Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยแอบชอบเพื่อนสนิทที่เป็นผญด้วยกันไมคะะะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของเราเลยค่ะ ถ้าผิดพลาดตรงไหนหก้อขออภัยด้วยนะคะ
เข้าเรื่องเลยล่ะกันตอนนี้เราอยู่ม.5ค่ะ แต่เรื่องมันเกิดตอนม.4 เทอม 2 วันนั้นเรานอนไม่หลับ เราเลยทักไปบ่นให้เพื่อนคนนึงฟัง เพื่อนคนนั้นขอแทนว่า A นะคะ ก้บอกว่านอนไม่หลับเลยบลาๆ A ก้ตอบกลับมานะคะว่า "แหนะคิดถึงเค้าแน่เลย" ปะมานนี้ค่ะเราก้เล่นตามน้ำค่ะว่าแบบคิดถึงมากกเลยย คิดถึงที่สุด นั้นแหละทุกคนแล้วหลังจากนั้นเราก้คุยกะ A ตรอดเลยทุกวันเลยก้ว่าได้ เวลา A หายไปเราก้แบบรส.เหงามากก แต่ช่วงนั้นเราก้มีคนคุยแล้วนะคะเปนผชต่างโรงเรียน แต่เรารส.อยากอยู่ใกล้ A มากกว่าค่ะ อยากทำไรหลายๆอย่างกับ A แล้ว A เปนฝ่ายชอบลุกค่ะ เดี๋ยวกอด เดี๋ยวจับมือ อร่อยยวส เขิน
นั้นแหละค่ะเปนแบบนี้ยุหลายอาทิตเลยค่ะ จาบอกว่า A เต๊าะเก่งมากก เต๊าะไปทั่วเลย5555 เวลาคุยก้ยิ้มตรอดเลยย เค้าทักมาบางทีเราก้ตอบเลยบางทีก้ทิ้งไว้ค่อยมาตอบ A เปนคนแรกเลยที่เรานั้งคอลเปนชม ปล.จขกทไม่ค่อยคอลกะใครบ่อยขนาดนี้เลยย แต่แล้วเราก้มารุ้ค่ะว่า A มีคนคุยแล้ววว ตอนนั้นเรากระวนกระวายมากก แต่ A ก็รู้สึกดีนะคะเวลาได้คุยกะคนนั้น เราก้ทำได้แค่แซววว ถ้าให้เปรียบเทียบ A กับคนคุย

A : เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วเราจะยิ้ม จะเขินตรอดเวลาเลยค่ะ มีไรเราก้เล่าให้ A ฟัง ชอบบ่นไปทั่วเลย5555 (เปนคนขี้บ่นมากกกก) แต่ก้ไม่ได้เล่าทุกเรื่องเรากลัว A จะลำคาน A เปนคนที่ไม่ค่อยชอบเล่าเรื่องส่วนตัวให้ใครฟังเท่าไหร่ค่ะ นอกจากจะมีคนมาถาม A ถึงจะเล่า A ดูภายนอกจะหยิ่งๆแต่จิงๆแล้ว A เฟรนลี่มากก เต๊าะโคตรเก่งง

คนคุย : เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วเรารส.เปนตัวเองมากๆเลยค่ะ เราสามารถเล่าทุกอย่างให้เค้าฟังได้หมดเลย เค้าก้เล่าเรื่องตัวเองให้ฟังหมดทุกอย่างเลยค่ะ ปะมานว่าเปิดอกคุยกันได้ทุกเรื่อง แม้กระทั่งเรื่องเพศ5555 เค้าเปนคนนิสัยดีมาก เข้าใจเราทุกอย่าง เราก้เชื่อใจเค้าทุกอย่างเลย เพราะว่าเวลาเค้าทำไรจะเล่าให้ฟังทุกวันเลย ไม่ว่าจะเรื่องผญที่รร คนที่แอบชอบไรบลาๆ เราก้เคยเล่าให้เค้าฟังนะคะว่าแบบเราก้ชอบดูรุ่นพี่เตะบอลที่รร เค้าก้งอนค่ะ แต่ก้งอนเล่นๆ เราก้ขำ เค้าเปนคนที่ไม่ได้คุยสนุกขนาดนั้นค่ะ แต่ชอบเทคแคร์ชอบมาถามตรอดเลยว่าเลิกเรียนยัง อาบน้ำกินข้าวยัง จานอนกี่โมงง มีไล่ไปนอนด้วยค่ะ บอกฝันดีทุกวันเลย น่ารักม่กกกก เราก้มียิ้มๆเขินๆบ้าง เค้าเปนคนที่ไม่ได้หล่อขนาดนั้นหน้าตาบ้านๆธรรมดา ส่วนเราก้ไม่ได้สวย แต่เพื่อนในห้องชอบบอกเราน่ารัก คือเราเปนคนตัวเล็กมาก สูงแค่ 154 เอง คนในห้องก้แบบ 160 อัพหมดเลยย แงงงง ตอนนี้ก้คุยกันจะสามเดือนแล้วค่ะ เค้าพุดถึงอนาคตด้วยนะคะว่า อยากให้เราอยู่มหาลัยเดียวกัน จาได้ไปทำหลายๆด้วยกัน จาได้เจอกันบ่อยๆ ปล.เราเจอเค้าแค่ครั้งเดียวเองค่ะ เจอกันที่ค่าย

