลักษณ์​ขอแนะนำคุณfunamuseaหรือคุณเหาทะเล​ลายเส้นอาจจะไม่ถึงขั้นว้าว​แต่ความเป็นเอกลักษณ์และอนาโตมี่แปลกๆ​ทำให้เป็นที่จดจำได้ง่าย


0
chen 9 เม.ย. 64 เวลา 19:14 น. 8

สนใจครับ ลองอ่านเรื่องของผมดูก่อนไหม
แล้วค่อยคุยรายละเอียดครับ
เรื่อง ภมรรัก พนมรุ้ง โชคชะตาเล่นตลก ลูกเทพหนุ่มแห่งโลกอนาคตกลับถูกพระศิวะโยนไปยังเขาพนมรุ้งแห่งโลกทะเลทราย ทางเดียวที่เขาจะรอดได้ คือต้องเอาชนะใจพวกเธอ! https://fictionlog.co/b/57feecc51fcd8a57f2f13582


0
shikamarose 10 เม.ย. 64 เวลา 09:54 น. 9

สวัสดีค่ะ เราแต่งนิยายมาแล้วราวๆ 8 เรื่องและเคยมีผลงานลงใน Comico Web Novel สนใจทั้งลายเส้นและการต่อยอดความคิด ทางจขกทจะให้เราคิดเรื่องใหม่หรือจะใช้พล็อตเดิมที่เรามีก็ได้ค่ะ นี่คือลิงค์รวมนิยายของเรา เราแต่งได้ทั้งแนวชญ ชช ญญ และแฟนตาซี หรือถ้าอยากได้สืบสวนสอบสวนก็พร้อมเหมือนกัน


https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=2199110


เรากำลังจะออกหนังสือกับสำนักพิมพ์ชี้ดาบด้วยค่ะ เป็นงานในเชิงเล่าเรื่องประสบการณ์ตัวเอง เราเป็น 1 ในทีมนักเขียนนะคะ ลองดูผลงานได้ เรื่องของเราอยู่หน้า 46 ค่ะ


https://www.facebook.com/CHIDAHP/posts/5380198075386249?__cft__[0]=AZVnkYzga_s6Wh4WUZ1xBeLfG2kgL4W7Dlqs12rwAaan_uDApR5-3qbsYmPyS8V5LcbaeHZ7NcYSjmnPKN97gbQ6ySH8Da65Vf0sMQbRpL-CdOcMH48ahDAxwDJO1urdaMN0EX4WgQ7SDVnnFutWrtMR&__tn__=%2CO%2CP-R


ถ้าอยากติดต่อกลับหรือเรามีเกณฑ์ผ่านตา สามารถติดต่อกลับได้ที่ Twitter : @maryonglaze ค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

10 เม.ย. 64 เวลา 23:10 น. 11

เอ ผมเคยเห็นตัวละครผู้หญิงหรือว่าลายเส้นแบบนี้ที่ไหนน้าาาา คุ้นๆ

0
aaxe 10 เม.ย. 64 เวลา 23:34 น. 12

สนใจอยากให้วาดรูปการ์ตูนแนวจีนย้อนยุค แค่ภาพตัวละครหลัก รับทำมั้ยค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น