Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"ลูกกวาดเนื้อวัว" ลูกกวาดสำหรับคนรักเนื้อ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

#Dekdมีเรื่องมาเล่า


สายกินเนื้อต้องไม่พลาด จะเป็นยังไงถ้าเนื้อวัวกลายเป็นลูกอมได้! PapaBubble ร้านขายลูกกวาดทำมือสไตล์ใหม่ได้ออกลูกกวาดรสใหม่ “ลูกกวาดเนื้อวัว” ลูกกวาดเนื้อวัวนี้มีลักษณะคล้ายกับเนื้อวัวเกรดพรีเมียมลายหินอ่อน ถึงแม้จะดูเหมือนเนื้อ ความเป็นจริงแล้วมันทำมาจากน้ำตาลและแป้งเท่านั้น ไม่ได้เป็นเนื้อจริงแต่อย่างใด
 

ลูกกวาดเนื้อวัวนี้เป็นลูกกวาดแบบแข็งที่ให้รสเค็มหวานของซีอิ๊วและสาเกซึ่งเป็นรสชาติของสุกี้ยากี้นั่นเอง ลูกกวาดนี้ามารถเก็บไว้ที่อุณหภูมิห้องได้นานถึง 120 วัน ซึ่งแน่นอนว่าต่างจากเนื้อวัวแท้ๆ ที่ไม่สามารถเก็บได้นานขนาดนี้


วิธีการรับประทานลูกอมชนิดนี้ แนะนำว่าควรจะทุบลูกกวาดแผ่นเนื้อนี้ให้เป็นชิ้นเล็กๆ ตามที่ต้องการก่อนเพื่อความสะดวกในการรับประทาน หากทานไม่หมดในวันเดียวก็ยังสามารถซื้อกล่องไม้เพาโลเนียในราคา 1,500 เยน หรือถาดขายเนื้อราคาประหยัดราคา 1,250 เยนมาบรรจุลูกกวาดเนื้อวัวนี้ได้

อย่างไรก็ตาม ลูกกวาดเนื้อนี้มีรายละเอียดและขั้นตอนการทำที่ซับซ้อนจึงจำเป็นต้องใช้ช่างฝีมือทำลูกกวาดที่ผ่านกับรับรองจากร้าน Papabubble เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้ลูกกวาดเนื้อที่มีรสชาติและลวดลายสมกับที่ทุกคนคาดหวัง ดังนั้นจึงต้องมีการสั่งจองล่วงหน้า เร็วสุดที่จะได้รับคือวันที่ 1 กรกฎาคมเป็นต้นไป
 

ข้อมูลจาก : https://soranews24.com/2021/06/07/beef-candy-blurs-the-line-between-sukiyaki-and-candy/

แสดงความคิดเห็น

>