Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวคาเฟ่สไตล์มินิมอลที่สุดปังปุริเย่วาตานาเบ้ไอโกะในหลังสวน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

                   ช่วงนี้เพื่อนๆคงจะเบื่อกันอยู่ใช่ไหมคะ เพราะ สถานการณ์โควิด19ที่กำลังระบาดทำให้เพื่อนๆไม่อยากออกจากบ้านไปไหน แต่วันนี้เราจะมาแนะนำคาเฟ่ใกล้บ้านที่เพื่อนๆสามารถไปนั่งอ่านหนังสือหรือจะไปนั่งจิบชาชิลล์ๆได้โดยไม่ต้องกลัวโควิด19เลยแหละค่าาา
                      วันนี้เราขอเอาใจสายชิลล์ด้วยการพาไปนั่งจิบชาที่ IMMคาเฟ่ ซึ่งเป็นคาเฟ่เปิดใหม่ในย่านปากน้ำหลังสวน จังหวัดชุมพร บรรยากาศของร้านมีสไตล์มินิมอลเหมาะแก่การไปถ่ายรูปอย่างยิ่งเนื่องจากทางร้านตกแต่งร้านด้วยความเรียบง่ายแต่ซ่อนไปด้วยความละมุนเหมือนกับได้ไปคาเฟ่ในญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว นอกจากจะมีมุมถ่ายรูปสวยๆแล้ว ยังมีเครื่องดื่มและขนมที่เต็มไปด้วยความอร่อยถ้าเพื่อนๆได้ไปลองชิมรับรองไม่ผิดหวังแน่นนอนค่ะ

 พูดมาขนาดนี้เพื่อนๆคงอยากจะไปชมบรรยากาศภายในร้านกันแล้วใช่มั้ยคะ งั้นเดี๋ยวเราจะพาเพื่อนๆไปชมตัวอย่างบรรยากาศ เครื่องดื่ม ขนม และอาหารของ IMM คาเฟ่พร้อมๆกันเลยค่าาา

ร้าน  "อิ่ม"
เปิดวันอังคาร-อาทิตย์ 10.00-20.00 น. 
พิกัด  ถ้ามาจากหลังสวน ปักหมุดไปรษณีย์ปากน้ำหลังสวนก็ได้จ้า ร้านอยู่ก่อนถึงไปรษณีย์ประมาณ 300 เมตร ร้านสีขาวติดถนนเห็นชัดอยู่ขวามือ



ขอขอบคุณข้อมูลรูปภาพจาก  :  https://www.facebook.com/imm.craft/

             เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับบรรยากาศและมุมต่างๆภายในร้าน ที่เรานำมาให้เพื่อนๆรับชมกัน รับรองว่าถูกใจสายมินิมอลและชื่นชอบในการถ่ายรูปแน่นอน  รีวิวมาซะขนาดนี้ไม่ไปลองไม่ได้แล้วววwink

แสดงความคิดเห็น

>

27 ความคิดเห็น

opalAnchasa 17 มิ.ย. 64 เวลา 20:03 น. 22

ตั้งหัวข้อรีวิวได้เยี่ยมจริงๆ หลงเข้ามาเลยค่ะ พอเข้าแล้วก็ไม่ผิดหวัง อยากไปนั่งจิบชาเขียวปั่นชิวๆเลยค่ะ ร้านก็น่ารักและสวยมาก น่านั่งมากๆ เลยค่ะ

0
THAUSISU 17 มิ.ย. 64 เวลา 22:36 น. 23

น่าไปถ่ายรูปจิบกาแฟมากกกกกเป็นประโยชน์มากเลยกำลังหาที่เที่ยวพอดีค่ะhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-06.png

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Benz2666 20 มิ.ย. 64 เวลา 10:24 น. 25

บรรยากาศในร้านดูน่าสนใจมากเลยค่ะ อาหารและขนมก็ดูน่ากินมากเลย ขอบคุณที่มารีวิวนะคะจะตามไปทานที่ร้านให้ได้เลยค่ะ

0
nxteputtt 21 มิ.ย. 64 เวลา 20:52 น. 26

ปังมากกก ต้องจัดแล้วววว อาหาร/เครื่องดื่ม น่ากินมากๆเลย มุมสวย ตกแต่งได้มินิมอลมากๆเลยค่ะ ใครชอบถ่ายรูป ชอบแนวคาเฟ่ห้ามพลาดค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น