Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวซีเรียล OCAK

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาว Dek D  วันนี้แอดกลับมาพร้อมกับการรีวิว ขอบอกเลยว่าแฟนคลับของเซียวจ้านไม่มีใครไม่รู้จักซีเรียลยี่ห้อนี้อย่างแน่นอน.. ซึ่งครั้งแรกที่มีการเปิดให้จอง boxset  ซีเรียล OCAK เมื่อช่วงต้นเดือนเมษาที่ผ่านมาทำเอายอดขายถล่มทลายกันไปเล๊ย เพราะเพียงไม่ถึง 1 นาทีซีเรียลก็ถูกขายหมดสต็อค ถึงขั้นต้องมีการรีสต็อค 2 รอบกันเลยทีเดียว แล้วบวกกับช่วงนั้นแอดไม่ว่างเลยยังไม่ได้สั่งจองกับร้านพรีเจ้าประจำเอาไว้ แถมราคาเปิดตัวบวกค่านำเข้าก็แรงอยู่พอสมควรแอดจึงไปขอหารกับเพื่อนที่รู้จักกัน ซึ่งใน boxset 1 กล่อง จะประกอบไปด้วยโปสเตอร์ 2 ใบ โปสการ์ดอีก 3 ใบและรวมถึงซีเรียลห่อใหญ่อีก 3 ห่อ + ห่อเล็ก 3 ห่อซึ่งรสที่ฮอตฮิตที่สุดก็น่าจะเป็นรสบลูเบอรี่โยเกิร์ต
หลังจากนั้นก็ทำการตกลงกับเพื่อนว่าใครจะเอารสไหนไปบ้างและที่เหลือก็คือการรอของนั่นเอง ซึ่งใครที่เป็นติ่งจีนหรือว่าติ่งเกาหลีก็จะรู้ว่าการสั่งของแบบพรีออเดอร์จะต้องใช้เวลาในการรอของราวๆ 20 ถึง 30 วันก็คือต้องใจเย็นมั๊กมากและแล้วการรอคอยของแอดก็สิ้นสุดลง เมื่อซีเรียลที่สั่งมาส่งถึงหน้าบ้าน

 แอดไม่รอช้าเช้าวันรุ่งขึ้น รีบแกะซีเรียลรสที่เขาลือกันว่าอร่อยที่สุดมาลองชิมดูทันที ซึ่งความรู้สึกแรกที่ได้ลิ้มรสบลูเบอร์รี่โยเกิร์ตนั้นแอดถึงกับต้องตาลุกวาว

เฮ้ย!?แก..มันคือดีย์จีๆอ่ะ ยิ่งตัวก้อนโยเกิร์ตเหลี่ยมๆละลายเข้ากับนมจืดทำให้มีความเปรี้ยวนิดๆหวานหน่อยๆ เมื่อนำทุกอย่างมารวมกันอยู่ในถ้วยแล้วรู้สึกกลมกล่อมมาก เรียกว่าได้คุ้มค่าแต่แกการรอคอย.. และนอกจากนี้ในบางครั้งก็อาจจะนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเครื่องดื่มอื่นก็ได้อีก โดยการนำไปใส่กาแฟเหมือนแม่ของแอดหรือจะใส่โกโก้แบบแอดก็ได้จะได้ฟิวไปอีกแบบนะเออ

สำหรับวันนี้แอดขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านกระทู้ของแอดกันด้วยนะจ๊ะไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้าบ๊ายบายจ้า ^_^

แสดงความคิดเห็น