Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สตรีที่ถูกทอดทิ้งอัพถึงตอนที่ 20 แล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
การกลับชาติมาเกิดใหม่ของผู้หญิงที่มีชีวิตบัดซบ ถูกหลอกใช้ตกเป็นเบี้ยล่างให้คนฉกฉวยผลประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นพ่อ สามี หรือบ่าวรับใช้ที่นางไว้ใจ ทุกคนต่างก็หลอกใช้นาง ย่ำยีนาง ทำเหมือนกับว่านางไม่ใช่คนเป็นเพียงขั้นบันไดที่ใช้เหยียบย่ำเพื่อให้ตนได้ในสิ่งที่หวัง ทุกคนต่างพากันทอดทิ้งแม้แต่สวรรค์ยังไม่ยืนเคียงข้างกับนาง  ชีวิตน่าสมเพชแต่หนหลังมีเพียงลูกชายหญิงสองคนเท่านั้นที่เปรียบเป็นสิ่งดีงามที่สุดในชีวิตของผู้หญิงที่โหยหาความรักมาตลอด  แต่สุดท้ายเมื่อลูกรักตายไปชีวิตของนางจึงไม่เหลืออะไรอีกแล้ว
คืนที่ท้องฟ้าสว่างไสวด้วยแสงจันทร์ ในตำหนักรกร้างที่เรียกว่าตำหนักเย็น นางฉีกทึ้งร่างกายของตนเองใช้เลือดในกายย้อมชุดสีขาวบนร่างให้กลายเป็นสีแดงสด ก่อนจะกระโจนเข้าไปในกองเพลิงที่ลุกโชติช่วงด้วยความอาฆาตพยาบาท หวังจะหวนกลับมาแก้แค้นถามหาความยุติธรรมจากทุกคนที่เคยยัดเยียดความอัปยศให้นาง

การหวนกลับมาของผู้หญิงคนหนึ่งที่จิตใจเต็มไปด้วยความดำมืด ความอาฆาตพยาบาททำให้นางกลายเป็นปีศาจร้าย...มีเพียงเขาเท่านั้นที่สามารถดับไฟแค้นในใจของนางลงได้ แล้วก็เป็นเขาอีกชเช่นกันที่สามารถโหมกระหน่ำเปลวเพลิงที่อยู่ในใจของนางให้ลุกใหม้เผลาผลาญทุกสิ่งให้วอดวาย เพราะเส้นทางของเขากับนางได้บรรจบเข้าด้วยกัน...สตรีที่ถูกทอดทิ้ง

สนใจอ่านนิยาย จิ้มตรงลิงก์นี้ได้เลยค่ะ เผยแพร่ที่เว็บไซต์เด็กดีและ รีดอะไรต์

https://writer.dek-d.com/Miraclemoon/writer/view.php?id=2264850



https://www.readawrite.com/a/faecd1d911541860da034e405a1d7f9c
 

แสดงความคิดเห็น

>