Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นกันบ้านไหม เมื่อนักอ่านข้ามตอนไปอ่านตอนฟรี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฉันลงนิยายของตัวเอง แต่พอถึงช่วงหนึ่งขอติดเหรียญแบบตอนเว้นตอน นักอ่านส่วนมากดูเหมือนว่าจะข้ามตอนที่จ่ายเงินไปอ่านตอนต่อไป ทั้งที่ตอนก็ไม่ได้แพงมาก แค่ 3 เหรียญ มีใครเป็นแบบนี้บ้าง?  คุณคิดว่าควรคิดเงินรายตอนเท่าไหร่จึงจะเหมาะสม

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

วัชรกาญจน์ 28 ม.ค. 65 เวลา 04:49 น. 1

อาจต้องปรับรูปแบบการติดเหรียญใหม่ครับ


ให้เป็นช่วง ไปเลย เช่นบทที่ 1-8 ให้อ่านฟรี 9-14 ติดเหรียญ เป็นต้นครับ ส่วนราคา ก็ลองดูคนอื่นๆ ในหมวดว่าเค้าคิดราคากันเท่าไหร่ ก็ ตั้งราคาไปตามนั้น แต่ถ้าตั้งถูกๆ ก็มีโอกาสขายได้มากกว่าครับ คิดว่า ^^

1
มัณทนา 28 ม.ค. 65 เวลา 09:59 น. 3

ลองศึกษาของนักเขียนคนอื่น ๆ ในเด็กดี ธัญวลัย และ readAwrite ดูค่ะ

ว่าพวกเขาคิดราคากันยังไง

ส่วนใหญ่จะติดเหรียญแบบเว้นช่วง

เด็กดีกับ readAwrite เริ่มต้นติดเหรียญแบบถูกสุด 3-5 เหรียญ

เรายังไม่เคยเจอคนที่ติดเหรียญ 1-2 เหรียญ

ธัญวลัย เริ่มต้นติดเหรียญ 300 เหรียญ

1
ฮั่งเซี่ยวอุง 28 ม.ค. 65 เวลา 10:10 น. 3-1

เรามีติดขายรายตอน 2 เหรียญนะคะ เหมือนเคยเห็นเรื่องอื่นก็มีบางเรื่องติดแค่ 2 เหรียญเหมือนกัน แต่ของเราคละๆ กัน ตอนไหนยาว ก็ติด 3,4,6 เหรียญ ค่า


ปล.ตอบ จขกท. ธรรมดาอยู่แล้วค่าที่คนไม่จ่ายก็จะไม่จ่าย ขนาดเราติดเหรียญเป็นช่วงๆ ช่วงที่ติดคือเข้าอีเหตุการณ์สำคัญของนิยาย พอจบเหตุการณ์ก็เป็นตอนฟรี ยังมีคนอ่านเฉพาะตอนฟรีอย่างเดียวมากกว่าเยอะเลยค่ะ จนไรท์ร้องไห้ในใจ กลับมาอ่านตอนสำคัญด้วยเถิดน้าาา แค่บาทเดียวเอง ไม่งั้นอ่านตอนฟรีไปก็ไม่รู้เรื่องนะเออ 555

(จริงๆ ตอนฟรีเรามีจุดประสงค์แถมให้นักอ่านที่สนับสนุนอยู่ในตอนนี้ค่ะ เมื่อจบเรื่องแล้วคงทยอยติดเหรียญทุกตอน นอกจากตอนต้นๆที่ให้อ่านฟรี)

+ ถ้าคุณติดตอนเว้นตอน คนอ่านจะรู้สึกว่าแค่ตอนเดียวเอง ข้ามก็ได้ เดี๋ยวก็เดารู้เรื่อง อย่างนี้ค่ะ ดังนั้นเราคิดว่าติดเป็นช่วงๆ หรือติดทุกตอนไปเลยจะดีกว่า

0