Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ระหว่างเอกอิ้งราชมงคล กับ ราชภัฏ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อีกไม่กี่วันจะจัดอันดับเข้ามหาลัยเเล้วค่ะ อยากเข้าเอกอิ้งเเต่คะเเนนตัวเองไม่ได้ดีเลย เลยเลือกเอกอิ้งม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี  (หรือราลมงคลอื่นๆ) กับราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา(หรือราชภัฏที่อื่นๆ) เเต่ยังไงก็น่าจะเป็นสองที่นี้ค่ะ ม.ไหนหลักสูตรดูเเน่น การเรียนการสอนโอเค มีครูชาวต่างชาติ สังคมในคณะเเละมหาลัยเป็นยังไงบ้างคะ เครดิตมหาลัย พอดีเจ้าของกระทู้ชอบเขียน อ่านค่ะ เเต่ก็อยากพัฒนาสกิลอื่นๆด้วย เเล้วก็ถ้ารุ่นพี่คนไหนเคยเรียนราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา คณะมนุษยศาสตร์ฯ สาขาวิชาภาษาเเละวัฒนธรรมเอเชียตะวันออกบ้างมั้ยคะสาขานี้ได้เรียนภาษามากน้อยเเค่ไหน รบกวนช่วยเเนะนำด้วยนะคะเเละขอบคุณล่วงหน้านะคะ‍️‍️

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Q_Who 6 พ.ค. 64 เวลา 23:35 น. 1-1

ขอบคุณสำหรับคำตอบนะคะ อยากทราบว่าระหว่างเอกอิ้งมืร.ธัญบุรี กับมทร.กรุงเทพ ไปอันไหนดีกว่ากันคะ หรือเหมือนกันอยู่เเล้วว

0
ราชมงคล 6 พ.ค. 64 เวลา 19:11 น. 2

เด๋วนี้ ราชมงคลดีกว่าราชภัฏเยอะมาก

ราชภัฏสิบปีหลังแย่มาก ถึงแย่ที่สุด ไม่มีบริษัทรับเข้าทำงานในตำแหน่งที่ดีเลย ที่รับก็ตำแหน่งที่ดองอยู่กับที่ หรือไม่ก็แห่เข้าราชการ

3
Q_Who 6 พ.ค. 64 เวลา 23:36 น. 2-1

ขอบคุณสำหรับคำตอบนะคะ~ ได้มองในมึมกว้างมากขึ้นอยากทราบว่าระหว่างเอกอิ้งมทร.ธัญบุรี กับมทร.กรุงเทพ ไปอันไหนดีกว่ากันคะ หรือเหมือนกันอยู่เเล้วว

0
กานต์ 9 พ.ค. 64 เวลา 23:43 น. 2-2

มทร.กรุงเทพ น่าจะดีกว่า เพราะชื่อเสียงดังในสาขานี้มาตั้งแต่เป็น วิทยาลัยบพิตรพิมุข (ทุ่งมหาเมฆ)( วิทยาลัยเทคนิคกรุงเทพรวมกับวิทยาลัยบพิตรพิมุข-ทุ่งมหาเมฆ เป็น มทร.กรุงเทพ) ส่วน ธัญบุรีเพิ่งเปิดสอนหลังกว่า แต่ถ้าจะแนะนำสาขานี้ ต้อง มทร.รัตนโกสินทร์ (ศาลายา) เพราะ สาขานี้เรียนที่ วิยาเขตบพิตรพมุข(จักรวรรดิ) ซึ่งสมัย 50ปีที่แล้ว เป็นวิทยาลัยที่ดังมากในเรื่องสอนภาษาต่างประเทศ อันดับ1ของประเทศเลย (สมัยก่อน เป็น วิทยาลัยบพิตรพิมุข จักรววรดิ ที่แรกดั้งเดิม สถานที่เล็กแคบจึงขยายไปเปิดเพิ่มเติมที่ บพิตรพิมุข ทุ่งมหาเมฆ พอจัดตั้ง มทร.ขึ้น ทุ่งมหาเมฆไปรวมกับเทคนิคกรุงเทพ เป็น มทร.กรุงเทพ ส่วนบพิตรพิมุข จักรวรรดิ ไปรวกกับ มทร.รัตนโกสินทร์ ศาลายา)

0
Q_Who 11 พ.ค. 64 เวลา 19:47 น. 2-3

ขอบคุณสำหรับคำตอบนะคะ จะลองพิจารณาดูค่ะ~

0