Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมผู้หญิงถึงชอบเข้าห้องน้ำชายครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ช่วงพักกลางวันหรือช่วงเย็นหลังเลิกเรียน ห้องนำ้ชายที่อยู่ใกล้ประตูทางออก เกือบทุกครั้งเวลาผมไปที่ห้องน้ำชายที่นั่น จะเจอผู้หญิงมาใช้ห้องนํ้า ส่วนใหญ่เป็นรุ่นพี่ ม.ปลาย ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่ไปเข้าห้องน้ำหญิง แถมโรงเรียนก็มีห้องน้ำหญิงมากกว่าห้องน้ำชายอีก แต่ก็ไม่ไปเข้ากัน ผมจำได้ครั้งนึง ตอนเปิดเทอมใหม่ๆ ไปเข้าห้องน้ำที่นั้นแหละ แล้วยืนฉี่ที่โถอยู่ดี ก็มีผู้หญิงเดินออกมาจากห้องนํ้ามาล้างมือ ซึ่งโถฉี่กับอ้างล้างมือที่ผมทำธุระอยู่ มันอยู่ข้างกันเลย ผมอายมาก คือถ้ามองมาก็เห็นน้องชายผมแล้ว ผมก็ไม่อยากคิดในแง่ร้ายนะ ว่าเข้ามาเพื่อแอบดูนะ

แล้วสรุปผู้หญิง ทำไมถึงชอบเข้าห้องน้ำชายกันครับ

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

เมโลดี้ที่รักสายลม 15 พ.ค. 64 เวลา 01:18 น. 1

แล้วแต่คนมั้ง นี่ไม่เห็นชอบเข้าเลย มีแต่กลิ่นบุหรี่กับกลิ่นฉี่ บางทีอาจจะเพราะสะดวก ก็มันอยู่ใกล้ทางออกไม่ใช่เหรอ ที่โรงเรียนเราผู้ชายยังเข้าห้องน้ำหญิงเลย

3
เมโลดี้ที่รักสายลม 18 พ.ค. 64 เวลา 10:18 น. 1-2

มันเป็นห้องน้ำตามตึกที่มีห้องเดียวในแต่ละชั้น ต้องต่อคิวเข้าทีละคน แล้วตึกนี้มีห้องน้ำหญิงมากกว่า ดังนั้นแม้ป้ายติดห้องน้ำหญิง แต่ก็มีผู้ชายมาต่อแถวเข้าเหมือนกัน เพราะห้องน้ำใหญ่อยู่ไกลค่ะ ถ้าเป็นห้องน้ำใหญ่ ก็แยกหญิงชายปกติ ไม่เข้าปนกันหรอก

0
อวยหัวเค็ม 18 พ.ค. 64 เวลา 12:55 น. 1-3

ผู้ชายเข้าห้องน้ำหญิงปกติทุกที่เห็นบ่อย

ผมคนนึงก็แอบเข้าห้องน้ำหญิงนะ มันสะอาดดี

0
มัณทนา [สวัสดีวันสิ้นโลก] 15 พ.ค. 64 เวลา 15:03 น. 2

ผู้หญิงผิดอีกล่ะ

ห้องน้ำผู้หญิงบางทีสกปรกค่ะ

แหม ทีพวกผู้ชายแอบมาเข้าห้องน้ำผู้หญิงได้ไม่ผิดเลยเนอะ

1
wada 18 พ.ค. 64 เวลา 08:21 น. 2-1

มันไม่เกี่ยวเปล่าวะ หรือจะให้เหมารวมว่า ผญ ก็มีพวกโรคจิตด้วย ???

