Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Review Honkai Star rail ได้เวลาบุกเบิกดวงดาวกันแล้ว!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
Honkai: Star Rail  ดาวน์โหลดและเล่นฟรี - Epic Games Store
บทนำ
Honkai: Star Rail เกมแนว RPG turn-based  Genshin Impact ถ้าให้พูดถึงความอลังการของตัวเกมคงเขียนไปไม่จบสักที วันนี้เราเลยจะมา  “Astral Express”Honkai: Star RailRPG Turn-based HoYoverse  “Astral Express” ท่องไปในโลกใบใหม่ สัมผัสกับความลึกลับ และน่าอัศจรรย์ของกาแล็กซี่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวลึกลับที่เกิดขึ้นจาก “Stellaron”  
Honkai: Star Rail - Should I choose Stelle or Caelus? - Android Authority
 ระบบต่อสู้
ระบบต่อสู้ใน ฮงไกสตาร์เรล มีพื้นฐานมาจากการต่อสู้แบบผลัดกันเล่น ซึ่งศัตรูแต่ละคนต้องการแนวทางเฉพาะตัวขึ้นอยู่กับองค์ประกอบและความเปราะบาง มีบทบาทสำคัญในการเล่นโดยผู้ที่เริ่มการต่อสู้ - สิ่งนี้จะให้ข้อได้เปรียบบางอย่างแก่ทีมหรือในทางกลับกันคือดีบัฟหากศัตรูโจมตีก่อน ในระหว่างการต่อสู้ ตัวละครและฝ่ายตรงข้ามสลับกันเคลื่อนไหว: พวกเขาใช้ความสามารถขั้นสูงสุด ทักษะ (การโจมตี/การป้องกัน และบัฟ/ดีบัฟ) หรือการโจมตีปกติเพื่อสะสมพลังงาน

How does turn-based combat work in Honkai Star Rail?

*ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมแนว Turn-Based*
เกมวางแผนการเล่นประเภททีละรอบ วางแผน ผลัดกันโจมตี ใช้สกิล โดยที่ผู้เล่นผลัดกันเล่น จะแตกต่างจากกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ที่ผู้เล่นทุกคนเล่นพร้อมกัน


สรุป
จุดขายที่น่าสนใจของ Star Rail คือการที่ทุกคนสามารถเล่นได้ทุกแบบทุกสาย จะปั้นตัวละครให้แกร่งสุดโหด เล่นแบบเทิร์นเบสผลัดกันตี หรือเล่นแบบผจญภัยตามเนื้อเรื่องก็มีให้แทบครบ เป็นเกมที่เหมาะเจาะกับสายผจญภัยชอบตีมอนส์เก็บเวลแล้วอยากลองเสพเนื้อเรื่องที่สวยงามของเหล่าเทพดารา และยังคงกลิ่นอายความเป็นไซไฟแฟนตาซีในยุคไฮเทคขนานแท้ได้อย่างลงตัว แถมรูปแบบยังเข้าใจง่าย ทำให้เราเล่นแปปเดียวเวลก็ขึ้นสูงได้สบาย นับว่าเป็นอีกเกมหนึ่งที่เหล่าคนเล่นเกนชิน หรือนักผจญภัยจะตกหลุมรักได้ไม่ยาก ถือเป็นอีกหนึ่งเกมกาชาที่น่าจับตามองไปอีกยาว


 

แสดงความคิดเห็น