Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รูปแบบตัวอักษรไม่ปรากฏตามที่ตั้งค่าไว้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรามาแก้รูปแบบตัวอักษร พวก ตัวเอียง ตัวหนา ตัวขีดเส้นใต้   ในเว็บเด็กดีแต่พอเรามาเปิดในแอพ นักเขียน dek-d กลับไม่ปรากฏพวก   ตัวเอียง   ตัวหนา   อะไรพวกนี้เลย  ปวดหัวมากต้องมานั่งแก้ใหม่หมดเลยอ่ะ เวลาการเขียนถูกบั่นทอนจนปั่นนิยายไม่ทันเพราะต้องมานั่งแก้อ่ะ พอดีเรามีงานหลักที่ต้องทำบวกสุขภาพไม่ดีด้วย เวลาการเขียนของเราก็จะน้อยมากๆอยู่แล้ว กว่าจะคิดพล๊อตเขียนลงไปได้สักตัวอักษรก็ต้องใช้เวลาพอสมควรอยู่  แต่ต้องมาเสียเวลากับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องแบบนี้ก็...  อ่ะนะ อยากให้ช่วยแก้ไขด้วยค่ะ cryingcryingcrying

และก็อีกอย่างที่เป็นปัญหาสุดๆ เลยก็คือ 
 เวลาแก้ในเว็บเด็กดีหรือในแอพเว็บเด็กดี แล้วเซฟร่าง(บันทึกแบบร่างไว้)  มันไม่ควรจะเกิดปัญหานี้ขึ้นเลยแต่ปรากฏว่าก็เกิด เมื่อพวกรูปแบบอักษรที่เราตั้งค่าไว้ทั้งหมดของในหน้าตอน ๆ นั้นกลับถูกรีเซตเป็นข้อความธรรมดาทั้งหมดเลย  ตอนเราเปิดแอพ  นักเขียนเด็กดี นี่มีเซ็งเลยอ่ะ  ต้องมานั่งแก้ใหม่หมด  

ปล.เราใช้มือถือเขียนนิยายสัก 99เปอร์เซ็นต์(ขนาดพิมพ์ตัวเปอร์เซ็นต์ในคอมยังพิมพ์ไม่ได้เลย) แอพนักเขียนเด็กดี จึงเปงทางเลือกในการเขียนนิยายกับเรามากกว่าในเว็บ(ต้องใช้คอมฯ) และ แอพเว็บเด็กดี  ที่ใช้ลำบากกว่า(มากๆ)

วอนทีมงานช่วยแก้ไขทีนะค่ะ จะเป็นกรุณามากๆค่ะ crying

ปล2. เลิกเอาหน้าจอแบ่งปันกระทู้ออกด้วยค่ะ ให้มันโผล้เฉพาะตอนที่เราโพสกระทู้ครั้งแรกก็พอ ไมต้องขึ้นมาทุกครั้งที่มีการแก้ไขกระทู้ก็ได้นะ ขึ้นบ่อยมันก็ชักรำคาญแทนแล้วอ่ะ เหมือนคนที่รับลิงก์แชร์ซ้ำๆ บ่อยๆ เขาก็รำคาญเหมือนกันอ่ะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Miran/Licht 7 พ.ค. 64 เวลา 17:51 น. 1

อย่ารอเลยค่ะปัญหานค้เป็นมานานมาก

เวลาเขียนเขียนบนแอปกูเกิ้ลเอกสารนะคะ มันเสถียรกว่าเยอะ แอปนักเขียนล่มบ่อย และจัดการอะไรไม่ได้ค่ะ นักเขียนทีมักเขียนในแอปมากนีดร้องบ่อย และก็ได้แต่บอกว่าเขียนบนแอปอื่นเถอะ

จากนั้นก็อปปี้มาวางในเว็บเด็กดี ผ่านทางโครมหรือซาฟารีค่ะ ถึงจะสามารถจัดหน้าจัดแบบอักษรได้ค่ะ


อีดิทเพิ่ม ถ้ามีคอมใช้คอมเขียนเถอะค่ะ การเขียนนิยายผ่านมือถือเป็นประจำ ถ้าคุณไม่มีการต่อคีย์บอร์ดช่วย ให้ระวัง โรคที่จะตามมาทั้งปวดนิ้ว นิ้วล็อก เส้นเอ็นมืออักเสบ พังพืดที่คอ เส้นเอ็นคออักเสบเรื้อรัง ฯลฯ

3
KiRaRiRaRiN 7 พ.ค. 64 เวลา 17:59 น. 1-1

ขอบคุนค่ะ เราลองแล้วค่ะ แต่สรุปว่าต้องมาแก้รูปแบบอักษรใหม่พอๆ กันเลยค่ะ เสียเวลาพอๆกัน T^T

0
Miran/Licht 7 พ.ค. 64 เวลา 20:34 น. 1-2

ปกติเราเขียนบน word ในคอมฯ ค่ะ สำหรับเด็กดีการจัดหน้าเราคือแค่เคาะบรรทัดไม่กดแท็บ ไม่ตั้งกั้นหน้าหรือกั้นหลังเพราะมีปัญหากับเว็บนี้ค่ะ ส่วนเว็บอื่นไม่มีปัญหา พอ copy ครั้งเดียววางทุกเว็บ (ปกติเราลง 4-5 เว็บ) เว็บอื่น ๆ จะย่อหน้าให้อัตโนมัติ ส่วนของที่นี่เราปล่อยไปไม่ย่อหน้าค่ะเพราะตั้งแล้วมันมีปัญหา


ส่วนเวลาเอาไปจัดหน้าทำเป็นอีบุ๊ก เราไม่ต้องมานั่งกดแท็ปทุกย่อหน้าค่ะ ใช้ทางลัดตั้งให้มันย่อหน้าอัตโนมัติในไม่กี่คลิก จบค่ะ


ลองดูนะคะ แต่ทุกสิ่งอันเราทำในคอมหมดค่ะ และไม่เคยมีปัญหาต้องมาตั้งตัวหนา ตัวเอียงปรับฟอนต์อะไรใหม่อีกเลย

0
KiRaRiRaRiN 8 พ.ค. 64 เวลา 20:18 น. 1-3

ขอบคุณค่ะที่เสนอมานะค่ะ แต่เราทำในมือถือซะส่วนมากเนี่ยสิค่ะ ปัญหาบรมเลยค่ะ

0