Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำมาขายจนได้อะเนาะ "Spring-heeled Jack คนประหลาด" ตำนานลึกลับที่ผมชื่นชอบที่สุด [ปล่อยอึ่ง]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ด้วยความที่อยากจะรู้ว่า "นิยายที่ถูกเล่าด้วยมุมมองบุคคลที่ 2 มันจะเป็นยังไงและตัวเองจะเล่ามันออกมาได้ดีแค่ไหน"   มันจึงทำให้เกิดเป็นนิยายสยองขวัญที่มีความยาวอันสั้นจุ๊ดจู๋ (ถูกเซนเซอร์มั้ย) เรื่องนี้ขึ้นมา  และเมื่อเกือบจะ 2 ปีก่อนผมก็เคยลองเขียนและเผยแพร่ไปแล้วในรูปแบบของนิยายรายตอนในเว็บ รวมไปถึงตั้งกระทู้ขึ้นมาเพื่อเผยแพร่ในอีก 1 ช่องทางโดยเฉพาะ แต่ด้วยความที่ตอนนั้นยังมือใหม่มาก ๆ จึงทำให้ผลงานยังออกมาไม่ดีหรือถูกใจเท่าที่ควร แต่ ณ ตอนนี้ฝีมือผมพัฒนาขึ้นมากจากในตอนนั้น คราวนี้จึงนำมันกลับมาปัดฝุ่นใหม่เพื่อให้สามารถอ่านได้อย่างลื่นไหลและดูสนุกมากขึ้นกว่าเดิม

 
 
 
Spring-heeled Jack คนประหลาด เป็นราวของ “เหยื่อ” คนหนึ่งที่หลงเข้ามาในโลกของ “ใคร” อย่างไม่รู้ตัว และโลกของใครที่ว่านั้นก็ไม่ได้คิดจะต้อนรับเหยื่อคนดังกล่าวไว้เป็นอย่างดีเหมือนที่อื่นอีกด้วย
 
https://writer.dek-d.com/WonderTales/writer/view.php?id=2002390

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

12 มิ.ย. 64 เวลา 21:12 น. 1-1

เข้าใจครับว่าแนวนี้มันเขียนยากและไม่ค่อยมีใครอ่านกัน แต่นั่นแหละครับมันคือสิ่งที่ท้าทายและเราควรจะข้ามมันไป ผมแน่ใจครับ

0
Ya hha tham 12 มิ.ย. 64 เวลา 21:40 น. 1-2

ถ้ามีโอกาสก็จะซื้ออ่าน แต่อยากสอบถามว่า แก่นหลักของเรื่อง ให้อะไรกับผู้อ่าน (เพื่อประกอบการตัดสินใจ)

0
12 มิ.ย. 64 เวลา 22:00 น. 1-3

ให้แนวคิดที่ว่า "เพื่อให้ได้ในผลลัพธิ์หนึ่งอย่าง วิธีการมันมีมากกว่า 1" ครับ

0
สมศักดิ์ สะหรอมศรี 12 มิ.ย. 64 เวลา 21:07 น. 2

ถ้ามีเงินก็อยากเปย์นะฮะ ต้องรอดูรีวิวซะก่อน ปกติไม่ค่อยอ่านแนวนี้เลย เว้นให้คุณปล่อยอึ่งโดยเฉพาะเลยนะเนี่ยที่จะยอมเปิดใจ

1
12 มิ.ย. 64 เวลา 21:23 น. 2-1

ผมไปหยิบรีวิวจากเมื่อเกือบจะ 2 ปีที่แล้วมาประกอบการตัดสินใจด้วยดีไหมนะ


เอางี้ดีกว่าไหมครับคุณสมศักดิ์

ผมอาจจะเปิดขายในราคา 40 คอยน์ก็จริงนะ แต่ผมก็มั่นใจในความสนุกและแปลกใหม่เหมือนกัน แต่ถ้าหากลองซื้ออ่านดูแล้ว หากรู้สึกว่าไม่ชอบหรือไม่คุ้มจริง ๆ ทางผมรับประกันยินดีคืนเงิน 100 เปอร์เซนต์ (สามารถทักมาทางข้อความลับของผมเพื่อพูดคุยถึงเรื่องนี้ได้) แล้วความเสี่ยงของคุณสมศักดิ์จะกลายเป็น 0 ทันทีเลยครับ คุณสมศักดิ์คิดว่าดีมั้ยครับ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น