Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครอ่านมาเฟียที่รักมานี่ทีคร่ะ ฮังหลงฮังหลง งือๆๆๆๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คิดยังไงกะฉากจบของ มาเฟียที่รักคระ สำหรับคนที่อ่านง่า งือๆๆๆๆ เรางี้น้ำตาแทบร่วงอ้ะ จบได้เศร้ามาก ยิ่งอ่านเล่นจบช่วงต้นเรื่องกะตอนจบง่ะ แบบว่าสุขอยู่ดีๆ ฮังหลงดันตายเฉยเลย งือๆๆๆๆๆๆ
เราเปนแฟนกาตูนอาจารมายูตันอยู่ง่า
ฮางหลงๆๆๆๆๆๆ ว้ากๆๆๆๆๆๆๆ
เราเปนพวกอินกับกาตูนมากๆๆๆๆๆ อ่านไปอิจฉาคุรุมิไป ทามมายมีแฟนดีงี้ ถ้าบนโลกมีมาเฟียหล่อๆทำทุกอย่างเพื่อเรางี้มีหวัง ดีใจตายเลย
เหอๆๆๆๆๆๆ เรานี่อาจจะเพ้อฝันไปหน่อยแต่อยากให้แฟนๆกาตูนของมายูตันมาช่วยกานลงความเหนกานหน่อยนาคระ
แด่ฮังหลง
ถ้ามีผุชายงี้จิงบนโลกก็ดีดิ อินกะกาตูนจัด 5555 5
พะเอกของอาจานง่ะ เราว่าหน้าตาเหมือนกานหมดเลยง่า จาเปนวิกฤตการซาตานแห่งรัก จังหวะร็อค ซาคุยะไรเงี้ย หน้าตาคล้ายๆกานหมดเลย แต่ก็ชอบ
อ่านตอนฮังหลงเปนวิญญาณในโบสอวยพรให้คุรุมิแล้วซึ้งโว่ยๆๆๆๆๆ
ยิ่งตอนพูดว่า สัญญากับฉันสิว่าเธอจะยิ้มเพื่อฉันตลอดไปปะมาณเนี้ยแล้วในใจก้อว่าเพราะฉันจะคอยเช็ดน้ำตาให้เธอไม่ได้แล้ว อ่านหน้านี้แล้วน้ำตาร่วงเจงๆ อินจัด
ความเจงใจมานกาตุกตั้งกะตอนฮังหลงโดนยิงและ แต่ไม่คิดว่าตอนจบจะมาตาย อ่านจากต้นเล่มยังยิ้มแฉ่งมีความสุขกานอยู่เลย นึกว่าคงจามีเซอไพรสว่าคงไม่ตายหรอก เดี๋ยวก็มีโน่นนี่มาตามฟอม ที่ไหนได้ ตายจิงซะอีก งือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียดายตังที่อุตส่าลงทุนซื้ออ่านจนจบคบทุกเล่ม
แหะๆๆๆๆ ล้อเล่น เพื่อกาตูนเรายอมซื้อไม่ว่าจากี่ร้อยบาทก็ลงทุน เพื่อกาตูน

ฮังหลงมะน่าตายเยยย เสียดาย

แต่กาตูนก้อคือกาตูนอ้ะนะ อย่างที่บอกเราอินกับกาตูนจัด

พวกบ่อน้ำตาตื้นก้อเงี้ยคร่ะ ดูหนังทีน้ำตาร่วง อ่านกาตูนก้อน้ำตาร่วง ยิ่งเรื่องเนี้ย งือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แฟนๆๆๆของชินโจมายูก้อไปเยี่ยมเวปกานนะ www.mayutan.com อ้ะคร่ะ โหลดดูภาพตอนมาด้วยนะ สุดยอดเท่ รุสึกจามีมาใหม่อีกนะเรื่อง LOVE CELEB ขอบอกเวปเน้สุดยอด รวมFLASHของเรื่องใหม่ๆเตมเลย อยากให้มีCDขายง่า

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

l!i:.นู๋ นิ้ ง.:i!l 17 ก.ค. 48 เวลา 22:57 น. 2

อ่านจบแล้ว เจอคนที่รักมาตายวันเเต่งงานอ่ะ กุคงเส้า
+*
เราก็นึกว่าคาเฟยจะเป็นคนดี เเต่มายิงฮังหลงกุ ~

+*
[ Status : be disapointted ]

0
gracezee 17 ก.ค. 48 เวลา 23:46 น. 4

เศร้าเนอะ แต่เราอ่านมานานแล้วล่ะ ตั้งนานนมั่กมักจนตอนนี้ทำจายได้แล้ว สงสารคุรุมิเนอะ เราชอบอ่านการ์ตูนของ มายู มากเลย ยิ่งจังหวะร็อคน่ะชอบมากกกกกกกก

0
Osaki 18 ก.ค. 48 เวลา 10:26 น. 6

ร้องไห้สามวันสามคืนค่ะ ขอบอกว่าอินมากๆ ฮือๆ นึกถึงทีไรร้องไห้ทุกที ฮังหลงซังงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

0
Siri 23 มี.ค. 63 เวลา 08:13 น. 7

ตอนอ่านหัวร้อนคนยิงฮังหลงมาก เหมือนจะหวังดีเป็นห่วงนางเอก แต่ถามเขายังว่าต้องการป่าวคิดเองเออเอง เขาจะแต่งงานกันแล้วอะพระเอกตายเฉย แถมไม่มีข้อมูลอะไรต่อจากนั้นด้วยว่าเป็นไง

0