Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กังวลว่าจะท้องไหม?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ คือเรากังวลว่าเราจะท้องไหม เพราะเรามีอะไรกับแฟนหลายครั้งแบบป้องกันหลั่งนอกทุกครั้งค่ะ(ปจด.เรามาวันที่ 19 ทุกครั้ง) วันที่ 13 เวลา 17:30 ครั้งนี้เรารู้สึกไม่ค่อยมีอารมณ์เท่าไหร่(แต่แฟนมี)เลยให้แฟนถูๆไถๆ เรานอนคว่ำแฟนนอนทับเรา ตอนแฟนเสร็จ เรารู้สึกว่ามันอุ่นๆ แฟนลุกแล้วก็บอกเราว่า ถุงยางแตก(ไม่ได้สอดนะ) แต่มันแตกตรงน้องสาวเรา เราตกใจมากเลยรีบเอาผ้ามาเช็ด(คือไม่กล้าไปล้างเพราะข้างนอกมีคนเยอะมาก) เรารู้สึกเครียดมากแฟนเลยไปซื้อยาคุมฉุกเฉินมาให้กิน เรากินตอน 18:20 เม็ดที่สองกินตอน 05:20 เรากังวลมาก เราไปหาในกูเกิ้ลเขาว่า มีโอกาสท้องน้อยมาก แต่เราก็ยังกังวลอยู่ดี เรากังวลว่าจะท้องไหม **มีใครพอจะให้คำแนะนำหรือคำตอบเรื่องแบบนี้บ้างไหมคะ T_T**

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ศิลาณีจำเป็น 15 เม.ย. 64 เวลา 12:15 น. 2

ความเครียดอาจทำให้ประจำเดือนมาไม่ปกติ อย่าตามใจแฟนมากเกินไป ไล่มันไปซื้อถุงยางมาถ้าอยากมีอะไรด้วย เวลามีปัญหามันก็เดือดร้อนกันไปหมด กินยาไปแล้วก็รอดูไปก่อนครับ ส่วนใหญ่ก็น่าจะไม่เป็นอะไร หรือบอกแฟนให้มันไปถาม เภสัช ที่ร้านขายยา ให้เขาแนะนำวิธี หลังกินยาคุมฉุกเฉินแล้ว น้องต้องทำอะไร หรือ กินยาคุ้มเพิ่มหรือเปล่า เอาให้ได้คำตอบ เพื่อน้องจะได้สบายใจมากขึ้น

หากประจำเดือนน้องไม่มาเป็นเดือน ค่อยซื้อที่ตรวจครรภ์ตามร้านขายยามาตรวจ


มีแฟนก็ใช้แฟนครับ ใครทำให้เราต้องเดือดร้อน มันต้องรับผิดชอบสิ ว่ามั้ย

2
Shalnark T Diabolus 15 เม.ย. 64 เวลา 12:45 น. 2-1

เค้าน่าจะใส่ถุงอยู่แล้วนะ ที่บอกว่า "ป้องกันหลั่งนอก" น่าจะหมายถึง ป้องกัน(ถุง)+ตอนเสร็จเอามาแตกข้างนอก นะครับ แต่เคสนี้คือถุงมันแตก

0
Shalnark T Diabolus 15 เม.ย. 64 เวลา 12:46 น. 2-2

ยิ่งถ้าใส่ถุงถูๆไถๆอยู่ข้างนอกไม่ได้เสียบเข้าไป ยังไงก็ไม่ท้อง

0