Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

How To..ชานมอี้ป๋อสุดCOOL

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีคะ เพื่อนๆชาว Dek-D ทุกคน ก่อนอื่นแอดต้องกล่าวขอโทษถ้าหากห่างหายจากการรีวิวกันไปนานพอสมควร เพราะช่วงนี้แอดติดแต่งแฟนฟิค..ป๋อจ้าน..ในJoyladaกับReadawhite ถึง 2 เรื่องยาวๆ แต่วันนี้แอดกลับมาพร้อมกับการรีวิวแล้วจร้า..ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่แอดจะมารีวิวในวันนี้ต้องบอกก่อนว่าไม่มีใครไม่รู้จักกับชานมไข่มุกอย่างแน่นอน และชานมที่จะมารีวิวก็เป็นของลูกชายแอดเจ้าเดิมเลยคร้าบ จะเป็นใครไปไม่ได้เขาก็คือหวังอี้ป๋อนั่นเอง..

แต่ชานมที่แอดได้มานี้มีผู้สนับสนุนใจดีอย่างเพื่อนของแอดส่งมาให้กินอีกแล้ว
น่าร๊ากที่สุด >///< 

บอกเลยแค่บรรจุภัณฑ์ถึงจะดูเรียบๆแต่ดีไซน์แบบมินิมอลสมกับตัวรสชาติของชานมที่ยังคงความคลาสิกจริงๆเลยคร้า

และเมื่อเราเปิดฝาออกเราก็จะพบกับซองๆมากมาย ซองแรกจะเป็นซองเล็กๆสีแดง(อันนี้คือน้ำตาล) อันที่ 2 จะเป็นถ้วยๆ (มันคือวุ้นเพื่อนๆ) คือยอมรับเลยว่าตอนแรกที่แอดดูในวีดีโอรีวิวของจีนมันเป็นไข่มุก ซองสุดท้ายคือผงชานม พร้อมทั้งหลอดเล็กๆน่ารักๆ ส่วนสิ่งที่ต้องเตรียมเพิ่มจากที่เค้าให้มาก็คือ..น้ำร้อน

วิธีการชง ก็แสนง๊าย..ง่าย เพียงแค่เทผงชานมลงไปในถ้วย..ใส่วุ้น เติมน้ำร้อน หลังจากนั้นใส่น้ำตาลปิดท้ายก็เป็นอันเสร็จสิ้น คือแบบคนที่ชงไม่เป็นแบบแอดก็ทำเป็นอ่ะ

ต่อไปเรามาต่อในส่วนของรสชาติ คือถ้าใครชอบกินหวานแอดแนะนำให้เติมน้ำตาลลงไปเพราะน้ำตาลที่เค้าให้มาคือบับสัมผัสไม่ได้ถึงความหวานเลยจร้า ถ้าเต็ม 10 แอดให้ 8  คือมันรู้สึกฟินไม่สุดอ่ะ เพราะตอนชงมันมีกลิ่นหอมๆลอยมาก็อาจจะคาดหวังว่ารสชาติมันจะต้องกลมกล่อมอะไรประมาณนี้แต่ไม่เลยจร้า จืดจริงอะไรจริงส่วนเนื้อวุ้นคือหนุบหนับพอรับได้ โดยรวมก็ถือว่าใช้ได้..หากครั้งหน้าถ้ามีโอกาสแอดจะมารีวิวอะไรอีกนั้นรอติดตามใน

Twitter :@Thebluerose16 กันได้เลยนะคร้า สำหรับวันนี้ขอขอบคุณทุกคนที่แวะเวียนเข้ามาอ่านกระทู้ของแอดกันด้วยนร้าบ๊ายบาย ^_^

แสดงความคิดเห็น