Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีคำถามเรื่องเกี่ยวกับ(nc18+)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ.. เราอ่านเว็บเด็กดีแล้วรู้สึกโดนใจที่ว่ามันมีฉากเป็นภาพประกอบให้ -เราอ่ะก็ชอบอ่านแฟนฟิค แล้วมันมีเรื่องหนึ่งเป็นฉาก nc18+ รุนแรงยิ่งกว่าพลุขึ้นยอดฟ้าสะอีก แล้วก็เลื่อนไปอ่านคอมเม้นต์ของเรื่องนั้นมา เขาก็มีดราม่าเป็นบางส่วนนะ บางคอมเม้นต์ก็ชมว่าสนุก ดี อยากให้ต่อไวๆ บางคอมเม้นต์ก็บอกว่า ไม่ดีเลยนะเอาศิลปินมาทำแบบนี้   ไม่เห็นเหมาะเลย จนเจ้าของเรื่องนั้นนะจะลบเรื่องไปแล้วละ เราแค่อยากถามว่า  ถ้าเราจะแต่งฉากnc18+ จริงๆ เราจะแต่งได้ไหมในแฟนฟิคหรืออื่นๆในเว็บเด็กดี..

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

IzaBelle 13 พ.ค. 64 เวลา 15:04 น. 2

ฉาก NC ในเด็กดีอนุโลมพวกฉากจูบ ฉากเปลื้องผ้า เล้าโลมแล้วต้องตัดเข้าโคมไฟ เหมือนว่าห้ามบรรยายถึงฉากมีเพศสัมพันธ์อะไรชัดเจน

2
IzaBelle 14 พ.ค. 64 เวลา 14:53 น. 2-2

เดาว่าเล็ดลอดสายตาทีมงานตรวจสอบ เขาขายด้วยหรือเปล่าคะ ถ้าไม่ได้ขายก็เป็นไปได้ว่าทีมงานเขาไม่ได้ตรวจละเอียด

0
YoungYoung 1RatIndra 13 พ.ค. 64 เวลา 15:54 น. 3

ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ IMO ถึงจะดูป้าไปหน่อย แต่เราว่าไม่ควรใส่ NC ในนี้เลยค่ะ ความจริงเหมือนเขาห้ามใส่ลิงก์ตรงดิ่งไปแหล่งเรื่องที่มี NC ด้วยนะ ต้องเข้าใจว่าเวบนี้เด็กอ่านเยอะนะคะ เวบอื่นที่เปิดให้เขียน NC มีมากมายเลยค่ะ ไปลงที่อื่นได้เลยค่ะ ยอดคนอ่านพุ่งแน่ ๆ รับรอง (เราลองมาแล้ว)

ปล. เราไม่ได้ต่อต้านเรื่องพวกนี้นะ นิยายเราเกินครึ่ง NC เลือดสาดค่ะ แต่ เหมือนที่ย้ำไป ที่นี่คือเด็กดี เด็กอ่านเยอะค่ะ ก่อนที่จะเอามาลงที่นี่เราเกลาเนื้อเรื่องและตัด NC ออกหมดค่ะ ขนาดบางเรื่องมี NC 30% เราก็ตัดออกได้ค่ะ 5555 เวลาลูกสาวเพื่อนซึ่งอายุ 12-13 อยากอ่านนิยายของเรา เราก็ให้ลิงก์เด็กดีไปค่ะ

1