0
winsupone989 15 พ.ค. 64 เวลา 22:40 น. 3

ห้องน้ำหญิงคนเยอะค่ะ บางครั้งต่อแถวยาวมากเลยไปเข้าห้องน้ำชายเพราะคนน้อยกว่า ส่วนเรื่องแอบดูนี้ผู้หญิงเขาไม่ดูกันเหรอค่ะ มันทุเรศ

1
wada 18 พ.ค. 64 เวลา 08:24 น. 3-1

มันก็ไม่สมควรเข้าแต่แรกเปล่าวะ ถึงแอบดูไม่แอบดูยังไง มันก็เป็นสามัญสำนึกมาตรฐานอะ หรือจะบอกว่าไม่มี จะได้เหมารวมไปเลยว่า ผญ แม่งอ้างสิทธิพิเศษเพียงเพราะแค่ทนไม่ได้หวะ

0
Tippanvan 15 พ.ค. 64 เวลา 22:56 น. 4

การที่ผู้หญิงเข้าห้องน้ำชายเป็นเรื่องปกติค่ะ เหมือนป้าแม่บ้านที่เข้ามาทำความสะอาดห้องนํ้าละ เขาจะแอบดูช้างน้อยไหมละค่ะ

2
wada 18 พ.ค. 64 เวลา 08:26 น. 4-1

ผญ เข้าห้องน้ำชายอ้างทนไม่ไหว and เป็นเรื่องปกติ ผช เข้าห้องน้ำหญิงอ้างเหมือนกัน โดนหาว่าเป็นอาชญากรรม hello ?? ไหนละเท่าเทียมที่พวกคุณหากัน แบบนี้อะหรอ ทุเรศวะ

0
laksanasamdop 18 พ.ค. 64 เวลา 13:10 น. 4-2

ไม่ว่าจะเพศไหน ถ้าไม่ได้ไปแอบดููหรืออะไรก็ไม่ใช่อาชญากรรมครับ แต่ผชเข้าห้องน้ำญ ผญอาจจะกลัวหรือระแวงนิดหน่อยครับ ที่เขาระแวงเป็นความผิดของผชบางพวกที่ทำให้สังคมไม่ปลอดภัยสำหรับผญ ส่วนเรื่องที่มาแชร์ห้องน้ำกันไม่ได้เสียหายอะไร เป็นการแก้ปัญหาระยะสั้นไปก่อน เป็นไปได้ว่าอีกฝ่ายห้องน้ำเต็ม เหตุการณ์ที่มีเพียงห้องน้ำชายเปิดอยู่ผมเคยเจอมาแล้ว จริงของคุณที่ว่าห้องน้ำน้อยหรืออะไรก็ไปโทษรร.ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาระยะยาว สรุปก็คือ ที่โดนหาว่าเป็นอาชญากรรมไม่ใช่ความผิดของคุณเลย เป็นการเหมารวมไปถึงผชบางพวกเท่านั้น และคุณไม่สมควรได้รับมัน ถ้ามีเหตุจำเป็น การแชร์ห้องน้ำถือว่าถูไถกันได้

0
บัว 18 พ.ค. 64 เวลา 02:18 น. 5

ผู้หญิงมีจำนวนมากกว่าผู้ชาย ระยะเวลาในการเข้าห้องน้ำก็มากกว่า อย่างที่โรงเรียนเก่าสมัยป.6ของเรา ช่วงพักกลางวันนักเรียนชั้นประถมตั้งแต่ ป.1-ป.6 จะพักกลางวันพร้อมกันทั้งหมด ทำให้ห้องน้ำคนเยอะมาก ถ้าครูเห็นว่าคนต่อแถวเข้าห้องน้ำเยอะจะอนุญาตให้ไปเข้าห้องน้ำต่างเพศได้ ซึ่งก็แฟร์ดี ส่วนเรื่องแอบมองนี้ ส่วนตัวไม่เคยนะแต่เคยเห็นของเพื่อน ฮาๆๆ สมัย ป.2 วัยกำลังอยากรู้อยากเห็น ตอนนั้นเข้าห้องน้ำชายครั้งแรก เจอเพื่อนห้องเดียวกันยืนฉี่อยู่ เราก็นึกสนุกไปแกล้งดึงกางเกงแต่มันติดดึงลงไม่ได้ เราก็งงว่าติดอะไร ก็ยิ่งดึงแรงชึ้นไปอีกจนเพื่อนร้อง ครูรีบเข้ามาดูจะบอกว่าซิปกางเกงบาดจู๋ ตอนนั้นตลกมาก แต่ตอนนี้ก็รู้สึกผิดหน่อยๆ

1
wada 18 พ.ค. 64 เวลา 08:28 น. 5-1

อย่างน้อยก็รู้สึกผิด แต่ที่มองว่าแฟร์ดีคืออะไร ??? จะมีห้องน้ำน้อยหรืออะไรก็ไปโทษ รร สิวะ จะมาเอาจาก ผช เพื่อ ???

