รีวิวหนังการ์ตูน/แอนิเมชั่นในดวงใจ 5 อันดับ
ตั้งกระทู้ใหม่
*การจัดอันดับนี้มาจากความคิดเห็นส่วนตัวของผู้เขียนนะคะ*
*มีสปอยเนื้อเรื่องเล็กน้อย*
อันยองงสวัสดีค่ะทุกคน เราเป็นคนๆหนึ่งที่ชอบการดูหนังมากๆโดยเฉพาะหนังการ์ตูน/แอนิเมชั่นต่างๆ วันนี้เลยจะมาแชร์หนังการ์ตูน/แอนิเมชั่นที่ชอบที่สุดในช่วงนี้กับทุกคนค่ะ
5. The Emoji Movie - อิโมจิ แอ๊พติสต์ตะลุยโลก
อันดับที่ 5 เรื่องนี้ออกฉายเมื่อปี 2017 เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับชาวอีโมจิที่อยู่ในโทรศัพท์มือถือพวกเราค่ะ
โดยที่ตัวเอกของเราจะเป็นอีโมจิในโทรศัพท์มือถือของเด็กผู้ชายคนนึงแต่อีโมจิตัวนี้สามารถแสดงได้มากกว่าอารมณ์เดียวซึ่งถือว่าไม่ปกติในโลกนั้นเลยต้องการจะหนีออกมาจากโทรศัพท์ระหว่างทางเขาได้เจอกับอีโมจิอีก 2 คน นอกจากนี้ยังโดนตามไล่ล่าด้วยหุ่นยนต์อีกด้วย โดยรวมสนุกมากค่ะดูได้เรื่อยๆเลยมีครบทั้งโรแมนติก แอคชั่น ตลก ภาพทำออกมาได้สวยดูดีเลยค่ะ
4. The Queen's Corgi - จุ้นสี่ขาหมาเจ้านาย
อันดับที่ 4 เรื่องนี้ออกฉายเมื่อปี 2017 เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ที่ได้เลี้ยงเจ้าคอร์กี้ไว้
ตัวเอกของเรา "เร็กซ์" เป็นน้องคอร์กี้ตัวที่เด็กที่สุดค่ะ เร็กซ์ เป็นน้องมาที่แสบและทนงตัวเลยถูกหลอกให้ออกมาจากพระราชวังกลายเป็นหมาจรจัดที่อยู่ในสถานรับเลี้ยง เร็กซ์ได้เรียนรู้เรื่องมิตรภาพความรักจากเพื่อนๆในนั้นและได้เปลี่ยนตัวเองใหม่
เรื่องนี้ภาพแอนิเมชั่นน้องหมาน่ารักมากๆเลยค่ะน่าจะถูกใจเหล่าทาสกันแน่นอน
นอกจากนี้ยังมีการแทรกข้อคิดในการประพฤติตัวอีกด้วย
อันดับที่ 3 พลาดไม่ได้เลยกับแอนิเมชั่นเจ้าหญิงหิมะจากดิสนีย์ที่ทำรายได้มหาสารอย่างโฟรเซ่น
เรื่องราวของเจ้าหญิงน้อย (เอลซ่า) ผู้มีพลังวิเศษแต่ยังไม่สามารถควบคุมมันได้จึงทำให้เผลอทำร้ายน้องสาว ( อันนา ) โดยไม่ได้ตั้งใจจึงทำให้เอลซ่ากังวลและปกปิดมาโดยตลอด จนวันที่เธอเป็นราชินีเธอตัดสินใจหนีไปอยู่คนเดียวอันนาจึงออกตามหาพี่สาวของเธอ
โดยส่วนตัวเราชอบมากเลยค่ะเพลงประกอบเรื่องเพราะติดหูเนื้อเรื่องแสดงให้เห็นความรักของตัวละครสองพี่น้องที่รักและห่วงใยกันมาก ทำให้เรารู้สึกอินตามไปด้วยเลยค่ะ
2. Scoob (2020)
อันดับที่ 2 เป็นเรื่องราวของกลุ่มเด็กกลุ่มนึงและน้องหมาที่รวมตัวกันทำคดีปริศนา ได้มาเจอกับกลุ่มบลูฟอลคอน