เรากะ A ก้แบบสนิทกันมากเลยนะคะ แต่เราเปนคนไม่ค่อยพูดคำหยาบ เวลาจะพูดทีก้แบบเกร็งๆบ้าง แต่ไม่ใช่ว่าไม่พูดนะคะ ก้มีบ้างแต่กับ A เราไม่พูดเลยค่ะ เราแคร์เค้ามาก แต่หลังๆเราก้เปนฝ่ายทักไปบ่อยมาก เค้าก้ทักมาก่อนบ้างก้มีแต่ก้น้อยกว่าเดือนก่อนๆ นี่ก้จะสามเดือนล่ะค่ะที่เราสนิทกับเพื่อนคนนี้ พอๆกับคนคุยเลยย เรากะ A ก้มีโมเม้นกันบ่อย บ่อยมากเลยและ ช่วงเดือนแรกเราก้เดินจูบมือกันบ่อยมาก เค้าจูงเราก่อนบ้าง เราจูงเค้าบ้าง สลับกัน A ชอบกอดด้วยค่ะ มีแบบมากอดเข้าข้างหลัง กอดแบบเจอหน้ากันกอด ควงแขนกันบ้าง แต่ที่ทำบ่อยและนานก้คือคล้องคอเราค่ะ แบบเดินไปกินข้าวไปตึก A ก้จะมาคล้องคอเราบ่อยมากก เราก้แบบมีเขินไรงี้บ้างแต่สิ่งที่พีคไปกว่านั้นคือก่อนปิดเทอมเราแอบไปหอมแก้ม A ค่ะแบบโดนเต็มๆเลยไม่ได้ตั้งใจนะ เอาจิงใจนึงก้อยากให้โดนแต่ใจนึงก้แบบมันจะดีหรอวะสุดท้ายแล้วก้โดน แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดเลย (แอบคิดนิดนึงแหละแต่ไม่รุ้จะทำจิง) A ก้หอมเรากลับค่ะทู้กคนนน โอยอวยให้ตายเกแะะ พิมไม่รุ้เรื่องเแล่วเขินน เราหอมแบบเบาๆนะ แต่ A ลงนน.มาที่แก้มเราเลยค่ะทู้กคนน โอ้ยตายๆๆๆ แบบยิ้มไม่หุบเลย ปล.เอาจิงๆก้หอมกันบ่อยหรอกแต่ครั้งนี้มัมหอมแบบโดนแก้มงายย ที่ A เคยทำคือหอมแบบส่งจุ๊ฟให้ไรงี้ นั้นและคืนนั้นก้เกบมาฝันเลยจร้าา มันก้เปนความรุ้สึกดีนะ อยากเก็บโมเม้นดีดีแบบนี้ไว้นาน มันเหมือนเปนการหอมแก้มบอกลากันเบย เพราะว่าหลังจากนั้นเราก้ไม่ได้เจอ A อีกเลยนี่ก้เดือนกว่าแล้วว เฮ้ออีโควิดม่ะไหร่จะหมดด คิดถึงจะแย่แล้วว
(ถ้าได้เจอหน้า A นะจากอดจาหอมให้เต็มที่เลยยยย) แหะๆๆ ว่าปายยย เอาก้ไม่กล้าหรอกกกพูดไปงั้น บ้าหรออ เขินจะตายยุแล้ววว

ตอนนี้เราเหมือนสองใจเลยทุกคน คนนึงยุด้วยแล้วมีความสุขคนนึงอยู่ด้วยแล้วสบายใจเหมือนคำถามนึงเลย “ระหว่างคนที่ชอบหรือคนที่ใช่ คุณจะเลือกใคร”

เราไม่รุ้เราเปนไรอ่ะ ไม่รุ้ว่าเราเปนไบหรือเลสหรืออะไรก้แล้วแต่อ่ะ ไม่รุ้เลย แต่เรารู้สึกว่าเราได้ตกหลุมรักใครสักคน ไม่ดิสองคน5555 นั้นและค่ะเราอยากให้ทุกคนคิดว่าการรักใครสักคนมันไม่จำเป็นต้องแบ่งเพศหรอกก เพศไหนๆก้รักกันได้หมดแหละ อายุก้ด้วย ถ้าใจเรารักเค้าจิงๆต่อให้มีอุปสรรคมากแค่ไหนเราก้จะผ่านมันไปได้

แหะๆยาวหน่อยแต่ก้ขอบคุณที่อ่านกันจบน้าาาา จุฟๆๆ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น