Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเรียนสาขาแอนิเมชั่นและมัลติมีเดียต้องเรียนที่ไหนดีค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  คือเราอยู่ ม.6 แล้วเราอยากเรียนคณะที่มีการสอนเรื่องการวาดภาพในคอม อย่างพวกทำเอนิเมชั่นอะไรแบบนี้นะคะ เราเลยอยากทราบว่าเราต้องเรียนคณะอะไร เพราะบางที่ก็เป็นคณะวิทยาศาสตร์บางที่ก็เป็นคณะดิจิทัลอาร์ตส์
    แล้วที่มหาวิทยาลัยที่ไหนเปิดสอนบ้าง   แล้วเขารับหน่วยกิตการเรียนเท่าไหร่   เพราะม.4 เราไม่ได้เรียนคณิตเพิ่มเติม  ทำให้หน่วยกิตของวิชาคณิตศาสตร์มีแค่ 10   หน่วยกิต   เพราะตอนนั้นครูถามว่ามีใครจะเรียนพยาบาลไหมแต่ไม่มีคนเรียนค่ะ ครูก็เลยไม่เปิดสอนวิชาเพิ่ม แต่พอมาตอนนี้ครูบอกว่าบางคณะเขารับคณิตศาสตร์ 12 หน่วยกิต แล้วเรากลัวว่าคณะที่เราต้องการเรียนเขารับหน่วยกิตคณิตศาสตร์ 12  หน่วยกิตค่ะ

แล้วมีมหาลัยไหนที่เปิดสอนแล้วอยู่ใกล้ๆขอนแก่นหรือเปล่าค่ะ? คือเราเป็นคนที่ชอบอนิเมะ ชอบวาดรูปและชอบคอมค่ะ แล้วคนที่เรารู้จักไม่มีใครเรียนด้านนี้มาเลย ถ้าไม่เป็นการรบกวนเราก็อยากจะคุยกับรุ่นพี่ที่เรียนสาขานี้มาค่ะ เพราะเรามีอะไรจะปรึกษาและถามเยอะแยะเลยค่ะ

ถ้าไม่มีที่อยู่ใกล้ๆขอนแก่นก็ขอเป็นมหาลัยที่อยู่ไม่ไกลมากก็ได้ค่ะ ที่เราไม่ถามหามหาวิทยาลัยขอนแก่นเพราะเราไม่รู้ว่าจะสอบเข้าได้ไหม เราเลยลองถามหามหาลัยใกล้เคียงนะคะ

แล้วก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ถ้าใครสามารถให้เราปรึกษาหรือสอบถามได้ เราจะขอเฟสหรือไลน์มาไว้สอบถามจะได้ไหมค่ะ? ถ้ารบกวนก็ไม่เป็นไรค่ะ   แต่ถ้าได้เดี๋ยวเราทักไปทางข้อความลับเพื่อขอช่องทางติดต่อนะคะ  ขอบคุณคะ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Wagang 28 มิ.ย. 64 เวลา 02:00 น. 2

คณะCAMT ที่ มหาวิทลัยเชียงใหม่ ดูจะตอบโจทย์นะครับ ลองหาข้อมูลดูตามอินเตอร์เน็ต เพื่อนผมก็เรียนที่นี่ ในสาขาดิจิทัลเกมส์ เรียนปีแรกก็ได้ทำเกมส์กันแล้วนะ


1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

sosleep 28 มิ.ย. 64 เวลา 08:44 น. 4
ภาคใต้ได้มั๊ยคะ 5555555
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ สำนักวิชาสารสนเทศศาสตร์ สาขาวิชา เทคโนโลยีมัลติมีเดีย แอนิเมชัน และเกม
https://www.facebook.com/MTA.Walailak
https://informatics.wu.ac.th/en/multimedia-technology-and-animation/

สนใจรายละเอียดตามลิงก์นี้ได้เลยค่ะ
ในเพจ เฟสบุ๊คจะมีผลงานให้ได้ดู
1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม