Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวรักษาสิว *NO SPON* เพราะดีขึ้นเลยอยากมาบอกต่อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เกรินก่อนเราอายุ 18ปี อาจะเป็นสิวจาก HORMONES และจากการกินของมันๆหวานๆเ ป็นสิวตั้งแต่ 2 ยัน 6 ร่วม 4ปี พึ่งหาย

นี่คือผิวหน้าของเราก่อนไปรักษาค่ะ สิวอุดตันและอักเสบปนกัน


เราเคยรักษาสิวหลายที่มากๆ ทั้งกดสิว เลเซอร์ต่างๆ แต่ไม่เคยกินยาเลย เวลาไปหาหมอก็จะรับแต่ยาทา เท่านั้น เพราะแม่เราไม่อยากให้เราทานยาสิวเพราะอาจมีผลข้างเคียงภายในอนาคตแต่ก็ไม่หายสักที

เราเริ่มรักษาสิวกับ ธาดา คลินิค ตอนอายุ 17 ปี ตอนแรกก็ไม่รู็จะดีไหมเพราะเจอจากในเน็ตเหมือนกันแล้วเค้าบอกว่าไม่เลี้ยงไข้แถมไม่จำเป็นต้อง กินยารักษาสิวด้วย แม่เราเลยยิ่งชอบและพาไปค่ะ

กระบวนการรักษาคุณหมอ จะให้ทำpeeling และ กดสิว เอาสิ่งที่อุดตันออก รักษาแรกๆเราไปทุกๆ 2อาทิตย์ หลังๆเริ่มหายไปเดือนละครั้งค่ะ maintain เอาไว้ (เราว่าพี่กดสิวที่ดีกดดี กดหมด มีคนกดสิวไม่กี่คนเลยวางใจค่ะเจอแต่คนเดิมกดเก่ง) และที่สำคัญหมั่นทายา ตามที่คุณหมอสั่งอย่างเป็นประจำ 

เพื่อนๆอย่าใจร้อนนะคะ เราเข้าใจใครเป็นก็อยากหายไวไว บางคนที่เป็นไม่มาก 3เดือนก็เริ่มเห็นผลแล้วค่ะคุณหมอบอก แต่เราเป็นสิวมานานสะสมและเป็นเยอะมากกก ตอนแรกเรารักษาไปทุกๆ 2อาทิตย์ ประมาณ 3เดือน ก็เริ่มท้ออยากหายแล้ว แต่ยังไม่ยอมแพ้ค่ะ ไปต่อจนเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ เห็นชัดๆเลยคือเดือนที่ 5-6 เราหน้าดีขึ้นมากๆ เชื้อสิวก็เริ่มน้อย หลังจากนั้นก็ไปทำเพียงเดือนละครั้ง เหมือนเข้าคลินิคเสริมความงามทั่วไปเลยค่ะ

นี่หน้าเราค่ะตอนนี้

ปล. ราคาไม่แพงนะคะถ้าเทียบกับคลินิคชื่อดังตามห้างต่างๆ แถมคลินิคดูสะอาด พี่ๆพนักงานก็น่ารัก ใจเย็นค่ะ

ปล. อยากให้หมั่นทายา มาร์คหน้าฆ่าเชื้อสิวตามที่คุณหมอจ่ายให้ อย่าขี้เกียจนะคะ ถ้าอยากหายต้องสู้ๆค่ะ เรารู้สึกมันช่วยมากๆค่ะยิ่งทำคู่ กดสิว

แสดงความคิดเห็น