Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เนื้อหานิยายที่เขียนหายไปบันทึกแล้วแต่กู้คืนไม่ได้ช่วยหน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อะไรอ่ะแอดมิน นี่เขียนมาสองรอบแล้วนะคะ ครั้งแรกทำได้ครึ่งหนึ่งแต่พอบันทึกแล้วดูใหม่ก็เนื้อหาหายเกลี้ยง อ่ะครั้งแรกไม่เป็นไรแค่ครึ่งเดียว แต่ครั้งที่สองคืออะไรอ่ะเราแปลจนเสร็จแล้วเลยนะคะ  กดบันทึกแล้วด้วยแน่ใจมากๆเพราะเซฟอย่างบ่อยพอตรวจทานเสร็จกดเผยแพร่ทำไม่เนื้อหาหายไปหมดเลยคะ? กู้คืนไม่ได้ด้วยทั้งๆที่กดบันทึกแบบร่างไว้แล้ว ช่วยกู้คืนเนื้อหาให้ได้มั้ยค่ะ ฟิคแปลเรื่องนี้เราตั้งใจมากๆอยากจะแบ่งปันเรื่องราวดีๆให้แฟนๆฟิคเรื่องนี้อ่านด้วยจริงๆ ช่วยกู้คืนเนื้อหาให้หน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะcryingcryingcryingcrying

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

พี่บอร์ดเด็กดี board@dek-d.com Community Master 28 ม.ค. 65 เวลา 22:31 น. 1

เรียน นักเขียน


รบกวนขอชื่อนิยาย ชื่อตอน และลิงก์ตอนที่เกิดปัญหา และรบกวนนักเขียนช่วยแจ้งวันและเวลาคร่าว ๆ ที่เนื้อหายังอยู่ครบล่าสุดให้ทีมงานทราบนิดนึงนะคะ แอดมินจะประสานทีมงานที่ดูแลรับเรื่องตรวจสอบให้ต่อไปนะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ


ขอบคุณค่ะ

5
ปรมาจารย์อะมีบา 29 ม.ค. 65 เวลา 19:03 น. 1-1

ชื่อเรื่อง แปล[Reborn x one piece] King mafia ราชามาเฟีย

นามปากกา Tsu

เป็นนิยาย one shot ค่ะตอนเดียวจบ

แปลจบวันที่ 28 มกราคม 65 เวลาที่คิดว่าเนื้อหาครบสมบูรณ์น่าจะราวๆ 21:55 - 22:09 น.ค่ะ ขอโทษที่ตอบช้านะคะมีธุระทั้งวันเลยและขอบคุณมากๆค่ะที่ช่วยตามให้https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-08.png

0
พี่บอร์ดเด็กดี board@dek-d.com Community Master 2 ก.พ. 65 เวลา 15:47 น. 1-4

สวัสดีค่ะ จากการตรวจสอบทีมงานพบว่า แบบร่างที่เช็กเจอและพบเนื้อหามากที่สุดเป็นแบบร่าง ณ ปัจจุบันนี้ โดยมีจำนวน 28,089 ตัวอักษรค่ะ


ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ

0
ปรมาจารย์อะมีบา 3 ก.พ. 65 เวลา 19:06 น. 1-5

แบบร่างตอนนี้คือของที่แปลจากกู้เกิ้ลอีกทีก่อนจะเอามาเรียบเรียงใหม่ค่ะTwTคือรอนานจนกะจะทำใหม่อ่ะคะ ที่อยากจะขอให้ช่วยกู้คือแบบร่างของวันที่28มกราคมค่่ะของเนื้อหาที่บันทึกแบบร่างล่าสุดในวันนั้น ขอบคุณค่ะ

0