Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

move on

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ

จะเริ่มยังไงดีล่ะ คือขอแทนตัวเองว่าแพรนะคะ ตอนนี้แพกำลังตกอยู่ในสถานะแอบชอบคนคนนึงค่ะ ขอออกตัวก่อนนะคะแพรไม่เคยชอบหรือไม่เคยปลื้มใครรวมถึงแฟนก็ไม่เคยมีเลยค่ะ แพรเป็นเพื่อนที่เพื่อนในกลุ่มอยากให้มีแฟนมากๆเลยค่ะเรียกได้ว่าแทบจะหามาประเคนให้เลยแต่ด้วยความที่ณเวลานั้นไม่ได้รู้สึกว่าอยากมีเอาง่ายๆว่าเห็นเพื่อนมีแล้วปวดหัวแทน   

แต่ตอนนี้แพรกำลังตกอยู่ในสถานะแอบชอบค่ะแอบชอบคนคนหนึ่งที่คิดแล้วแหละค่ะว่าเป็นไปไม่ได้หรอกไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอนฮ่าๆๆเพราะแพรไม่คิดจะบอกซะด้วยซ้ำไป ค่าเก็บความสัมพันธ์ดีๆในฐานะรุ่นพี่กับรุ่นน้องดีกว่าค่ะบอกไปแล้วตัวผลลัพธ์มันไม่ดี 

ขอวิธีmove onตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มหน่อยค่ะ เจ็บนะยังไม่ได้เริ่มเลยแต่ต้อง move on แล้ว ขอ how to move on ด้วยค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

Macaroniinapot 16 เม.ย. 64 เวลา 09:08 น. 1

คิดซะว่าเป็นโชคดีที่เส้นทางของเราเคยมาบรรจบกันค่ะ แม้ว่าสุดท้ายเราจะต้องแยกจากกัน แต่ช่วงเวลาดีๆก็เคยเกิดขึ้น ชีวิตเรายังมีอีกหลายคนที่มาเป็นช่วงเวลาดีๆ คนคนนี้ก็คงเป็นหนึ่งในนั้น จขกท.ก็คงอยากทำความรู้จักเค้ามากขึ้นใช่มั้ยคะ ถ้ากลัวว่่าบอกไปมันจะแย่นั่นหมายความว่าจขกท.เองก็ยังคงไม่มั่นใจว่าชอบเค้ามากขนาดที่จะต้องได้มาเป็นแฟน เอาเป็นว่าทำความรู้จักไปเรื่อยๆแบบพี่น้องนี่แหละค่ะ สักวันนึงจขกท.อาจจะตอบใจตัวเองได้ว่าตกลงคิดยังไงกันแน่ แต่ถ้าอยากจะตัดก็ค่อยๆเฟดตัวออกมา สู้ๆนะคะ

0
Canyonlox 16 เม.ย. 64 เวลา 18:48 น. 2

วิธีมุฟออนคือการใชีวิตของเราและให้ความสำคัญเขาน้อยลงค่ะ ยอมรับกับความรู้สึกเราและมั่นใจในตัวเลือกของเราค่ะ เวลามัจะช่วยเองไม่มีอะไรที่ช่วยลืมฉับพลันหรือตัวเร่งที่เร็ว

0