0
ทิพวรรณ 18 พ.ค. 64 เวลา 03:02 น. 6

เราว่ามันเป็นการหว่านเสน่ห์หรือเปล่าคะ โรงเรียนเราก็มี เเต่ส่วนใหญ่จะเป็นแก๊งหญิงที่เเรงๆหน่อยค่ะ

1
wada 18 พ.ค. 64 เวลา 08:30 น. 6-1

นี้ยังกล้ามองเป็นให้เสน่ห์ได้หรอวะ กุลสตรีที่ดีที่ไหนเขาทำกัน ???

0
reset ตรรกะใหม่นะ 18 พ.ค. 64 เวลา 07:42 น. 7

เม้นแต่ละคนนี่คิดได้ไงอะ ไม่ว่าจะผู้หญิงเข้าห้องน้ำผู้ชายหรือผู้ชายเข้าห้องน้ำผู้หญิงก็แย่ทั้งนั้นแหละค่ะ ไม่ต้องมาอ้างปกป้องตัวเองด้วยเหตุผลสารพัด เห็นแก่ตัวนะคะ คนอื่นทำไม่ได้ แต่ฉันทำก็ฉันสบาย ห้องน้ำสกปรกไม่ใช่ข้ออ้างค่ะ มองเป็นเรื่องปกตินี่คือตรรกะผู้หญิงเป็นใหญ่ชัดๆ

1
wada 18 พ.ค. 64 เวลา 08:30 น. 7-1

พึ่งเจอเม้นแรกที่ปกติ ผญ เขาควรเป็นกัน

0
pplpp 18 พ.ค. 64 เวลา 07:53 น. 8

ห้องน้ำผู้หญิงเนี่ย มันจะแถวยาวตลอดนะเท่าที่เคยสังเกต แถมจำนวนประชากรหญิงถ้าจำไม่ผิดมันก็มากกว่าชายด้วย แต่ปริมาณห้องน้ำถึงจะมากกว่าแต่คิดว่ามันคงไม่พอ 555 อย่างงี้พอห้องน้ำชายว่างเขาเลยไปเข้าค่ะ(บางครั้ง) ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนที่ชอบเข้าห้องน้ำชายหรอกเพราะที่มันแยกชายหญิงก็มาจากสรีระเรามันไม่เหมือนกันแล้วก็ลดโอกาสในการเกิดเหตุไม่คาดฝันด้วย ที่สำคัญมันคือมารยาทและความเป็นส่วนตัวด้วย ต้องยอมรับว่าบางคนเขาก็อาจจะไม่ถือสาเรื่องความเป็นส่วนตัวเพราะปวดเยี่ยวมากกว่าก็มีค่ะ

1
wada 18 พ.ค. 64 เวลา 08:35 น. 8-1

อ้างปวดเยี่ยวอีกละ ประชากรจะเยอะไม่เยอะไม่เกี่ยวเลย รร มันควรทำแบบประเมินว่าเห้ยเป็นยังไงอะไร ผช มีโถยืนเยีี่ยว ผญ ก็ควรมีอะไรที่เพรียบพร้อมเท่า ผช อย่างเช่น มีโถเยี่ยวก็แยกเป็นโถเยี่ยว โถขี้ก็ส่วนโถขี้ ลดห้องน้ำแบบนั่งในชายลง เพิ่ม พท ห้องน้ำให้ ผญ แค่นี้มันจบแล้ว จะมาอ้างว่าทนไม่ไหว เดี่ยวลองให้ ผช อ้างดูไหม ฟังไม่ขึ้นเลย สามัญสำนึกปกติของคุณเป็นแบบนี้หรอ ไม่เข้าล้างมือตอนพ่อคุณยืนเยี่ยวดูบ้างดิ พ่อคุณยังอายเลย นับประสาอะไรกับ ผช คนอื่นวะถามจริง

