Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปัญหาาโลกแตกกับกางเกงซับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เป็นคนติดใส่กางเกงซับมากค่ะตั้งแต่เด็กๆ แต่ตะก่อนใส่เป็นบ๊อกเซอร์ เลยไม่มีปัญหา พอย้าย รร. เครื่องแบบเปลี่ยน (ม.ปลาย) มันพองๆเลยเปลี่ยนไปใส่ซับในสีดำๆ สีเนื้อๆ แต่มันไม่เคยฟิตกับตัวเลย ม้วนบ้าง ร่นบ้าง เวลาไปรร. อยากรู้วิธีแก้ปัญหากางเกงซับในม้วน ว่าทำยังไงกันมั่งคะ

ที่เคยลองมา คือ
1. ซื้อตัวใหญ่ขึ้น ก็ม้วนช่วงพุง ใส่แล้วอึดอัด
2. ซื้อตัวเล็กลงก็ปลายขาม้วนขึ้น จน กกน.โผล่
3. ซื้อแบบพอดีตัว ไม่ม้วน แต่ร่นถึง กกน เหมือนข้อ2
4. ซื้อขายาวขึ้น ก็ม้วนกลับไปสู่ข้อ2 อีกครั้ง TT

***มีคนบอกว่าให้กลับไปใส่ขาสั้น หรือบ๊อกเซอแบบเดิม แต่คือมันพองมากกก แล้ว ประกอบกับมีคนเตือนว่า ถ้ามีพวกโรคจิตมาส่องใต้กระโปรง มันเซฟอะไรไม่ได้เลย เห็นทะลุถึง กกน.หมด อายกว่าเดิมอีก (แต่ถ้าใส่ซับแล้วร่น มันก็เห็นมั้ย...) เลยอยากปรึกษาว่าทำยังไงกันบ้างคะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

จขกท เองง 30 เม.ย. 64 เวลา 14:48 น. 1-1

ไม่ได้ดิ...ติดแล้วว ไม่ใส่แล้วเหมือนขาดใจ เสียเซลฟ์อย่างแรงง

0
จขกท 1 พ.ค. 64 เวลา 06:53 น. 2-1

ใส่ปกติเลยค่ะ ไปโรงเรียน ขึ้นรถเมลล์ เดินบ้างวิ่งมั่งไม่ไม่เกินครึ่งวันก็ร่นถึงก้นแล้ว วันนึงต้องจัดระเบียบหลายรอบมากก

0
ไม่รู้เหมือนกันแหะ 30 เม.ย. 64 เวลา 18:05 น. 3

ใส่ขาสั้น ปลายขาบานๆ ข้างในแทน สบายกว่านะเราว่า เราก็ใส่ไม่เคยเจอปัญหาโดนส่องนะ ไม่เห็นหรอก ปลอดภัยๆ

0
10297 1 พ.ค. 64 เวลา 01:02 น. 5

ส่วนตัวไม่ใส่ไปเรียนค่ะเพราะกระโปรงยาวอยู่แล้ว555 แต่คุ้นๆว่าที่บ้านมีทั้งตัวที่มันร่นแล้วก็ตัวที่ไม่ร่นนะคะแบบที่แนบเนื้อเหมือนของตัวเองเลย เลยคิดว่ามันอาจจะขึ้นอยู่กับชนิดของผ้าหรือคุณภาพของแต่ละตัวรึเปล่า อาจจะต้องซื้อไปเรื่อยๆจนกว่าจะเจอยี่ห้อที่มันไม่ร่นอ่าค่ะ หรือไม่ก็เลือกตัวที่ขาค่อนข้างยาว ยาวเลยครึ่งต้นขาลงมา แบบนั้นไม่น่าร่นแน่ๆค่ะ

1
จขกท 1 พ.ค. 64 เวลา 07:01 น. 5-1

ขอบคุณที่แนะนำนะคะ จริงๆเราลองหลายยี่ห้อมาก ที่ดูจะดีสุดคือพวกแบบมีลูกไม้ปลายขา มันจะร่นน้อยสุด แต่ก็ไม่ใช่ไม่ร้อนนะ คือร่นแล้วแต่ยังพอเซฟอยู่บ้าง 555 เเต่ข้อเสียคือไม่ค่อยทนเลยค่ะ เดือนสองเดือนเป้าขาด (ไม่รู้ปกติมั้ย55) เดี๊ยวอาจต้องลองหาสั่งตามลาซาด้ามาใช้หลายๆแบบ

ปล. ส่วนตัวเรา ติดใส่เกงซ้อนมาก ยาวลากพื้นก็ต้องใส่ 5555 หลอนด้วยเพราะเคยเห็นรุ่นพี้ใส่กระโปรงยาวครึ่งแข้งยังโดนโรคจิตเเอบถ่ายใต้กระโปรงเลย เลยระแวงมาก แล้วมารู้จากนางเองว่่าเกงซ้อนธรรมดาไม่ช่วยไรมันส่องทะลุถึงกกน.ได้ บวกกับมันพอง เลยต้องเปลี่ยนมาใส่แบบนี้...

0
ฝ้าย 6 พ.ค. 64 เวลา 02:00 น. 6

พี่ก็เป็นเหมือนกันค่ะ คุณพ่อคุณแม่ให้ใส่ตั้งแต่เด็กๆเพราะท่านกลัวโป๊จนเราติดเป็นนิสัย แต่พอขึ้นมหาวิทยาลัยก็อยู่หอใน มีวันนึงตื่นสายด้วยความรีบใส่แต่กกน.อย่างเดียว ตอนแรกรู้สึกว่ามันโล่งมาก มันเย็นที่ขายังไงไม่รู้ พอลิงใส่หลายๆครั้งก็ชินค่ะ สบายตัวดี ถ้ากลัวโป๊ก็ใส่กระโปรงยาวๆหน่อย เวลาจะลุก ขี่มอเตอร์ไซค์จะได้ไม่โป๊

0
HanaOat Columnist 10 พ.ค. 64 เวลา 11:04 น. 7

ลองหากางเกงซับในแบบที่ไม่เย็บขอบตรงปลายขาดูนะคะ พี่ว่าใส่แบบนี้แล้วไม่ค่อยร่นเท่าแบบเย็บขอบเลย หรือถ้าร่นก็คือน้อยมากๆ ไม่แย่จนทำให้หงุดหงิดค่ะ

0