Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวนมโยเกิร์ตพีชคีนัว vs ทับทิม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Dek D  วันนี้แอดกลับมาพร้อมกับการรีวิวอีกแล้ว ซึ่งสินค้าที่แอดจะนำมารีวิวในวันนี้นั่นก็คือ..นมโยเกิร์ตอีกแล้วจ้า แต่ๆไม่ใช่ที่พี่จ้านเป็นพรีเซ็นเตอร์นะจ๊ะ คราวนี้มาอยู่กันในฝั่งของลูกชายสุดที่รักของแอดกันบ้างดีกว่า ฮั่นแน่..อยากรู้ใช่ไหมล่ะว่าเขาคนนั้นคือใคร? เฉลย..หวังอี๋ป๋อเองครับ


และนมโยเกิร์ตยี่ห้อนี้นะคะ ได้เป็นสปอนเซอร์ให้กับรายการ chuang 2021 ด้วย ซึ่ง 1 ในรายการนั้นมีเมนเทอร์ที่เป็นคนไทยสาวสวยของเราอย่างเนเน่อีกด้วย



ขอบอกก่อนเลยว่าใครไม่มีถือว่าพลาดมากแม่..และที่สำคัญเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้แขกรับเชิญอย่างนักแสดงหนุ่มสุดหล่อจากเรื่อง นักพรตพเนจรสุดขอบฟ้าอย่าง กงจวิ้น ไปร่วมรายการด้วยบอกเลยสนุกมากๆ



ซึ่งนมโยเกิร์ตรสนี้มีรสชาติออกมันๆหอมๆกลมกล่อมแล้วก็มีเนื้อพีชกับคีนัวให้เราได้เคี้ยวกรุบๆเพลินไปอีกกกกกก



ส่วนอีกตัวหนึ่งจะเป็นนมโยเกิร์ตรสทับทิมอันนี้ตอนแรกแอดสั่ง Pre Order ก็เพิ่งเคยกินเป็นครั้งแรก



ซึ่งแอดเองก็ไม่แน่ใจว่านมโยเกิร์ตของตัวนี้น้ำนมมีความข้นอยู่แล้วหรือว่ามันใกล้จะเสียก็เลยไม่รู้ แต่ก็กินอยู่ดี ฮ่าๆๆ เพราะว่าตอนที่เปิดมากินแล้วเห็นว่ามันก็เป็นก้อนๆ แต่กินเข้าไปก็ไม่มีรสเปรี้ยวนะคะ แถมยังมีรสหวานๆหอมกลิ่นทับทิมบวกกับด้วยวุ้นกัดลงไปแล้วแบบฟินมากกก ซึ่งอันนี้ถ้าใครเป็นผู้รู้ด้านนมโยเกิร์ตก็สามารถฝาก Comment ไว้ด้านล่างได้นะคะ
แอดจะได้เพิ่มเป็นความรู้ให้กับตัวเอง ส่วนถ้าใครยังไม่ได้ลองเนี่ยบอกเลยทั้งสองรสคือดีย์ต่อใจมากแม่.. ยิ่งกินไปด้วยรูปพีเซ็นเตอร์ไปด้วยนะ ฮุ..ไม่อยากจะบอกความสุขหาได้ง่ายๆเพียงปลายนิ้วจีๆคร้า กดสั่งรั่วๆไปเลย ที่สำคัญดีไซน์ตัวขวดบ่งบอกด้วยว่าถ้าคุณกินแล้วไม่อ้วนแน่นอนจ้าเหมาะกับสาวๆวัยขบเผาะแบบพวกเราเนาะ สำหรับวันนี้แอดก็ขอจบการรีวิวไว้แต่เพียงเท่านี้แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าบ๊ายบายจ้า ^_^  






แสดงความคิดเห็น