0
Hiiiiii 18 พ.ค. 64 เวลา 09:25 น. 9

อาจจะเพราะห้องน้ำหญิงคนเยอะหรือเปล่าคะ แล้วบางทีผู้หญิงก็เข้าห้องน้ำนาน ชอบคุยกัน เล่นกันในห้องน้ำ ไม่ก็แต่งหน้าไรงี้อะค่ะ ทำให้คนต่อไปที่จะเข้าก็เข้าไม่ได้เพราะมีคนยืนขวางกันเป็นกลุ่มอยู่ แต่เราไม่เคยเจอผู้หญิงชอบเข้าห้องน้ำชายนะ5555 แต่สำหรับเรายังไงก็จะเข้าห้องน้ำหญิงแหละค่ะ อย่างน้อยก็ต้องคิดว่า ถ้าผู้ชายเข้าห้องน้ำหญิงเราก็คงไม่ชอบอะค่ะ เพราะฉะนั้นเราก็จะไม่เข้าห้องน้ำชายเหมือนกัน มันเป็นพื้นที่ของผู้ชายด้วย

0
PHPM 18 พ.ค. 64 เวลา 09:41 น. 10

เอิ่ม ถึงกับต้องเข้ามาตอบ ทำไมผู้หญิงแต่ละคนคิดแบบนี้อะ เบียวไม่ไหว เราไม่เคยเข้าห้องน้ำชายเลย ไม่เคยอยากเข้าด้วย ปวดมากทำไมไม่รีบมาหละ ในเมื่อรู้ว่าต้องน้ำคนเยอะ จะมาอ้างห้องน้ำชายสะอาดกว่าเนี่ยนะ ตลกแล้ว

0
ไม่เข้าใจเหมือนกัน 18 พ.ค. 64 เวลา 09:47 น. 11

รร.เราก็มีผชเข้าห้องน้ำหญิงอะ เลยไม่รู้ว่าต้องคิดยังไง ส่วนตัวเราแทบไม่เข้าหรือเดินผ่านห้องน้ำชายด้วยซ้ำเพราะมันเหม็นกลิ่นบุหรี่

0
ยิ้มมมมมมมมมมม 18 พ.ค. 64 เวลา 11:29 น. 12

อันนี้เดานะ ห้องน้ำนั้นมันใกล้ทางออก รร. รึปล่าว ถ้าจะเข้าห้องน้ำ ญ ต้องเดินเข้ารรไปไกลอีก ละเดินออกอีก ผู้หญิงคนที่เข้าไปคนนั้นคงจะไม่คิดอะไรมาก เลยเข้าห้องน้ำ ช

0
To wada 20 พ.ค. 64 เวลา 07:32 น. 13

อ่า เราเข้าใจที่คุณ wada ต้องการจะสื่อ แต่่อย่างน้อยช่วยรบกวนมีมารยาทในการตอบเม้นท์คนอื่นหน่่อยจะดีมากเลยค่ะ หลายคนก็แค่เดาคำตอบเพื่่อหาเหตุผลมาตอบคำถามจขกท.ว่า"ทำไม" บางทีสังคมที่เขาอยู่อาจจะไม่มีใครเข้าห้องน้ำผิดฝั่งเลยด้วยซ้ำ แต่เขาก็อยากมาช่วยเสนอเป็นอีกไอเดียที่อาจจะช่วยตอบคำถามได้ไงคะ

0
ม่ายยย 4 มิ.ย. 64 เวลา 02:04 น. 14

ผู้หญิงส่วนมากเข้าห้องนานมาก บางคนเข้าไปเปลี่ยนผ้าอนามัย บางคนเข้าไปนั่งแต่ง

หน้าตอนขี บางคนเข้าไปเปลี่ยนชุด สารพัดแบบ สรุปว่านาน

0