โดยตัวดำเนินเรื่องหลักจะเป็นสคูบี้และแชกกี้โดยเริ่มตั้งแต่การเจอกันครั้งแรกของพวกเขาทั้งคู่สอดแทรกทั้งเรื่องมิตรภาพระหว่างเพื่อนความเชื่อใจความไว้ใจ บางช่วงคนเขียนเองก็ร้องไห้ตามเลยค่ะ;-;; เป็นการ์ตูนที่สนุกแล้วก็เหมาะสำหรับการดูกับครอบครัวด้วยค่ะ
1. Wish Dragon (2021) - มังกรอธิษฐาน
อันดับที่ 1 จะเป็นใครไม่ได้เลยนอกจากเรื่องนี้ที่มีให้ดูผ่าน Netflix ด้วย
เรื่องราวของเด็กผู้ชายที่ชื่อว่าติ่นกับมังกรอธิษฐาน ( หลง ) ที่เมื่ออดีตชาติเคยเป็นผู้มีอำนาจมาก่อนและเชื่อว่าเงินทองคือที่สุด จึงถูกเทพสวรรค์ลงโทษให้มาเป็นมังกรอธิษฐานรับใช้เจ้านายถ้าครบ 10 คนเมื่อไหร่จึงจะได้กลับไป ซึ่งติ่นก็คือเจ้านายคนสุดท้ายของเขา และเป็นคนที่ทำให้เขาได้พบถึงความสุขที่แท้จริง นอกจากนี้ยังมีประเด็นสอนใจ ทั้งเรื่องความไม่โลภ ไม่เห็นแก่ตัว ความรักภายในครอบครัว และการยอมรับความจริง แต่ก็ยังสามารถมองโลกในแง่ดีได้ในแบบไม่เพ้อหรือจริงจังเกินไป มีการสอดแทรกภาพสังคมจีน เช่น ของกิน เมืองเซี่ยงไฮ้ มังกร ตัวหนังสือ งานเชิดมังกร โดยส่วนตัวเราชอบเรื่องนี้มากๆเลยค่ะดูครั้งแรกจบแล้วยังรู้สึกอยากดูอีกซ้ำๆ ฉากตลกๆที่ใส่มาก็เรียกเสียงหัวเราะได้ดีเลยค่ะ แถมตอนฉากหลงได้รู้ถึงความสุขที่แท้จริงบอกเลยว่าตัวคนเขียนร้องไห้หนักมากเลยค่ะฮื่อ
จบไปแล้วนะคะสำหรับ 5 อันดับหนังการ์ตูน/แอนิเมชั่นที่ชอบ
ย้ำอีกครั้งว่านี่คือความคิดเห็นส่วนตัวของเราเท่านั้นนะคะ
*นี่เป็นผลงานส่งคุณครูนะคะ*
กระทู้นี้เขียนโดย นางสาว ณัฏฐธิดา ไทยเขียว
หากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะและหวังว่าทุกคนที่เข้ามาอ่านจะชอบกันขอบคุณค่า
จบไปแล้วนะคะสำหรับ 5 อันดับหนังการ์ตูน/แอนิเมชั่นที่ชอบ
ย้ำอีกครั้งว่านี่คือความคิดเห็นส่วนตัวของเราเท่านั้นนะคะ
*นี่เป็นผลงานส่งคุณครูนะคะ*
กระทู้นี้เขียนโดย นางสาว ณัฏฐธิดา ไทยเขียว
หากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะและหวังว่าทุกคนที่เข้ามาอ่านจะชอบกันขอบคุณค่า
7 ความคิดเห็น
เขียนได้ดีจ้าาาาา
ชอบค่ะ เขียนดี
เก่งมากก เราชอบทุกเรื่องเลยค่ะ
เขียนดีมากค่าา
เยี่ยมมากก เขียนดีมากค่ะ
เขียนดีมากๆเลยค่ะ อ่านแล้วเข้าใจเนื้อเรื่องง่ายมากๆง่ายมากๆ
ไว้ไปหาดูตามงับบ ชอบดูการ์ตูนม้ากกก
รายชื่อผู้ถูกใจความเห็นนี้ คน
แจ้งลบความคิดเห็น
คุณต้องการจะลบความคิดเห็นนี้หรือไม่ ?