Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ท้องมั้ยคะรบกวนให้คำปรึกษาด้วยนะคะกังวลมากเลยค่ะขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้านะคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรายังไม่เคยลองมีพสพมาก่อนแล้วก่อนหน้านี้2วันเราช่วยแฟนโดยใช้ปากแล้วแฟนเส้จไป1ครั้งแล้วแฟนเราไปล้างด้วยน้ำประปาปกติหลังจากนั้นก้ปัสสาวะด้วยละก้นั่งเล่นกันประมานเกือบ1ชมแล้วมาต่อแต่คราวนี้เราออรัลให้ฝ่ายชายแต่ไม่แตกแค่ออรัลแปปเดียววแล้วฝ่ายชายก้เอามาเสียบแต่แค่หัวคือฝ่ายชายก้ยังไม่ถอกด้วยค่ะส่วนเราก้ไม่เคยมาก่อนสรุปก้คือเจ้บละก้เอาออกคือเข้าแค่ไม่ถึง1ข้อนิ้วด้วยซ้ำค่ะแค่แปปเดียวอยากถามว่ามีโอกาศท้องหรือเปล่าคะละก้อวัยวะเราไปถูกภายนอกตรงอวัยวะของฝ่ายชายด้วยค่ะแต่มีเหมือนเมือกขาวๆแต่แข้งๆแห้งๆไปแล้วอ้ะค่ะไม่ทราบว่ามีความเสี่ยฃที่จะท้องมั้ยคะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ผปค.คนหนึ่ง 11 พ.ค. 64 เวลา 09:30 น. 1

ถ้าหนูยังเป็น นร นศ. ถ้าห้ามใจไม่ได้ก็ควรคุมกำเนิดโดยใช้ยาคุมหรือให้ฝ่ายชายใส่ถุงยางอนามัยป้องกันการตั้งครรภ์ ป้องกันเชื้อ HIV โรคทางเพศสัมพันธ์นั้นก็มีอยู่หลายโรค เช่น หนองใน หูดหงอนไก่ เชื้อเอชไอวี ซิฟิลิส ไวรัสตับอักเสบบีและซี เป็นต้น ซึ่งถุงยางอนามัยสามารถป้องกันได้มากถึงร้อยละ 98 จากการมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งหนูเองคงไม่อาจไปรู้ได้ว่าฝ่ายชายไปเสี่ยงแบบไหนมาบ้าง การท้องก่อนวัยอันควรจะทำให้เกิดปัญหาทางสังคมตามมา เช่น ผู้ชายทิ้ง ทำแท้ง แม่วัยใส หรือ ผปค. ต้องมาเลี้ยงหลาน คิดว่าผปค.คงไม่อยากมีหลานตอนนี้ หนูควรคิดถึงอนาคตยังยาวไกล หนูยังต้องเจอผู้ชายดีๆที่รออยู่มากมาย หาไอดอลดีเก่งๆเป็นต้นแบบจะได้มีกำลังใจ

0
mikza5565987 11 พ.ค. 64 เวลา 22:54 น. 3

เข้าไปกระติ้ดเดียวจะไปท้องได้ไง ไม่ต้องกลัวครับ ไม่ได้สอดเข้าไปสักหน่อย ไม่ท้อง100%

0
tirak2 23 พ.ค. 64 เวลา 15:26 น. 4

อย่าคิดนะคะว่าไม่ท้อง จะเข้าไปนิดเดียวหรือเข้าไปสุดก็เสี่ยงค่ะเพราผู้ชายจะมีน้ำหล่อลื่นที่มีอสุจิผสมอยู่ กินยาคุมกันไว้ก่อนก็ดีค่ะเป็นห่วง

0